Cách chăm sóc tóc nam cho anh chàng yêu thể thao

Mái tóc nam có thể bị ảnh hưởng bởi những thói quen luyện tập thể thao hằng ngày của bạn. Vì vậy nắm rõ cách chăm sóc tóc là điều không thể thiếu cho anh chàng mê thể thao.

Có thể với những hành động mà bạn nghĩ rằng nó vô hại đến mái tóc của mình nhưng thực ra lại là rất có hại. Vì bạn không nhận ra nên đương nhiên các phương pháp khác phục có lẽ chưa nằm trong tầm nắm bắt của bạn. Vì vậy 30Shine sẽ chia sẻ với các chàng trai yêu tập luyện bí quyết chăm sóc để có một mái tóc nam đẹp.

Mục lục

1. Khi chơi các môn thể thao dưới nước

Một thực tế rằng phần nước trong bể bơi thường có chứa hóa chất làm sạch. Vì vậy bạn nên hạn chế để tóc tiếp xúc với phần nước trong bể bơi. Để tránh tình trạng tóc bị nhiễm nhiều hóa chất. Dẫn đến tình trạng tóc yếu, gãy rụng và khô xơ.

Khi chơi các môn thể thao dưới nước

Khi chơi các môn thể thao dưới nước

Những chiếc mũ cao su sẽ là biện pháp ngăn chặn hóa chất xâm nhập vào tóc hiệu quả. Tuy nhiên ngay sau khi kết thúc hoạt động này, hãy gội đầu thật kỹ bằng nước ấm. Sử dụng thêm các loại dầu dưỡng để cấp các chất thiết yếu cho tóc. Và nhớ hãy để mái tóc nam của bạn được khô tự nhiên nhé.

2. Khi chơi các môn thể thao trên cạn

Trái với suy nghĩ của nhiều nam giới, khi chơi thể thao có thể làm tóc bị khô và mất nước. Chứ không hề giống hình ảnh mái tóc ướt mà chúng ta vẫn thường hay thấy. Tóc ướt không có nghĩ bản chất trong cây tóc đang được cấp ẩm.

Khi chơi các môn thể thao trên cạn

Khi chơi các môn thể thao trên cạn

Khi vận động mạnh, các cơ quan trong cơ thể phải hoạt động nhiều hơn. Và đương nhiên lúc này mọi sự trao đổi chất trong cơ thể được tăng cường. Vì vậy lượng nước bài tiết ra khỏi cơ thể sẽ nhanh hơn. Khiến tóc bị mất nước. Dẫn đến tình trạng tóc khô và gãy rụng. Vì vậy

Trước khi tham gia các hoạt động thể thao

Một mái tóc gọn gàng sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các động tác trong quá trình hoạt động của mình. Đồng thời sẽ hạn chế tối đa khả năng tiếp xúc với bụi bẩn. Hãy chọn cho mình một chiếc băng đô bằng cotton yêu thích. Bạn có hình dung mình sẽ làm gì với chiếc băng đô này không?

Trước khi tham gia các hoạt động thể thao

Trước khi tham gia các hoạt động thể thao

Nó sẽ giúp bạn giữ tóc vào nếp đồng thời giúp thấm hút mồ hôi trong quá trình luyện tập.

Trong khi tham gia các hoạt động thể thao

Khi cơ thể hoạt động mạnh, cơ chế tiết mồ hôi cũng diễn biến nhanh và nhiều hơn. Lúc này các lỗ chân lông trên da đầu sẽ nở to ra. Vì vậy để tránh tình trạng rụng tóc, bạn không nên chải tóc hay vuốt tóc quá nhiều.

Trong khi tham gia các hoạt động thể thao

Trong khi tham gia các hoạt động thể thao

Với các hoạt động thể thao ngoài trời, nếu có thể bạn hãy đội mũ đến tránh những tác hại xấu đến từ ánh nắng mặt trời và bụi bẩn

Sau khi tham gia các hoạt động thể thao

Loại bỏ bã nhờn và mồ hôi bằng nước ấm ngay sau khi kết thúc các hoạt động thể thao.  Sẽ có hai sự lựa chọn cho các chàng trai.

Với các anh chàng có sở hữu dầu gội khô. Hãy ưu tiên sử dụng loại dầu này nhé. Mái tóc của bạn sẽ dễ dàng được làm sạch. Sẽ mềm mại và dễ vào nếp hơn.

Sau khi tham gia các hoạt động thể thao

Sau khi tham gia các hoạt động thể thao

Còn với anh chàng không có dầu gội khô, hãy sấy khô phần tóc ướt để đánh bay hết lượng mồ hôi thừa còn dính lại trên tóc. Sau đó mới đi gội đầu.

Là một cơ sở làm đẹp dành riêng cho các chàng trai. Vì thế 30Shine luôn mong muốn chia sẻ những điều tốt đẹp nhất đến khách hàng của mình. Hiểu được những hoạt động thể thao có thể xem là những hoạt động thiết yếu trong cuộc sống của bạn. Nhưng một mái tóc đẹp cũng không thể có được nếu không chăm sóc. Hy vọng những kiểu tóc đẹp có thể cùng các chàng trai tự tin, thoải mái tham gia các hoạt động thể thao yêu thích.