BXH – Trở thành “Bad Boy” với 3 kiểu tóc dành cho học sinh đẳng cấp 2019

Bạn đã cảm thấy quá nhàm chán với những kiểu tóc thư sinh, ngoan ngoãn ngày thường? Bạn muốn thay đổi bản thân trở nên cool ngầu, sành điệu hơn. Vậy thì cũng 30Shine trải nghiệm ngay 3 kiểu tóc bad boy đầy đẳng cấp dành riêng cho học sinh năm 2019 này!

Mục lục

Lột Xác Hoá Chi Dân MV ‘Tìm Em Trong Mơ’ Tán Đổ Cô Thư Ký Trong Một Nốt Nhạc

Side Part là kiểu tóc rất được các bạn học sinh yêu thích vì nó đem lại vẻ lãng tử, ngoan hiền và đậm chất thư sinh. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy Side Part đã quá nhàm chán và hiền lành thì hãy thử ngay kiểu tóc Side Part kết hợp với chiếc gáy mullet làm mưa làm gió trong suốt nửa cuối năm 2018 và năm 2019 này. Kiểu tóc side part của bạn sẻ trở nên cực kỳ khác biệt, chất và chơi hơn rất nhiều.

Chi Dân MV ‘Tìm Em Trong Mơ’

Kiểu tóc này sẽ mang một chút hơi hướng Slickback, nó sẽ biến bạn trở thành một chàng bad boy thực thụ.

Kiểu Tóc Mullet Khói Trắng Như Soobin Hoàng Sơn MV ‘Say GoodBye’ Có Hợp Với Bạn Không?

Mullet có lẽ là kiểu tóc hót nhất trong khoảng tgian đầu năm qua. Đây không phải là kiểu tóc mới mà là kiểu tóc từ những thập niên trước, nhưng nó đã sống lại một cách ngoạn mục trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này được mệnh danh là kiểu tóc của các bad boy bởi nó đem lại cho người sở hữu vẻ ngoài khá chơi bời và chất ngầu. 

Soobin Hoàng Sơn MV ‘Say GoodBye’

Trong MV Say Goodbye, mái tóc Mullet của Soobin Hoàng Sơn khá phù hợp với  mhọc sinh vì nó ko quá nghịch ngợm. Phần mái đc tỉa layer kiểu Hàn Quốc nhìn khá lãng tử. 

Undercut Quiff – Phong Cách K-ICM MV ‘Sóng Gió’ – Kiểu Tóc Cho Đàn Ông Sành Điệu

Undercut Quiff vốn đc mệnh danh là kiểu tóc lịch sự, chín chắn, nhưng chỉ vài đường tatoo ngay lập tức nó đã biến thành kiểu tóc dành cho các chàng bad boy. Đây cũng là điểm nhấn để mái tóc thêm ấn tượng, trẻ trung và bớt phần nghiêm túc hơn. 

K-ICM MV ‘Sóng Gió’

Trên đây là 3 kiểu tóc đẳng cấp dành cho học sinh 2019 và cũng được các ca sĩ Việt ưu ái. Hãy thử ngay 3 kiểu tóc này trước khi 2020 đến nhé!