Chọn vớ nam giới như thế nào để bảo vệ đôi chân

Vớ là vật dụng không thể thiếu trong tủ đồ phái mạnh. Cùng 30Shine chia sẻ bí quyết chọn vớ đúng cách để bảo vệ đôi bạn chân các anh nhé!

Mục lục

1.Lựa chọn vớ dựa trên chất liệu

Chất liệu đóng vai trò rất quan trọng khi lựa chọn một đôi vớ tốt. Một đôi vớ với chất liệu tốt, thấm hút mồ hôi sẽ giúp cho đôi bàn chân khô thoáng và không gây mùi. Cotton chính là chất liệu quen thuộc và phổ biến nhất hiện nay để sản xuất vớ. Cotton nổi tiếng nhẹ, máy và bền hơn nhiều loại chất liệu khác. Bên cạnh đó thì chất liệu cotton cũng có khả năng giữ nguyên hình dạng lâu hơn. Một đôi tất cotton cũng không quá đắt đỏ. Đây chính là chất liệu được ưu tiên trong tủ đồ nam giới.

Chất liệu là điều cần lưu ý trước tiên khi chọn vớ

Chất liệu là điều cần lưu ý trước tiên khi chọn vớ

Ngoài ra, chất liệu len cũng là loại chất liệu các anh nên thử. Những đôi vớ len nguyên bản thường cứng và dày nên các nhà sản xuất đã kết hợp với một số loại sợi tổng hợp. Điều này làm tất mỏng và mềm hơn.  Tuy nhiên, điểm trừ của loại chất liệu này là đắt hơn các loại chất liệu thông thường khác.

2.Chọn vớ nam đúng với size chân

Hầu hết tất đều làm từ loại chất liệu co dãn. Nó khiến các anh nghĩ rằng cứ chọn đại một đôi thì kiểu gì chắc chắn về đi cũng vừa. Tuy nhiên, không hề đơn giản như thế đâu các anh nhé. Trên mỗi đôi tất đều có các điểm G cho phần gót châ, phần bàn chân phía trước, bàn chân phía sau. Nếu vớ của bạn không đúng size chân bạn có thể cho vừa chân vào đó những tất cả những điểm trên đều không đúng vị trí. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn hay bị rát, tấy đỏ ở những phần này.

Chọn vớ nam cần dựa trên kích cỡ bàn chân

Chọn vớ nam cần dựa trên kích cỡ bàn chân

3.Chọn vớ nam dựa trên loại dày và mục đích sử dụng

Mỗi đôi giày lại hợp với một loại tất riêng. Ví như giày lười để không lộ mui bàn chân thì bạn cần những đôi tất siêu ngắn. Tất để thi đấu trong thể thao cần đủ mềm để người mang cảm thấy thoải mái nhưng vẫn phải đủ cứng để bảo vệ đôi chân nếu chẳng may té ngã. Mùa hè nên chọn những đôi tất mỏng vì chân hay ra mồ hôi. Mùa đông hãy đổi sang những đôi vớ giày hơn để bảo vệ đôi bàn chân khỏi cái lạnh. Tuy nhiên, dù có trời nào thì cũng phải thay vớ thường xuyên ít nhất hai ngày một lần. Thói quen cứ để vớ trong giày, mỗi lần đi giày lôi vớ ra đi luôn cần bỏ ngay đi nhé. Đây chính là thói quen khiến chân bạn bốc mùi khó chịu đấy.

Chọn vớ nam phải phù hợp với mục đích sử dụng

Chọn vớ nam phải phù hợp với mục đích sử dụng

4.Chọn mua vớ ở một địa chỉ chất lượng

Tuy là một vật dụng nhỏ thôi nhưng chọn lựa sai sẽ khiến hình ảnh của các anh bị xấu đi đáng kể. Nếu đang không biết tìm một địa chỉ mua vớ uy tín ở đâu, tại sao không ghé 30Shine nhỉ. Tại đây có rất nhiều loại vớ từ thấp cổ đển cao cổ khác nhau để các anh lựa chọn. Với nguồn gốc rõ ràng mà giá cả lại phải chăng, đây chắc chắn là địa chỉ tin cậy cho phái mạnh. Vớ ở đây có thể mua lẻ hoặc mua theo box dùng dần. Đặt mua online hoặc đến tận nơi để được tư vấn nhé. Nhân viên ở 30Shine chắc chắn sẽ hỗ trợ các chàng hết mình.

30Shine là địa chỉ mua vớ nam chất lượng

30Shine là địa chỉ mua vớ nam chất lượng

Một đôi giày xịn sẽ đưa bạn đến những nơi tươi đẹp. Nhưng đừng quên muốn đôi giày phát huy hết khả năng thì cũng cần một đôi vớ đủ đô. Hãy thật kỹ càng trong việc chọn mua vớ để bảo vệ đôi chân của mình các anh nhé!