Cách để có các kiểu tóc đẹp dài quyến rũ cho nam giới

Mục lục

Nhiều người định nghĩa các kiểu tóc đẹp cho phái mạnh phải là những kiểu tóc ngắn gọn gàng thì mới thể hiện được vẻ nam tính. Tuy nhiên, đối với những người hiện đại và cập nhật xu hướng thời trang tốt thì mái tóc dài không những đem lại sự quyến rũ mà còn vô cùng manly đấy.

Lịch sử các kiểu tóc đẹp, dài cho nam giới

Thời xa xưa, ở châu Âu, thông thường chỉ có giới quý tộc mới để tóc dài. Điều này thể hiện sự quyền quý, giàu sang của họ. Ngoài ra, các chiến binh cũng dần dần để kiểu tóc này. Vì nó thể hiện sự mạnh mẽ của mình trên chiến trường.

Cách để có các kiểu tóc đẹp dài quyến rũ cho nam giới

Qua thời gian, tóc dài ở nam giới trở nên phổ biến hơn ở mọi giai cấp. Ngày nay nó còn trở thành xu hướng và là cách để phái mạnh thể hiện tích cách của mình. Các kiểu tóc đẹp dài của nam cũng xuất hiện nhiều phiên bản hấp dẫn hơn.

Các bạn sẽ không khó để bắt gặp những mái tóc dài ở các chàng nghệ sĩ hay ca sĩ hát rock, người mẫu, thậm chí là những người bình thường nhưng muốn mình trở nên đặc biệt, thể hiện bản thân mình cũng sở hữu mái tóc lãng tử này.

Mất bao lâu để có được các kiểu tóc đẹp, dài?

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc ngắn và nóng lòng muốn tóc dài nhanh để sở hữu các kiểu tóc đẹp lãng tử. Giai đoạn tóc chuyển giao từ ngắn sang dài lúc khiến các chàng trai khó chịu nhất. Vì nó chưa đủ dài để buộc lại hoặc hất ra sau vai. Hoặc nó sẽ luôn bết dính bởi mồ hôi mỗi khi vận động.

Cách để có các kiểu tóc đẹp dài quyến rũ cho nam giới

Theo nghiên cứu, tốc độ sinh trưởng tóc ở nam giới trung bình là 1,2cm mỗi tháng. Ví dụ, bạn có một mái tóc dài khoảng 5cm thì bạn sẽ mất thêm 5 tháng nữa để mái tóc dài ra thành 11cm. Do vậy, đừng mong vào phép lạ, hãy kiên trì nuôi dưỡng tóc mỗi ngày. Sau vài tháng bạn sẽ sở hữu được các kiểu tóc đẹp, quyến rũ mà bạn hằng mong ước.

Một mẹo nhỏ rằng thường xuyên tập thể dục, ngủ đủ giấc, bổ sung các vitamin vào chế độ ăn sẽ kích thích quá trình mọc tóc nhanh hơn đấy.

Cách chăm sóc tóc dài

Sở hữu một mái tóc dài cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chăm sóc nó tốt hơn. Nhưng không có nghĩa là bạn cần mất nhiều thời gian vào việc này. Chỉ cần lưu ý những mẹo nhỏ là bạn sẽ có mái tóc của mình suôn mượt, chắc khoẻ rồi.

Thứ nhất, hạn chế dùng lược. Thay vì dùng lược để chải đầu mỗi ngày thì bạn cnên dùng ngón tay để vuốt tóc vào nếp. Thói quen này sẽ giảm thiểu việc tóc bị gãy vào xơ rất hiệu quả đấy.

Thứ hai, không nên buộc tóc. Nếu như không buộc tóc với mục đích tạo các kiểu tóc đẹp thì các bạn nên hạn chế. Vào mỗi buổi sáng thức dậy là lúc tóc đang yếu, khi đánh răng các chàng trai nên sử dụng một tay giữ tóc thay vì buộc nó lại để tránh việc kéo căng sợi tóc.

Cách để có các kiểu tóc đẹp dài quyến rũ cho nam giới

Thứ ba, không nên gội đầu hàng ngày.Khác với mái tóc ngắn, tóc dài sẽ dễ bị tổn thương hơn. Do đó thói quen gội đầu hàng ngày của cánh mày râu sẽ không còn phù hợp nữa. Vì nó sẽ khiến phần ngọn tóc dễ bị sơ và khô, dẫn đến chẻ ngọn. Bạn cũng nên lưu ý trong việc chọn dầu gội. Các chàng trai nên sử dụng dầu gội thiên nhiên. Ngoài ra việc dùng dầu xả cũng khiến tóc của bạn xuôn mượt hơn.

Thứ tư, không gội đầu bằng nước nóng. Nước nóng sẽ khiến bạn thư giãn sau một ngày dai. Tuy nhiên, nó lại rất gây hại các kiểu tóc đẹp, dài của bạn đấy. Thay vào đó, bạn nên gội đầu bằng nước ấm hoaejc nước lạnh. Nước lạnh còn giúp cho tóc tăng độ bóng nữa đấy.

Thứ năm, cắt ngọn tóc thường xuyên. Đừng nghĩ rằng nuôi tóc dài là không bao giờ cắt tóc. Phần ngọn tóc, sau một thời gian sẽ bị hư hỏng nên loại bỏ nó là điều cần thiết. Việc này sẽ giúp cho mái tóc của bạn trông chắc khoẻ và gọn gàng hơn.

Đừng quên rằng ngoài việc tạo cho bạn những kiểu tóc đẹp, thời thượng thì các stylist của 30Shine cũng có khả năng phục hồi và giúp các bạn chăm sóc tóc một cách vô cùng hoàn hảo đấy!

Nguồn: Menshaircutstyle

Xem thêm:

Mẹo nói chuyện với thợ cắt tóc giúp các chàng có kiểu tóc như ý

Giải quyết dứt điểm tóc khô, ngứa từ gốc đến ngọn

Khám phá muôn kiểu tóc xoăn nam lãng tử cùng Harry Styles

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *