Chơi Tết sành điệu cùng những kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng 2019 (P1)

Kiểu tóc nam thể hiện phong cách bản thân. Muốn biến mình thật sành điệu trong dịp Tết này thì phải đầu tư ngay một kiểu tóc thật đẹp. Hơn nữa, đó còn phải là những kiểu tóc đang dẫn đầu xu hướng 2019 thì mới chuẩn thời thượng.

Chơi Tết sành điệu cùng những kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng 2019

Chơi Tết sành điệu cùng những kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng 2019

Tết là dịp các chàng giao lưu, gặp gỡ khá nhiều nên không ai muốn mình “kém sắc” trong mắt mọi người. Đối với nam giới, kiểu tóc lại vô cùng quan trọng, khẳng định cái tôi và thể hiện cá tính. Nó cần đáp ứng được hai yếu tố: đúng người và đúng thời điểm. “Đúng người” là phải phù hợp với khuôn mặt, phong cách. “Đúng thời điểm” là không được “lỗi mốt” hay đang là hot trend thì càng tốt. Đặc biệt, với dịp đầu năm nhiều hội họp, yếu tố “đúng thời điểm” lại càng quan trọng. Bài viết này sẽ “bật mí” cho chàng những kiểu tóc nam đang hot hit trong dịp đầu năm 2019 này.

Mục lục

1. Mohican

Đầu tiên phải kể đến đó là Mohican. Dù mới chỉ “gia nhập” vào đội ngũ các kiểu tóc dành cho các quý ông vào cuối năm 2017 tại Việt Nam nhưng “em út” đã chứng tỏ mình cũng “không phải dạng vừa”. Mohican hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những kiểu tóc dẫn đầu xu hướng năm 2019. Đây chắc chắn sẽ là kiểu tóc hiện đại chàng không thể bỏ qua trong dịp Tết này.

Chơi Tết sành điệu cùng những kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng 2019

Mohican

Mohican là kiểu tóc có phần mái dài vừa phải, được vuốt phồng lên và đổ về phía trước, hai bên mai cạo sát. Dáng tóc ngắn và khoẻ khoắn của Mohican phù hợp với mọi trang phục và hoàn cảnh. Nếu Tết này vẫn muốn nhận lì xì dù đã “lớn tướng” lại vừa muốn “sang” không kém chúng bạn thì Mohican sẽ đáp ứng được hết.

2. Undercut Quiff

Xuất hiện từ những năm 50 nhưng Quiff vẫn luôn nhận được sự yêu thích của các “đấng mày râu”. Để làm mới mình, Quiff của năm 2019 đã được kết hợp với Underut hiện đại. Điều này tạo nên một phong cách hoàn toàn mới lạ và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các anh em. Undercut Quiff là một trong những kiểu tóc nam được lựa chọn nhiều nhất khi đến 30Shine.

Chơi Tết sành điệu cùng những kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng 2019

Undercut Quiff

Đây là kiểu tóc với phần mái được tạo kiểu Quiff và phần tóc 2 bên được cắt sát theo kiểu Undercut. Với kiểu tóc này, các chàng trai trông vừa nam tính, vừa phóng khoáng và lịch lãm. Nếu Tết này ra mắt bố mẹ vợ thì đảm bảo không nhạc phụ, nhạc mẫu nào lại nỡ từ chối một chàng rể hiện đại như vậy đâu! Hãy đến ngay 30Shine ngay nếu chàng muốn ra Giêng nhanh chóng “rước nàng về dinh” nhé!

3. Buzz Cut

Là một trong những kiểu tóc kinh điển của nam giới Việt, Buzz Cut luôn mang cho mình một vẻ đẹp “độc quyền” mà không ai có thể nhầm lẫn. Kiểu tóc vẫn luôn nhận được nhiều cảm tình của các quý ông qua nhiều thế hệ. Giữa lúc các kiểu tóc vuốt, uốn,… “lên ngôi” thì Buzz Cut vẫn duy trì được vị trí vững chắc của mình. Năm 2019 cũng vậy, nó tiếp tục là một trong những cái tên được xướng nhiều nhất khi nói đến tóc nam.

Chơi Tết sành điệu cùng những kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng 2019

Buzz Cut

Đơn giản chỉ là việc cắt tóc ngắn trên toàn bộ đầu còn 1-2cm nhưng Buzz Cut vẫn có một sức hút riêng độc đáo. Buzz Cut giúp chủ nhân của nó thể hiện cái tôi và cá tính mạnh. Nó chẳng bao giờ mất đi tính sành điệu. Chàng không cần loay hoay, tỉ mỉ với những dụng cụ hay sản phẩm tạo kiểu mà vẫn có thể tự tin bước ra đường. Với cái Tết nắng ấm như ở miền Nam thì Buzz Cut hoàn toàn phù hợp cho chàng.

Muốn có những kiểu tóc nam chơi Tết sành điệu, hãy đến với 30Shine!