Làm sao để có mái tóc nam vuốt đẹp?

Chắc hẳn rất nhiều bạn thường gặp phải tình trạng tóc vuốt mãi mà không vào được nếp, dẫn đến nhiều lúc khá là khó chịu và ức chế. Chính vì như vậy nên 30Shine sẽ mách cho bạn 5 cách cực kỳ đơn giản để tránh gặp phải những tình trạng gây ức chế này và có mái tóc nam vuốt đẹp.

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Sử dụng máy sấy để tạo kiểu tóc nam vuốt đẹp

Máy sấy luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu mỗi khi tạo kiểu tóc. Tóc quá ẩm (ướt) thì không thể tạo nếp, lúc vuốt tóc sẽ rất dễ bị xẹp. Anh em nam giới thường không để ý đến cách lựa chọn các loại máy sấy. Máy sấy yếu cũng có thể sấy khô tóc của bạn nhưng sẽ mất thời gian rất lâu.

Máy sấy giúp tăng độ phồng cho mái tóc để tạo kiểu tóc nam vuốt đẹp. Điểm lợi của độ phồng là mái tóc sẽ có những khoảng trống, dễ lùa sáp vào trên tóc, tạo hiệu ứng tóc chồng lên nhau.

Sử dụng máy sấy

Sử dụng máy sấy để có tóc nam vuốt đẹp

Ngoài ra bạn cũng nên chọn những chiếc máy sấy có 2 chế độ là sấy lạnh và sấy nóng để dễ dàng tạo kiểu hơn. Và hiện tại thì 30Shine Store đang có bán dòng sản phẩm máy sấy với mức giá hết sức hợp lý, vừa vặn với túi tiền của anh em.

2. Đánh tan sáp ra tay

Nhiều anh em khi mới dùng sáp thì chưa biết gì lên cứ thấy chưa ổn là lại vuốt tiếp. Vuốt quá nhiều dẫn đến tình trạng tóc bết, dính kẹt lại cực kỳ khó chịu. Trường hợp thứ 2 là dùng sáp không chất lượng, không đánh tan ra tay nên khi vuốt thì bị vón thành từng cục, trông rất kỳ quặc và mất thẩm mỹ.

Chỉ lấy 1 lượng sáp bằng nửa đốt ngón tay

Chỉ lấy 1 lượng sáp bằng nửa đốt ngón tay

Cách đúng nhất là lấy 1 lượng sáp bằng nửa đốt ngón tay rồi đánh tan ra lòng bàn tay chứ không để sáp quá vón cục. Sau đó vuốt đều tay lên tóc để tạo tóc nam vuốt đẹp.

3. Sử dụng tạo kiểu phù hợp

Các bạn nên tìm hiểu xem chát tóc của mình là gì, mật độ như thế nào để chọn được những kiểu gôm sáp phù hợp. Việc chọn sáp hay gôm phù hợp với chất tóc của mình hết sức là quan trọng, quyết định bạn có sở hữu được 1 kiểu tóc đẹp trai hay không?

Các loại sáp cao cấp của By Vilain, Hanz de Fuko,... thoải mái để bạn lựa chọn

Các loại sáp cao cấp của By Vilain, Hanz de Fuko,… thoải mái để bạn lựa chọn

Hiện nay, thị trường có rất nhiều những loại sáp cao cấp có mùi, không mùi, độ giữ nếp cao,… Các bạn có thể thoải mái chọn cho mình những dòng sáp phù hợp với chất tóc để có thể “lột xác” với vẻ ngoài ấn tượng hơn.

4. Sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu

Trước đây Việt Nam có khá ít sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu để anh em mua và sử dụng. Nhưng hiện tại thì khác, trên thị trường cũng đã có rất nhiều những sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu như như xịt dưỡng, xịt tạo phồng,… để các bạn lựa chọn.

Xịt tạo phồng Sidekick By Vilain, 1 trong những sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu tóc tốt nhất hiện nay

Xịt tạo phồng Sidekick By Vilain, 1 trong những sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu tóc tốt nhất hiện nay

Việc sử dụng những sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu này cũng cực kỳ cần thiết. Bạn vừa có thể tạo kiểu lại vừa bảo vệ mái tóc của mình khỏi các tác động bên ngoài.

5. Tạo kiểu khi tóc ẩm

Muốn thay đổi nếp tóc dễ dàng nhất là lúc tóc còn hơi ẩm. Đây là lúc để dễ dàng tạo được mái tóc nam vuốt đẹp. Ẩm chứ không phải ướt các bạn đừng nhầm nhé!

Bạn có thể sấy khô mái tóc nhưng đừng bao giờ sấy khô hoàn toàn. Sấy đến 1 mức độ tầm 80% thì nên bắt đầu sử dụng sáp để tạo kiểu tóc. Vào lúc này, tóc không quá khô xơ và dễ vào nếp hơn bình thường. Tuy việc này tưởng chừng đơn giản nhưng đã có rất nhiều anh em nhầm lẫn.

Tạo kiểu khi tóc ẩm

Tạo kiểu khi tóc ẩm

Với 5 cách này, bạn dễ dàng sở hữu ngay kiểu tóc nam vuốt đẹp đầy ấn tượng. Nếu anh em nào còn có điều gì thắc mắc thì có thể đến ngay 30Shine.  Anh em sẽ được các Stylist chăm sóc và tư vấn kĩ càng hơn cho mái tóc của mình. Đừng chần chừ nữa, ấn nút đặt lịch ngay thôi nào!