Hè này xem ngay 4 gợi ý màu nhuộm tóc nam da ngăm đang được yêu thích

Cũng giống như nữ giới, các màu nhuộm tóc nam cũng rất đa dạng với nhiều biến tấu mới lạ. Nhiều kiểu hợp xu hướng thịnh hành giúp các chàng trai định hình phong cách và thể hiện được cá tính riêng.

Mục lục

Nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ

Hè này, màu nâu luôn là màu tóc chủ đạo được ưa thích không chỉ nữ mà cả nam giới. Màu nhuộm tóc này cũng vô cùng hợp và rất dễ tạo kiểu. Bởi màu nâu hạt dẻ sẽ giúp các bạn nam thể hiện được sự nam tính, lịch lãm. Đây là màu tóc giúp sáng da và phù hợp với mọi khuôn mặt.

Nhuộm tóc nam

Các chàng trai yêu thích phong cách đơn giản nhưng vẫn sành điệu thì có thể chọn nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ để làm mới bản thân.

Màu nâu hạt dẻ cũng rất dễ mix với nhiều kiểu tóc khác nhau. Nó giúp tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo cho các chàng trai theo đúng phong cách Hàn Quốc đang rất thịnh hành hiện nay. Các chàng trai yêu thích phong cách đơn giản nhưng vẫn sành điệu thì có thể chọn nhuộm để làm mới bản thân. Nhuộm tóc nam nâu hạt dẻ là sự lựa chọn hàng đầu được yêu thích nhất của phái mạnh.

Nhuộm tóc nam màu rêu khói

Tông màu rêu khói là gam màu thời thượng rất cá tính và thời trang đang rất thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Với tông trầm sẽ giúp bạn nổi bật. Đồng thời bạn lôi cuốn hơn mà không quá chói và lố bởi tạo màu tóc quá sáng. Màu tóc này rất hợp với những bạn nam có làn da sáng khỏe yêu thích sự năng động, trẻ trung. Không giống với màu tóc, màu rêu khói mang đậm vẻ cá tính. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa cổ điển – hiện đại. Và nhuộm tóc nam rêu khói luôn tạo cảm giác thu hút cho người đối diện.

Nhuộm tóc nam

Tông màu rêu khói là gam màu thời thượng rất cá tính và thời trang đang rất thịnh hành trong giới trẻ hiện nay.

Kiểu tóc đẹp của sao này chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp chàng da ngăm đen trở nên nổi bật và thời thượng hơn rất nhiều. Tóc màu rêu khói với nhiều sắc độ khác nhau. Nó xứng đáng là màu tóc tôn da mà bạn phải thử một lần trong đời.

Nhuộm tóc nam xám khói

Chắc chắn rồi, trong danh sách màu nhuộm tóc nam hè 2019 không thể thiếu xám khói. Mái tóc được nhuộm màu xám khói trở thành xu hướng mới nhất. Nó được các bạn trẻ yêu thích bởi khả năng tôn màu da hiệu quả. Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng về vẻ bề ngoài siêu chất. Đó là những chàng trai có mái tóc xám khói nổi bật và cá tính.
Tùy vào sở thích hay phong cách thường ngày mà nam giới muốn thay đổi mình lạ lẫm hơn với màu tóc xám khói.

Nhuộm tóc nam

Chắc chắn rồi, trong danh sách màu nhuộm tóc nam hè 2019 không thể thiếu xám khói.

Mọi người thường cho rằng, màu tóc xám khói sẽ khiến cho các bạn nam giảm đi nét nam tính. Đồng thời nhiều bạn đánh giá là không hợp với những dáng tóc nam tính. Thật ra thì phải dựa vào màu da hay kiểu khuôn mặt thì mới biết được. Các ca sĩ Hàn Quốc hiện nay rất ưa chuộng nhuộm tóc nam màu xám khói. Nó sẽ tạo nên vẻ bề ngoài trẻ trung, năng động và bắt mắt cho họ.

Nhuộm tóc nam đỏ rượu vang

Tóc màu rượu vang có màu đỏ đặc trưng riêng biệt, với sự kết hợp của sắc đỏ và ánh nâu. Dưới bàn tay thực hiện kỹ thuật nhuộm tóc của người thợ lành nghề bạn cùng với thuốc nhuộm tóc tốt. Bạn sẽ sở hữu những màu rượu vang khác biệt và duy nhất.

Nhuộm tóc nam

Tóc màu rượu vang có màu đỏ đặc trưng riêng biệt, với sự kết hợp của sắc đỏ và ánh nâu.

Thật khó để có thể tạo ra màu rượu vang giống nhau cho hai mái tóc bởi mỗi mái tóc sẽ cho độ lên màu khác nhau. Nhuộm tóc nam màu này không hề kén chọn phong cách. Từ anh chàng cá tính cho đến thư sinh đều có thể chọn đỏ rượu vang.

Với những thông tin trên, 30shine hy vọng rằng các bạn có thể nhanh chóng cập nhật xu hướng hè 2019. Nhanh tay đặt lịch để được thay đổi phong cách, nổi bật và cá tính.