Diện đồ all-black chuẩn ngầu như fashionista

Bạn đã bao giờ nghĩ sẽ chọn một bộ đồ đen để bước chân xuống phố hay bất kì đâu? Nếu có thì làm thế nào để có một bộ đồ tinh tế, sang trọng và cuốn hút?

Có thể nói màu đen không chỉ là màu ưa thích của không gì riêng gì các quý ông. Tất cả các tín đồ thời trang trên thế giới đều không thể dửng dưng trước độ huyền bí, cá tính của màu đen. Bản màu này đang chứng minh được sức hút khó cưỡng của mình. Khi nó có thể hòa quyện với các màu sắc khác một cách dễ dàng. Cùng với đó là sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng luôn khiến màu đen được nhiều người lựa chọn.

Diện đồ all-black

Diện đồ all-black

Tuy nhiên, màu đen được xếp vào một loại màu sắc câm. Vì vậy nếu quá xuồng xã, qua loa trong việc phối đồ với màu đen thì bạn rất dễ rơi vào tình trạng trông rất nhàm chán. Vậy làm thế nào để diện một bộ đồ lịch lãm với màu đen?

Mục lục

1. Cùng all-black tham dự party

Khi nói đến mùa tiệc, sự tinh tế và sang trọng luôn được đề cao trong mỗi bộ đồ mà các quý ông lựa chọn. Và riêng đối với những anh chàng đã dành riêng cho màu đen một ví trí nào đó trong lòng của họ. Thì chắc chắn họ sẽ biết sẽ diện màu đen ở đâu và khi nào. Nhưng nếu bạn đang bối rối trước sắc đen của những bộ đồ. Hãy nghĩ đến những quý ông cổ điển. Họ rất quyến rũ, tinh tế.

Cùng all-black tham dự party

Cùng all-black tham dự party

Một chiếc áo phối da phần ve áo là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo nên sự linh hoạt cho bộ đồ của bạn. Hay một chút chất liệu nhung cho những bữa tiệc thì sao nhỉ? Một bộ suit đen đồng điệu sẽ khiến mọi người trong bữa tiệc không thể rời mắt khỏi bạn.

Hãy tạo điểm nhấn cho bộ đồ của bạn bằng mọi thứ bạn có thể làm. Một chiếc cà vạt nơ caro mỏng, nơ đen hoặc nơ màu đỏ tía, chấm polka cho những lễ hội đầy sắc màu.  Những chiếc túi vuông in họa tiết và một đôi giày đen bóng chính là những mảnh ghép cuối cùng để tạo nên hình ảnh một quý ông hoàn hảo.

Cùng all-black tham dự party

Cùng all-black tham dự party

Mặc dù bạn sẽ chỉ mặc nó một vài lần một năm, nhưng nếu bạn đầu tư một cách khôn ngoan chắc chắn bạn sẽ có một bản thiết kế vượt thời gian. Bạn sẽ luôn ghi điểm trong mắt mọi người.

2. Cùng all-black đi làm

Nếu thường ngày bạn xuất hiện tại văn phòng hay gặp gỡ đối tác với những màu sắc nổi bật, tươi tắn. Hay chỉ đơn giản là những chú đồ trắng đơn sắc. Thì đừng ngần ngại làm mới mình với màu đen. Một bộ trang phục màu đen sẽ trông rất sắc nét, tinh tế và mạnh mẽ. Nếu nó được phối một cách thông minh. Vì vậy đừng ngần ngại tìm hình ảnh mới của mình trong những bộ đồ màu đen. Biết đâu bạn lại phát hiện được khả năng phối đồ của mình chẳng thua kém gì một fashionista.

Cùng all-black đi làm

Cùng all-black đi làm

Hãy giữ cho bạn một hình ảnh điềm đạm, thanh lịch với  những chiếc áo sơ mi nút đen. Và tất nhiên không quên đi kèm với một chú áo khoác đen nữa. Tận dụng cái lạnh của mùa đông để phối thêm những chiếc măng tô quyền lực. Với việc chọn quần cho bộ đồ này, hãy chọn những mẫu quần có chất liệu vừa phải, mỏng nhẹ. Và tất nhiên màu sắc sẽ là màu đen nhé. Nó sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ dàng với những hoạt động trong lúc làm việc.

Cùng all-black đi làm

Cùng all-black đi làm

Một bộ đồ hoàn hảo cho bạn sẽ không thể thiếu được những đôi giày. Sự lựa chọn tuyệt vời ở đây sẽ là những đôi giày da lười, boot hay những đôi giày oxford đen, bóng. Điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn sẽ là những mẫu cà vạt đen sang trọng. Sẽ không có cô nàng đồng nghiệp hay bất kì đối tác nào có thể từ chối trước hình ảnh quyết đoán, mạnh mẽ của bạn.

3. Cùng all-black đi chơi

Rời xa những bữa tiệc, những ngày đi làm. Về với những giây phút thoải mái thường ngày như đi chơi, dạo phố. Những cuộc gặp gỡ bạn bè cuối tuần, những chuyến đi khám phá đâu đó. Có rất nhiều dịp để chúng ta nghĩ đến việc chọn một bộ đồ thật cá tính nhưng vẫn thoải mái.

Cùng all-black đi chơi

Cùng all-black đi chơi

Màu đen sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Không còn là những mẫu quần tây đứng đắn, nghiêm chỉnh. Bạn có thể lựa chọn bất kì kiểu dáng hay loại vải nào. Làm sao để cảm thấy tiện lợi và phù hợp với phong cách của mình nhất. Có thể là quần jean, skinny hay thậm chí là những mẫu quần jogger…

Áo phông, áo len, những dáng áo khoác da, áo demin. Hay bất kì mẫu áo jacket sành điệu đều có thể không nằm ngoài sự lựa chọn của bạn. Bạn có thể chọn cho mình những đôi boot, giày thể thao để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình. Đây cũng chính là lúc bạn nên tận dụng để thể hiện được cá tính cũng như phong cách của mình.

Cùng all-black đi chơi

Cùng all-black đi chơi

Những chiếc mũ lưỡi trai, mũ len, vài ba mẫu balo , mẫu túi kết hợp cùng bộ đồ sẽ khiến bạn không khác gì một fashionista chuyên nghiệp.

Sự đa dạng về phong cách của màu đen có thể khiến bạn hoàn hảo ở bất kì đâu. Những bữa tiệc tinh tế, sang trọng, những ngày đi làm lịch lãm, cuốn hút. Hay những lần đi chơi phong cách, mạnh mẽ, cá tính. Tất cả bạn đều có thể làm được nếu biết cách chọn và phối đồ thông minh với bản màu đơn sắc quyền lực này.

Nguồn: Fashionbeans