Diễn viên Trung Be cắt tóc Side part cực chất tại 30Shine

Mới đây, để chuẩn bị cho bộ phim mới, Ảo tưởng tuổi 17, anh bạn diễn viên Trung Be (Động Thăng Thiên) đã đến 30Shine để cắt tóc đẹp trai. Lần này, anh chàng sẽ “lột xác” với kiểu tóc Side part lãng tử, mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Diễn viên Trung Be và siêu phẩm Động Thăng Thiên (Quỳnh Búp Bê Parody)

Kết hợp với Vanh Leg trong siêu phẩm Động Thăng Thiên (Quỳnh Búp Bê Parody), nam diễn viên trẻ Trung Be đã trở thành tên tuổi mới nổi trong cộng đồng mạng dạo gần đây. MV Động Thăng Thiên cũng gây tiếng vang lớn khi nhanh chóng lọt top #1 trending Youtube.

Diễn viên Trung Be cắt tóc Side part cực chất tại 30Shine

Diễn viên Trung Be cắt tóc Side part cực chất tại 30Shine

Trong MV, Trung Be đóng vai “chân chạy” cho ông chủ quán Vanh Leg. Cặp đôi “chủ – tớ” này đã khiến khán giả có mấy phen cười thả ga. Kết hợp với những HOT face như Mèo “Phò”, Khá Bảnh, Dương Minh Tuyền,… MV Động Thăng Thiên dễ dàng trở thành cơn sốt hài hước cho khán giả dịp cuối năm.

2. Nam diễn viên Trung Be với kiểu tóc Side part lãng tử

Muốn thay đổi hình ảnh cho dự án phim mới, Trung Be đã quyết định đến 30Shine để “lột xác” đẹp trai. Kiểu tóc cũ của anh chàng là kiểu tóc Side Swept có uốn xoăn xù. Với kiểu tóc này, anh chàng khá hợp với những vai hài hước, châm chọc khán giả.

Nam diễn viên Trung Be với kiểu tóc Side part lãng tử

Nam diễn viên Trung Be với kiểu tóc Side part lãng tử

Nhưng đến với 30Shine lần này, Trung Be lại lựa chọn 1 kiểu tóc hoàn toàn khác. Đó chính là kiểu tóc Side part lãng tử. Kiểu tóc “thần thánh” này khiến cho nam diễn viên của chúng ta sáng sủa và cuốn hút hơn.

Nam diễn viên Trung Be với kiểu tóc Side part lãng tử

Nam diễn viên Trung Be với kiểu tóc Side part lãng tử

Kiểu tóc Side part cực hợp với những khuôn mặt dạng kim cương như của nam diễn viên Trung Be. Bởi nó sẽ khiến cho gương mặt của anh chàng bớt góc cạnh và mềm mại, dễ nhìn hơn. Trung Be sau màn “lột xác” ấn tượng tại 30Shine sẽ khiến khán giả phải bất ngờ!

3. Muốn đẹp trai hãy đến 30Shine!

Anh em nào cũng muốn sở hữu kiểu tóc Side part lãng tử đẹp trai như nam diễn viên Trung Be thì hãy đến ngay 30Shine! Chỉ có 30Shine mới quy tụ được những bậc thầy về tóc nam tốt nhất cả nước. Anh em cứ đến là chắc chắn sẽ có những kiểu tóc đẹp trai, ấn tượng.

Muốn đẹp trai hãy đến 30Shine!

Muốn đẹp trai hãy đến 30Shine!

Không hề đắt đỏ, chỉ duy nhất có 100k! Đến với 30Shine, anh em sẽ được trải nghiệm ngay COMBO 7 bước cắt tóc đẹp trai mà không nơi nào có!

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai
COMBO cắt tóc 7 bước "thần thánh" chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

COMBO cắt tóc 7 bước “thần thánh” chỉ duy nhất 100k tại 30Shine!

Muốn đẹp trai thì phải đến ngay 30Shine! Làm gì có nơi nào vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng thư giãn tại không gian sang trọng, đẳng cấp như vậy. Đừng chần chừ làm gì nữ! Hãy nhấn nút đặt lịch nhanh chóng để đến được ưu tiên cắt ngay, không phải chờ đợi!