Cách tạo kiểu tóc Quiff không hề khó khi có 30Shine

Quiff là kiểu tóc nam đẹp được rất nhiều chàng trai ưa chuộng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tạo kiểu sao cho hoàn hảo. Hãy cùng 30Shine đi tìm câu trả lời nhé.

Mục lục

Kiểu tóc nam Quiff là gì ?

Quiff là kiểu tóc nam kết hợp hài hòa giữa Pompadour cổ điển với vuốt Mohawk. Kiểu tóc này đem lại dáng vẻ kiêu hãnh với một nét riêng biệt không lẫn vào đâu. Sự hào hoa, vẻ lịch lãm và sang trọng chính là những gì mà Quiff đem lại. Ngoài ra kiểu tóc này cũng không kém sự nam tính, mềm mại và lãng mạn.

Đây là kiểu tóc nam không kén tuổi

Đây là kiểu tóc nam không kén tuổi

Có rất nhiều phong cách Quiff  như : quiff cho kiểu tóc dài, tóc ngắn, tóc xoăn, quiff side part,…

Cách sấy tạo kiểu tóc nam Quiff đẹp

Để chuẩn bị tạo kiểu cho một mái tóc nam đẹp, bạn cần gội đầu sạch sẽ nhé. Sau đó dùng tinh dầu dưỡng để tóc mềm mượt, dễ chải. Bạn nên dùng lược và chải tóc hướng về phía trước.

Sau đó, bạn dùng máy sấy để tạo kiểu. Hãy dùng sấy nóng trước bạn nhé. Sử dụng lược bán nguyệt cuốn tóc tầm 2cm trên trán bạn. Đồng thời hướng sấy theo đường lược chải, và giữ khoảng cách 3cm để tránh việc sấy tóc bạn quá khô. Khi bạn cảm thấy tóc mình đã khô khoảng 50%, lặp lại cách làm tương tự với phần tóc còn lại.

Hãy sấy đúng cách để có được kiểu tóc nam đẹp bạn nhé

Hãy sấy đúng cách để có được kiểu tóc nam đẹp bạn nhé

Khi tóc gần khô, bạn dùng máy sấy phần tóc chải hướng lên trên cho đến khi khô hẳn. Bạn có thể dùng xịt ẩm và sấy cho đến khi đúng ý bạn thì thôi.

Cuối cùng, bạn dùng sáp uốn tóc để tạo vẻ ngoài hoàn thiện kiểu tóc của mình. Hãy lấy một phần sáp ra lòng bàn tay, và thoa đều giữa các đầu ngón tay, sau đó dùng ngón tay luồn xuống phía dưới tóc để tạo độ bóng và khỏe cho tóc của bạn.

Các sản phẩm giúp tạo tóc nam Quiff đẹp

Sáp Blumaan Cavalier Clay

Được mệnh danh là ông vua tạo kiểu bởi khả năng tạo Textured của nó là vô cùng cao, lọn tóc rất tự nhiên và đều. Ngoài ra độ cứng và độ tạo phồng của sáp là cực cao, giúp người dùng dễ dàng tạo được những kiểu tóc khó như Quiff, Side Swept,…

Đây là sản phẩm vuốt tóc nam giúp bạn có thể dễ dàng tạo kiểu Quiff đẹp nhất

Đây là sản phẩm vuốt tóc nam giúp bạn có thể dễ dàng tạo kiểu Quiff đẹp nhất

Sản phẩm có thời gian khô nhanh, độ kết dính tốt, khả năng cân bằng độ ẩm vượt trội, khả năng giữ nếp cực đỉnh. Vì vậy, đây chính là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn trong mùa hè này.

Kelvin Murphy Rough Rider

Rough Rider được mệnh danh là “ông vua của các loại sáp” . Bởi nó có khả năng giữ nếp và không bị ảnh hưởng với mồ hôi dầu. Đây là sản phẩm được nhiều người nổi tiếng trên toàn thế giới tin dùng.

Ông vua tạo kiểu này sẽ giúp mái tóc nam của bạn đẹp hơn, bền hơn khi tạo kiểu Quiff

Ông vua tạo kiểu này sẽ giúp mái tóc nam của bạn đẹp hơn, bền hơn khi tạo kiểu Quiff

Với những ưu điểm như :

Chất sáp màu nâu đục, mềm mỏng. Bạn có thể dễ dàng lấy và xoa đều lên tay dễ dàng.

Bạn sẽ cảm nhận được khả năng chống được mồ hôi dầu vượt trội. Chắc chắn cực kì phù hợp với người sử dụng tại Việt Nam.

Bạn vẫn có thể vuốt lại sau khi đội mũ bảo hiểm với Rough Rider. Bởi tóc rất khó bị mất nếp khi bị tác động mạnh bởi ngoại cảnh khi dùng Kevin Murphy. Do đó nói đây là ông vua của các dòng sáp quả thật không sai.

Muốn đẹp trai hãy đến 30Shine là câu nói cửa miệng của những chàng trai hiện đại ngày nay. Cùng thổi bay mệt mỏi mùa hè với 7 bước Shine Combo mới duy nhất tại 30Shine.

Osad đã thử, còn bạn thì sao ?

Osad đã thử, còn bạn thì sao ?

Combo 7 bước – 30 phút tại 30Shine bao gồm :

Bước 1: Rửa mặt massage sạch bụi bẩn

Bước 2: Chăm sóc da bằng công nghệ cao

Bước 3: Gội đầu thư giãn

Bước 4: Tư vấn kiểu tóc

Bước 5: Cắt tóc tạo kiểu

Bước 6: Cạo mặt và xả sạch tóc con

Bước 7: Vuốt sáp đẹp trai

Chỉ với 100k với khách thường và 80k đối với khách có đăng ký sử dụng Shine Member, các bạn đã có thể tút lại vẻ đẹp trai chỉ với 30 phút thư giãn. Hãy để chúng tôi đem đến cho bạn sự thay đổi từng ngày với sự phục vụ chuyên nghiệp nhất.