5 kiểu tóc đẹp trai khiến mọi cô gái phải “mê mệt”!

Mục lục

Đã là đấng mày râu, ai chẳng muốn gây ấn tượng với phái nữ, muốn được nhận được những lời nhận xét có cánh từ người mình thương mến. Hôm nay, 30Shinexin giới thiệu với các bạn 5 kiểu tóc khiến 1 nửa thế giới kia phải mê mệt.

1-Cool Curly Hair

5 kiểu tóc đẹp trai khiến mọi cô gái phải "mê mệt"!

Một kiểu tóc tuyệt vời cho những chành trai có mái tóc xoăn. 2 bên sẽ được cắt ngắn gọn được pha trộn với phần tóc xoăn dày và dài hơn phía bên trên. Rất đơn giản nhưng không kém phần đẹp trai cho những chàng trai thích sự đơn giản kiểu cách.

2-Cool Short Haircut

5 kiểu tóc đẹp trai khiến mọi cô gái phải "mê mệt"!

Nếu bạn thích sự nam tính mạnh mẽ, hay thích những hình xăm kiểu cách thì đây là một gợi ý cho bạn.Một phong cách đơn giản mát mẻ đó là sự kết hợp giữa kiểu fade mờ dần 2 bên pha trộn độc đáo vào kiểu tóc ngắn. Chỉ với một lượng nhỏ sáp hoặc gel vuốt tóc là bạn đã có một mái tóc đầy phong cách và nam tính.

3-Textured Haircut + Curly Hair

5 kiểu tóc đẹp trai khiến mọi cô gái phải "mê mệt"!

Với những chành trai có khuôn mặt thư sinh thì đây có thể là một gợi ý.Kiểu tóc này là sự kết hợp hài hòa giữa mái tóc xoăn và undercut ở 2 bên.

4- Cool Men’s Haircut

5 kiểu tóc đẹp trai khiến mọi cô gái phải "mê mệt"!

Nếu bạn thích sự mát mẻ với phong cách lãng tử hãy thử trải nghiệm phong cách này xem. Đây là sự kết hợp của undercut siêu mát mẻ với pompadour classic lãng tử .Một sự kết hợp của hiện đại và cổ điển

5. Medium Textures + Short Sides

5 kiểu tóc đẹp trai khiến mọi cô gái phải "mê mệt"!

Nếu bạn có mái tóc dày, đây là một mái tóc tuyệt vời để bạn trải nghiệm.Với việc giảm dần tóc ở hai bên kết hợp với phần tóc dài trên đầu được vuốt đuổi dần ra phái sau là bạn đã có một mái tóc lãng tử và mạnh mẽ.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn 5 kiểu tóc khiến phái nữ phải khóc thét lên vì mức độ đẹp trai của bạn. Còn chần chừ gì nữa hãy chọn cho mình một kiểu xem sao. Còn nếu vẫn chưa chọn được kiểu tóc ưng ý, hãy để 30shine chúng tôi tư vấn, tạo kiểu cho bạn.

(Nguồn: Men Hair Style Trend)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *