Điểm danh những kiểu tóc đẹp đốn tim fan nữ của “soái ca” Phó Hằng (P2)

Nổi lên như cồn nhờ bộ phim đình đám Diên Hi Công Lược, Phó Hằng – Hứa Khải là gương mặt đang thu hút sự chú ý của khán giả. Ngoài việc được biết đến là một diễn viên, Hứa Khải còn là một người mẫu. Anh luôn sở hữu thời trang tóc ấn tượng khiến khán giả mê mẩn. Hãy cùng 30Shine nghía qua những kiểu tóc đẹp của chàng trai đa tài này nhé!

phần 1, 30Shine đã cùng bạn khám phá ba trong số những kiểu tóc đẹp của nam diễn viên soái ca Hứa Khải. Thì ở phần này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lí do tại sao anh chàng này lại sở hữu vẻ ngoài hút hồn đến vậy nhé!

Mục lục

1. Kiểu Side Part Long Hair – Tóc mái dài để lệch

Tấm ảnh selfie của Hứa Khải khoe mái tóc mwois trước khi chụp hình

Tấm ảnh selfie của Hứa Khải khoe mái tóc mới trước khi chụp hình

Đây là kiểu tóc mà gần đây Hứa Khải lựa chọn. Nó cũng là một trong những kiểu tóc đẹp nhất của anh chàng khi chụp ảnh tạp chí, lookbook. Kiểu tóc này cho thấy hình ảnh một Hứa Khải thời trang và vô cùng cá tính. Điều này chứng tỏ rằng, chàng trai này luôn biết cách làm mình trở nên nổi bật và ấn tượng.

Hình ảnh một Hứa Khải thời trang và rất cá tính được thể hiện với mái tóc Side Part Long Hair trên hàng loạt những bộ lookbook, bìa tạp chí

Hình ảnh một Hứa Khải thời trang và rất cá tính được thể hiện với mái tóc Side Part Long Hair trên hàng loạt những bộ lookbook, bìa tạp chí

Hứa Khải cho biết, bản thân anh không biết chọn đâu là những kiểu tóc đẹp nhất, thịnh hành nhất. Nhưng anh luôn có ý thức về việc lựa chọn những kiểu tóc phù hợp nhất. Phần mái của tóc được để dài và rẽ lệch sang một phía, tạo sự tương phản rõ rệt.

2. Kiểu tóc Side Part mái rủ – những kiểu tóc đẹp của quý ông

Khác với kiểu Side Part Long Hair ở trên, thay vì phần tóc hai bên được vuốt lên bằng sáp. Thì phần mái của kiểu tóc này được để rủ xuống trước trán. Bên cạnh đó thì ngôi tóc cũng được rẽ với tỷ lệ 6-3 thay vì lệch hẳn (8-2) như trên.

Anh chàng rất biêt cách biến tấu những kiểu tóc trông nổi bật và khác biệt mỗi khi xuất hiện

Anh chàng rất biết cách biến tấu những kiểu tóc trông nổi bật và khác biệt mỗi khi xuất hiện

Kiểu tóc này giúp nam diễn viên Diên Hi Công Lược trông trưởng thành và lịch lãm hơn. Lựa chọn trong những kiểu tóc đẹp dành cho các quý ông thì đây là một lựa chọn vô cùng tinh tế và chính xác. Điều đấy càng cho thấy Hứa Khải không chỉ là một diễn viên có tài diễn xuất còn là người rất biết biến hóa để bản thân luôn nổi bật.

3. Kiểu tóc Man Bun – sự lựa chọn đột phá trong những kiểu tóc đẹp nhất

Hứa Khải là một diễn viên – người mẫu nổi tiếng nên chắc chắn bản thân anh cũng tự cập nhật cho mình những xu thế mới. Man Bun cũng không ngoại lệ. Hứa Khải luôn muốn bản thân thay đổi một cách mới lạ hơn. Thay vì những kiểu tóc dài thông thường khác, anh chàng lại chọn kiểu tóc Man Bun.

Hứa Khải có vẻ là một anh chàng rất thích những kiểu tóc dài

Hứa Khải có vẻ là một anh chàng rất thích những kiểu tóc dài

Kiểu Man Bun mà Hứa Khải “diện” trong thời gian gần đây không phải là một kiểu Man Bun thông thường. Anh chàng cố tình nuôi dài phần tóc mái phía trước và vuốt hẳn sang một bên. Còn phần đuôi tóc được cột cao phía sau đầu.

Hứa Khải rất biết cách tạo sự khác biệt cho bản thân như cách anh chàng làm kiểu tóc Man Bun của mình nhìn nổi bật hơn

Hứa Khải rất biết cách tạo sự khác biệt cho bản thân như cách anh chàng làm kiểu tóc Man Bun của mình nhìn nổi bật hơn

Khép lại hai phần của bài viết, 30Shine đã cùng bạn khám phá hết những kiểu tóc đẹp nhất của chàng “soái ca Tử Cấm Thành” Hứa Khải. Hi vọng bạn đã tìm được cho mình một kiểu tóc phù hợp giống chàng trai này. Đừng ngần ngại đến ngay 30Shine để chúng tôi giúp bạn hoàn thành nốt việc còn lại nhé!