Đón tết với những kiểu tóc nam bao phối đồ cực chất (P1)

Tết này bạn muốn thay đổi nhiều phong cách quần áo, nhưng không thể thay đổi các kiểu tóc nam một cách dễ dàng. Vậy phải làm sao? Đơn giản hãy chọn cho mình một kiểu tóc nam phối hợp được với mọi phong cách.

Một kiểu tóc phù hợp sẽ quan trọng hay những bộ quần áo phong cách sẽ quan trọng. Xin thưa rằng đừng xem nhẹ một điều gì cả. Bởi một ngoại hình lý tưởng chỉ xuất hiện khi cả hai mục trên hoàn hảo mà thôi. Nhưng như thế nào thì được xem là hoàn hảo? Là cả hai đều hợp với bản thân các chàng trai và đặc biệt chúng phải hợp với nhau.

 Kiểu tóc nam bao phối đồ cực chất

Kiểu tóc nam bao phối đồ cực chất

Đặc biệt là vào dịp năm mới, khi ai nấy đều sắm sửa cho mình những bộ đồ mới, phong cách để du xuân, gặp gỡ bạn bè, người thân. Nhưng tuỳ vào từng hoàn cảnh bạn lại cần đến những phong cách khác nhau. Phải làm sao khi không thể thay đổi kiểu tóc nam nhanh chóng để phù hợp với từng phong cácnh mà bạn chọn?

Thật đơn giản, chỉ cần tìm hiểu những kiểu tóc có thể giúp bạn bất chấp mọi phong cách thời trang. Bạn có thể thoải mái kết hợp với nhiều phong cách mà không lo lạc quẻ. Điểm danh ngay những mái tóc đa năng, bao phối đồ ngay dưới đây để dịp Tết của bạn thêm mới mẻ nhé!

Kiểu tóc nam bao phối đồ cực chất

Kiểu tóc nam bao phối đồ cực chất

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Buzz cut

Luôn góp mặt trong danh sách những kiểu tóc nam được phái mạnh yêu thích nhất. Buzz cut luôn chiếm được lòng các chàng trai bởi sự đơn giản, tiện lợi và phong cách vô cùng mạnh mẽ. Chính điều này đã biến Buzz cut từ một kiểu tóc vốn được thịnh hành và sử dụng rộng rãi trong quân đội giờ đây đã nhanh chóng có sức hút và lan rộng tới thế hệ trẻ.

Kiểu tóc nam Buzz cut

Kiểu tóc nam Buzz cut

Thật không có một kiểu tóc nào có thể sánh với Buzz cut về độ đơn giản. Chỉ cần một vài đường cạo là bạn đã sở hữu ngay mái tóc Buzz 3 phân. Với sự đa dạng ở nhiều phiên bản khác nhau, đã giúp các chàng trai có thêm nhiều sự lựa chọn hơn với Buzz. Nhưng dù ở phiên bản nào, kiểu tóc nam này cũng đều mang lại nét khỏe khoắn, nam tính.

Kiểu tóc nam Buzz cut

Kiểu tóc nam Buzz cut

Buzz phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Và cũng phù hợp với nhiều phong cách phối đồ khác nhau. Một bộ vest chỉnh chu bạn lập tức biến thành quý ông sang trọng đi chúc Tết sếp hoặc đối tác. Một chiếc quần jean và chiếc áo Jacket phối cùng những đôi boot cá tính, bạn lại cực ngầu để quẩy với hội bạn. Hay chiếc áo len ấm áp và áo khoác dạ, ngay lập tức trở nên ngoan hiền đi gặp họ hàng.

2. Kiểu tóc nam Undercut

“Ông vương” tóc nam này làm sao có thể không nhắc đến nhỉ. Không ai ngoài các chàng trai có thể cảm nhận rõ nhất về sức hút của kiểu tóc này. Một vẻ ngoài khỏe khoắn, hiện đại, trẻ trung, cuốn hút đến lạ thường. Kiểu tóc cạo hai bên và phía sau trong khi tóc mái và phần tóc trên đỉnh đầu vẫn để dài. Kiểu tóc nam này thì phần mái thường có chiều dài từ 5-7cm.

Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc nam Undercut

Ra đời từ những năm 50 của thế kỷ trước, trải qua nhiều thời kì phát triển, kiểu tóc nam Undercut cũng đã có thêm nhiều biến thể khác nhau. Điều đó giúp Undercut có thể chiều lòng hết tất cả. Cho dù bạn đang sở hữu tóc mỏng hay dày, xoăn hay thẳng. Bạn có gương mặt dài, ngắn, tròn, mập ra sao. Cũng có thể rước ngay một chú Undercut về với đội của mình.

Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc nam Undercut

Cũng chính vì vậy mà Undercut có thể anh hùng đứng ra bất chấp hết các kiểu phối đồ khác nhau của các chàng trai. Rất đơn giản để tạo ra nhiều phong cách với Undercut. Hãy phân tích cấu tạo tóc, bạn sẽ dễ dàng phối đồ.

Tóc mai hai bên đem đến sự nam tính, trẻ trung và năng động. Bởi vậy khi tết hợp với đồ sporty hay street style bạn sẽ trông cực ngầu. Phần mái chính là điểm để bạn biến hoá khôn lường. Nếu bạn vuốt dựng phần mái, chắc chắn bạn nên chọn trang phục trẻ trung, năng động. Nhưng nếu bạn vuốt phồng thì chắc chắn nên chọn một bộ đồ lịch sự.

3. Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích nét cổ điển thì bạn và Pompadour vốn là một cặp trời sinh. Một kiểu tóc nam tinh tế với phần tóc sau gáy và 2 bên vẫn cần được tỉa gọn nhưng không quá ngắn tới mức lộ cả da đầu. Độ phồng của mái cũng chính là đặc trưng của kiểu tóc này có thể linh hoạt thay đổi theo ý muốn của bạn.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Đại diện cho một hình ảnh sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn rất tinh tế. Pompadour rất phù hợp với các quý ông hiện đại. Bật mí rằng đây cũng là một kiểu tóc ăn gian chiều cao cực đỉnh nhé. Các chàng trai có chiều cao hơi khiêm tốn một chút có thể tăm tia kiểu tóc nam này nhé.

Bởi vậy, kiểu tóc này được mặc định là kiểu tóc dành cho người có phong cách lịch lãm. Làm thế nào để phối đồ phong phú với Pompadour? Đơn giản thôi. Thay vì vuốt phần mái thật trau chuốt, bạn hãy vuốt rối một chút. Thay vì tạo bóng, bạn chỉ nên dùng sáp và để tóc tự nhiên. Lúc này bạn có thể thoải mái phối hợp Pompadour với đồ sporty đi quẩy rồi.

4. Kiểu tóc nam đẹp hai mái

Không có gì khó hiểu khi đây là mái tóc xu hướng của giới trẻ trong năm 2018 vừa qua. Tóc hai mái, một kiểu tóc mang hơi thở Hàn Quốc, tạo nên sự trẻ trung, lãng tử cho các chàng trai. Kiểu tóc nam này luôn tràn ngập các sân khấu biểu diễn của các thần tượng K-pop. Một phần vì vậy mà kiểu tóc có sức lan truyền mạnh đến các bạn trẻ như bây giờ.

Kiểu tóc nam đẹp hai mái

Kiểu tóc nam đẹp hai mái

Việc rẽ mái tóc dài sang 2 bên sẽ giúp khuôn mặt tròn của các chàng trai trông dài và góc cạnh hơn. Nếu muốn trông thu hút hơn bạn có thể thêm các tone màu cho tóc. Sự khác nhau về phong cách trong các bộ đồ của bạn chỉ là chuyện nhỏ đối với kiểu tóc nam hai mái này. Nghiêm túc, chỉnh chu hay cá tính, mới mẻ đều có thể xuất hiện trong tích tắc với kiểu tóc này.

Bạn có thấy ưng ý với những kiểu tóc trên? Vậy thì chọn ngay 1 kiểu và đến với 30Shine ngay đi thôi. Đừng khiến Tết của bạn nhàm chán với chỉ một phong cách. Hãy biến nó trở nên đa dạng, thời trang với các kiểu tóc đa năng này. Đầu tư tóc chỉ một lần mà sở hữu nhiều phong cách khác nhau. Tại sao không?