Uốn tóc xoăn cho cậu ấm – đẹp trai như con trai Trương Quỳnh Anh

Bạn luôn muốn uốn tóc xoăn cho cậu ấm nhà mình vì lỡ “phải lòng” mái tóc xoăn mì tôm của bé Sushi – con trai của Trương Quỳnh Anh và Tim. Vậy thì hãy thực hiện ngay đi thôi. Đây chính là mái tóc đang rất hot hit cho các chàng hoàng tử nhí trong đông này!

Chắc hẳn bạn không dưới một lần “tan chảy” với vẻ ngoài ngộ nghĩnh, đáng yêu của cậu bé Sushi. Cậu bé với mái tóc xoăn mì tôm vô cùng điển trai. Và bạn cũng luôn mong muốn tạo hình cho cu cậu nhà mình giống như vậy. Thì đây quả là một ý tưởng rất hay đấy. Vì đây đang là hot trend được nhiều ông bố bà mẹ yêu thích trong năm nay.

Mục lục

Sushi có uốn tóc xoăn hay không?

Câu trả lời là không. Cậu bé rất may mắn được hưởng mái tóc xoăn thần thánh từ cha mẹ. Do đó, dù không cần phải đến tiệm để uốn tóc thì tóc của cậu bé vẫn xoăn như mì tôm và nhìn rất yêu.

Sushi đốn tim nhiều người với mái tóc xoăn ngộ nghĩnh

Sushi đốn tim nhiều người với mái tóc xoăn ngộ nghĩnh

Tuy nhiên, không phải vì thế mà mà mẹ Trương Quỳnh Anh và bố Tim không dành thời gian chăm sóc tóc cho bé.

Bình thường, trong những hoạt động hàng ngày, tóc của Sushi có phần hơi rối bời. Tuy nhiên, khi đi dự sự kiện cùng cha hoặc mẹ thì lại khác. Bạn có thể thấy tóc của Sushi luôn vào nếp và rất gọn gàng. Điều này giúp cu cậu trông rất bảnh và lịch sự như người lớn. Chắc chắn là mẹ Trương Quỳnh Anh hoặc bố Tim đã dùng những sản phẩm hỗ trợ để cố định tóc giúp cu cậu. Lúc này, nhìn Sushi vừa đáng yêu, vừa sành điệu không kém gì các hoàng tử nhí Hàn Quốc cả.

Cậu bé dần biến thành mẫu hình lý tưởng mà nhiều cha mẹ Việt muốn “học tập” cho con trai mình.

Học Sushi uốn tóc xoăn chuẩn Hàn Quốc

Nếu bé trai nhà bạn không may mắn có được mái tóc xoăn giống Sushi thì việc đầu tiên bạn cần làm là đưa bé đi uốn tóc. Tóc Sushi là xoăn lọn chứ không phải xoăn xù. Do đó, nếu bạn muốn “copy” thì nên chọn cho cậu chàng nhà mình style xoăn lọn to.

Bạn có thể để ý thấy rằng, phần đỉnh tóc của Sushi không xoăn quá nhiều. Do đó, để tạo phần tóc này cho con trai bạn, hãy yêu cầu stylist uốn sóng. Ngược lại, phần ngọn tóc sẽ xoăn hơn.

Nhiều cha mẹ học tập Sushi uốn tóc xoăn cho con trai mình

Nhiều cha mẹ học tập Sushi uốn tóc xoăn cho con trai mình

Chọn kiểu tóc trước khi uốn tóc cùng là rất quan trọng. Thực chất tóc của Sushi là kiểu đầu nấm ngố tàu. Tuy nhiên, mái tóc xoăn đã khiến cho tóc cậu bé trở nên thời trang và bảnh hơn. Do đó, để con vừa sành điệu lại vẫn ngộ nghĩnh thì bạn nên chọn đầu nấm cho bé trước khi uốn tóc xoăn. Kiểu tóc này cũng vô cùng linh hoạt Khi bạn muốn tạo kiểu chất cho bé, bạn có thể vuốt Side-Part hoặc Middle-Part.

Chăm sóc tóc cho bé sau khi uốn tóc

Quy tắc bạn cần phải nhớ là sau khi uốn tóc xong, tóc bé sẽ khô hơn bình thường. Do đó, bạn cần phải chăm sóc nếu muốn hoàng tử bé của bạn luôn có mái tóc đẹp. Bạn nên dùng dầu gội chuyên cho tóc uốn. Tất nhiên là phải phù hợp với da đầu nhạy cảm của bé. Đừng quên dầu xả và dầu dưỡng tóc sau mỗi lần gội. Nó cung cấp độ ẩm cần thiết cho  tóc bé.

Lược răng dày chính là kẻ thù của tóc xoăn. Do vậy, đừng dại gì mà cố chải tóc để gỡ rối những lọn xoăn nhé. Việc này sẽ khiến tóc của bé nhanh chóng duỗi ra đấy.

Thuốc nhuộm tóc có gây ảnh hưởng đến cậu ấm?

Thuốc nhuộm tóc có gây ảnh hưởng đến cậu ấm?

Cuối cùng, đừng quên học tập Sushi dùng sản phẩm tạo kiểu để giữ cho tóc cố định, vào nếp mỗi khi cần nhé. Hãy đưa cậu ấm nhà mình đến ngay 30Shine để cùng bắt kịp hot trend của bé Sushi!