Đến 30Shine đẹp trai cả ngày không cần vuốt sáp với những kiểu tóc này!

Nếu bạn không quen với những kiểu tóc phải mất nhiều thời gian để tạo kiểu thì đến ngay 30Shine sở hữu 4 kiểu “tóc tự nhiên”, không phải vuốt sáp!!!

Sáp giúp tóc đẹp và vào nếp đẹp trai là thứ hầu hết nam giới sử dụng. Tuy nhiên vuốt sáp mỗi sáng cũng tốn không ít thời gian đặc biệt là các kiểu tóc đói hỏi vào nếp cao như Side swept, Faux hawk, Slick back… Nếu không biết vuốt sẽ mất nhiều thời gian để có một mái tóc đẹp chuẩn.

Với anh em bận rộn thì không nên chọn những kiểu tóc mất quá nhiều thời gian vuốt sáp. Thay vào đó hãy đến 30Shine cắt ngay những kiểu tóc ít chăm chuốt mà vẫn đẹp trai. Dưới đây là 4 kiểu tóc không cần vuốt sáp vẫn đẹp trai cả ngày. Khám phá ngay!!!

Mục lục

Layer trẻ trung đến từ 30Shine!

Layer với phần mái dài vuốt rủ xuống, kiểu tóc vừa trẻ trung vừa lãng tử. Cắt ngay kiểu tóc này, bạn không phải sờ vào bất kì hộp sáp nào. Chỉ 30 giây chải đầu mỗi sáng dưới sự hướng dẫn tận tình của các stylist chuyên nghiệp ở 30Shine, đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay kiểu tóc Layer “đẹp khó cưỡng”!

Tóc nam Layer cắt ở 30Shine

Tóc nam Layer cắt ở 30Shine

Layer là giải pháp số 1 cho những anh chàng bận rộn. Chỉ cần vài thao tác vuốt bằng tay, bạn có ngay mái tóc vào nếp và cuốn hút. Với mái tóc layer được uốn nhẹ thì càng đơn giản. Dùng tay vuốt theo đường uốn là có ngay mái tóc bồng bềnh như hotboy Hàn Quốc ngay trong tích tắc.

Side part lãng tử khiến chị em chết mê!

Side part vốn là kiểu tóc mái dài và đơn giản. Dù bạn có đội mũ bảo hiểm hay vừa ngủ dậy, một cái hớt tóc thôi cũng đủ lấy lại vẻ đẹp cuốn hút vốn có. Side part có nhiều biến thể như side part vuốt rủ, vuốt dựng, comma hair hay cổ điển. Ngoài loại cổ điển thì 3 biến thể side part kia đều không tốn công tạo kiểu.

Side part đẹp trai tại 30Shine

Side part đẹp trai tại 30Shine

Lou Hoàng, Justatee, Huy Cung… đều đến 30Shine và lựa chọn Side Part để đẹp trai mỗi ngày chỉ trong tích tắc. Sao Việt còn bận rộn hơn chúng ta khi phải chạy show khắp nơi đã chọn side part. Bạn thì sao?

Đến 30Shine cắt Middle part khỏi cần sáp!

Middle part hay được gọi là mái tóc bổ luống diệu kỳ. Xuất hiện từ lâu nhưng đến bây giờ kiểu tóc này đã cải tiến hiện đại trẻ trung hơn. Điểm mạnh của kiểu tóc này chính là khả năng phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt và cực dễ kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau. Middle part tạo nên sự lôi cuốn, hấp dẫn người nhìn và che đi những khuyết điểm nhỏ nhất trên da đầu và phần 2 bên mai.

Cắt Middle part ở 30Shine khỏi cần vuốt sáp!

Cắt Middle part ở 30Shine khỏi cần vuốt sáp!

Với kiểu tóc này thì bạn khỏi cần nghĩ đến chuyên vuốt sáp. Bạn chỉ cần chải đúng cách là sẽ có ngay kiểu tóc thần thánh này thôi. Middle part phóng khoáng, cuốn hút cho anh chàng lãng tử. Nhưng đây cũng là kiểu tóc cực kỳ khó cắt nhưng với 30Shine thì chỉ là chuyện nhỏ. 30Shine, nơi hội tụ những Stylist chuyên nghiệp nhất Việt Nam thách thức mọi kiểu tóc.

Mohican năng động, không sáp!

Mohican phù hợp với anh chàng năng động. Tóc Mohican có độ dài vừa phải, 2 bên cắt sát giúp để dễ dàng tham gia các hoạt động thể thao. Với mái tóc Mohican, bạn chỉ cần dùng tay vuốt phần tóc mái cho vào nếp đơn giản mà thôi. Kiểu tóc này hoàn toàn không cần đến sáp mà vẫn đẹp trai. Tuy nhiên nếu phải tham dự một bữa tiệc quan trọng thì đừng bỏ qua vì nó giúp mái tóc cuốn hút hơn. Mái tóc mohican tiện lợi cả cho người đi học đi làm, người lười và cả người hay đi muộn. Với thời điểm bận rộn hãy đến 30Shine cắt ngay mái tóc này để không bị trễ giờ nhé.

Mohican năng động dành cho khách hàng 30Shine

Mohican năng động dành cho khách hàng 30Shine

Kiểu tóc Mohican càng giúp bạn không bị bết tóc khi ra mồ hôi. Hoạt động mệt xong ngồi nán lại nói chuyện phiếm với đám bạn thì khỏi lo tóc bết khó chịu. Kiểu tóc vừa không cần sáp sẽ là lựa chọn hàng đầu cho anh chàng đam mê thể thao.

Với stylist chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, 30Shine chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho bạn. Những kiểu tóc giúp bạn đơn giản hóa được cắt cực điêu luyện, tỉ mỉ. Hơn thế 30Shine tự hào dịch vụ tóc nam số 1, đến cắt ngay không phải đợi một phút nào. Đến trải nghiệm ngay đi!!!