Đàn ông uốn tóc có trở nên quyến rũ hơn?

Đàn ông không có nhiều phụ kiện để khiến họ trở nên quyến rũ. Vì thế mái tóc trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc cải thiện ngoại hình. Và một câu hỏi đặt ra là có nên uốn tóc hay một mái tóc thẳng sẽ quyến rũ hơn? Thật khó để trả lời câu hỏi này, nhưng chúng ta hãy tìm hiểu một số yếu tố quyết định bạn có quyến rũ hơn nếu uốn tóc hay không nhé!

Mục lục

1. Xu hướng uốn tóc của những ngôi sao

Các ngôi sao luôn là những người đi đầu về các phong trào thời trang. Thậm chí họ còn có sức ảnh hưởng lớn hơn cả những nhà thiết kế hay những người mẫu. Còn nhớ huyền thoại Michael Jackson nổi tiếng với hình tượng mái tóc đen nhánh và xoăn nhẹ của mình ở những năm 90. Thời đó các chàng trai luôn chọn uốn tóc để có được sự quyến rũ như huyền thoại âm nhạc thế giới.

Michael Jackson gắn liền với hình ảnh mái tóc xoăn lãng tử

Nam diễn viên Lee Min Hoo một lần nữa tạo nên một cơn sốt với các chàng trai khi xuất hiện với mái tóc xoăn trong bộ phim  Boy Over Flower đình đám. Mái tóc xoăn của các chàng lại trở nên quyến rũ và thời trang hơn bao giờ hết.

Tài tử Lee Min Hoo mang mái tóc xoăn quay trở lại với vai diễn chính trong phim Boys Over Flower.

Có thể nói, các ngôi sao chính là những hình mẫu lý tưởng để chúng ta theo đuổi. Hãy cố gắng bắt trước những người bạn hâm mộ. Có thể bạn sẽ không thể đẹp như họ, nhưng ít nhất bạn sẽ trở nên hiện đại và hợp thời trang như họ.

2. Xu hướng thời trang

Cùng với các tuần lễ thời trang hàng năm. Không chỉ quần áo, phụ kiện thay đổi mà các mẫu tóc cũng thay đổi theo chu kì như quần áo. Vì vậy để có thể bắt kịp các xu hướng tóc mới nhất. Hãy thường xuyên theo dõi blog Bí quyết đẹp trai của 30Shine. Nơi cập nhật những hot trend mới nhất trong và ngoài nước.

3. Yếu tố khuôn mặt, tuổi tác quyết định bạn có quyến rũ với việc uốn tóc hay không?

Justin Timbelake một trong những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh.

Còn nhớ Justin Timberlake khi còn là một “hot boy” của những năm 199*. Anh luôn xuất hiện với mái tóc xoăn tự nhiên của mình. Nhưng sau này khi đã trưởng thành. Anh lại đổi mái tóc xoăn của mình thành mái tóc undercut hất ngược. Mái tóc đó nhanh chóng trở thành hình tượng chuẩn mực cho những người đàn ông chững chạc nhưng vẫn quyến rũ. Justin Timberlake cũng được gọi là ngôi sao gợi cảm nhất hành tinh với sự thay đổi mái tóc của mình. Và để biết khuôn mặt của bạn phù hợp để uốn tóc hay không? Tốt nhất hãy nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia. Truy cập trang web 30Shine để nhận sự tư vấn của các chuyên gia tóc nhé!

4. Yếu tố tính cách là vô cùng quan trọng

Cũng giống như các định nghĩa về đường cong và thẳng trong thiết kế. Những đường cong mang tính chất tinh tế phóng thoáng và mềm mại. Còn đường thẳng mang tính chất mạnh mẽ và trật tự. Vì thế một chàng trai chọn gắn bó với mái tóc xoăn thường là một chàng trai phóng thoáng, có  sự mềm mại và tinh tế. Trong khi đó các chàng trai thích mái tóc thẳng thường là những chàng trai mạnh mẽ, thẳn thắn.

Mái tóc uốn xoăn khiến chàng trai trông tinh tế và phóng thoáng hơn.

Màu sắc cũng nói lên tính cách của mỗi người. Vì không phải chàng trai nào cũng dễ dàng lựa chọn các màu tóc nổi bật như nâu khói, xám khói, nâu vàng hay bạc kim. Phần lớn các chàng trai thích màu tóc trầm. Vì theo họ màu trầm thường mang đến sự quyến rũ và chững chạc hơn. Tuy nhiên với những người trẻ, các màu tóc nổi bật lại mang lại cho họ một màu sắc khác biêt.

Mái tóc thẳng mang lại cảm giác mạnh mẽ của những chàng trai.

Vì vậy bạn chỉ có thể trông quyến rũ khi bạn tự tin với mái tóc của mình. Mà một mái tóc phù hợp với tính cách, khuôn mặt của bạn mới có thể khiến bạn tự tin. Để tìm ra kiểu tóc phù hợp với bản thân nhanh nhất hãy đến với 30Shine để nhận được sự tư vấn của các chuyên gia tóc. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của mình chắc chắn 30Shine sẽ không làm bạn thất vọng!

Nguồn: Quora