Nam giới diện quần jean màu sắc – tại sao không ?

Quần Jean luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Nhưng những chiếc quần jean cơ bản đã khiến bạn quá nhàm chán? Để 30Shine mách bạn bí quyết làm mới phong cách với quần Jean nhiều màu sắc trẻ trung, hiện đại

Mục lục

Quên đi những chiếc quần Jean xanh cổ điển

Quần Jean xanh cho đến nay vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang. Ngay từ khi ra đời, màu xanh nguyên bản giúp quần Jean giữ được nét độc đáo riêng của nó. Bạn hoàn toàn có thể phối quần Jean xanh với rất nhiều phong cách thời trang đa dạng.

Nhưng, hãy quên chiếc quần Jean thông thường mà thử phá cách với Jean sắc màu. Những chiếc quần Jean sắc màu sẽ khiến tủ đồ của bạn trông mới lạ, đầy sức sống hơn rất nhiều.

Quần Jean màu sáng- bước thay đổi đơn giản mà hiệu quả

quan jean mau sac cho nam gioi

Quần Jean nhạt màu khác biệt, mới lạ

Những chiếc quần Jean màu sáng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho ngày hè. Chúng có thể dễ dàng phối với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau, đa dạng về phong cách. Mùa đông mà diện Jean sáng màu cũng là lựa chọn không tồi luôn nhé. Jean sáng màu phối cùng áo hoodie hay áo khoác quân đội,… đem lại vẻ ngoài siêu phong cách cho bạn.

Đen mạnh mẽ là số 1

quan jean mau sac cho nam gioi

Thay đổi với Jean đen cá tính, mạnh m

Màu đen luôn nằm trong những màu không thể thiếu trong mọi tủ đồ. Một chiếc Jean đen có thể phối cùng mọi loại đồ, mọi phong cách dễ dàng nhất. Dù bạn có chọn một chiếc áo phông đơn giản thì diện chung với Jean đen cũng sẽ biến bạn phong cách hơn nhiều lần.

Đừng ngại sắm cho mình một chiếc Jean đen vừa phong cách lại thời trang để làm mới tủ đồ nào.

Jean trắng thanh lịch, trưởng thành

quan jean mau sac cho nam gioi

Thanh lịch, nhã nhặn với Jean trắng

Quần trắng có vẻ thường khó phối đồ cũng như khó hợp với tất cả mọi dáng người. Một chiếc quần Jean trắng thì lại không thể thiếu nến bạn là túyp đàn ông thanh lịch. Diện quần Jean trắng sẽ mang lại điển nhấn cũng như nét cá tính trong phong cách của bạn.

Tuy nhiên, chọn một chiếc quần Jean trắng không mấy dễ dàng như những màu sắc khác.Độ dày mỏng từng chiếc quần cũng trực tiếp tác động đến kiểu dáng. Bởi vậy, khi chọn mua quần Jean trắng, hãy lựa chọn và thử thật kĩ đồ.

Jean màu sắc trẻ trung, táo bạo

quan jean mau sac cho nam gioi

Phá cách, năng động với nhiều màu Jean khác nhau

Ngoài những tông màu đơn giản đã quá quen thuộc, Jean màu sắc cũng là lựa chọn không tồi. Những màu sắc phổ biến đang được nhiều người ưa chuộng: xanh tuban, đỏ đun hay mày quân đội, … đang khá được ưa chuộng. Lựa chọn một chiếc Jean với màu sắc táo bạo chắc sẵn sẽ giúp bạn thể hiện phong cách bản thân hiệu quả