Đi Countdown với hội bạn để kiểu tóc nam nào cho chất?

Lên đồ đi “quẩy” Countdown thì đừng quên đầu tư cho mình một kiểu tóc nam để đẹp trai nổi bật trước đám đông nhé! Vậy những kiểu tóc nào xứng để bạn “diện” trong đại tiệc hoành tráng này?

Đi Countdown với hội bạn để kiểu tóc nam nào cho chất?

Đi Countdown với hội bạn để kiểu tóc nam nào cho chất?

Countdown Party luôn là bữa đại tiệc được mong chờ nhất trước thềm năm mới. Những màn trình diễn đỉnh cao cùng hàng loạt trải nghiệm bất ngờ chưa từng thấy sẽ chính thức được diễn ra vào đêm ngày 31/12/2018.Trong không khí rộn ràng chào đón năm mới 2019, bữa đại tiệc Âm Nhạc và Ánh Sáng là điều không thể thiếu dịp cuối năm được rất nhiều người đón đợi.

Đi tham dự một đại tiệc quy mô và long trọng như vậy mà không đầu tư cho mình một kiểu tóc nam đẹp thì thật có “lỗi” phải không? Mohican, Sport, Tatoo Fade sẽ là những kiểu tóc cùng chàng “cháy” hết mình, đừng bỏ qua nhé!

Mục lục

1. Mohican

Mohican “nổi đình nổi đám” suốt năm 2018. Nó được dự đoán tiếp tục sẽ là hot trend năm 2019 sắp tới. Kiểu tóc nam này trẻ trung, năng động và không kém phần chất chơi. Nó xứng đáng là kiểu tóc mà bạn nên mang tới đêm hội này.

Đi Countdown với hội bạn để kiểu tóc nam nào cho chất?

Mohican

Kiểu tóc có đặc trưng là hai bên mai được cắt ngắn hoặc cạo sát da đầu. Phần mái được cắt ngắn gọn để lộ vầng trán. Phần tóc chính với độ dài khoảng 5cm được vuốt đổ dồn về trước và tạo độ phồng. Nó khá khó để chàng tự tạo kiểu tại nhà. Do vậy hãy đến với 30Shine để các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ nhé! Mohican chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của các cô gái. Tranh thủ giây phút linh thiêng này để tỏ tình đảm bảo nàng sẽ sớm “đổ gục” thôi!

2. Kiểu tóc nam Sport

Trong đêm hội tưng bừng như Countdown thì Sport mang đậm chất thể thao chính là kiểu tóc “chuẩn không cần chỉnh”. Nó cực kỳ phù hợp với tinh thần sôi nổi của tất cả mọi người. Kết hợp cùng những bộ trang phục trẻ trung, năng động cùng đôi giày thể thao, đảm bảo bạn nổi bận không thua kém đám bạn đâu!

Đi Countdown với hội bạn để kiểu tóc nam nào cho chất?

Sport

Sport có phần tóc hai bên và gáy được hớt cao. Trong khi phần đỉnh tóc được cắt ngắn, vuốt dựng lên. Kiểu tóc nam này gọn gàng, đơn giản nhưng cũng cực kì chất chơi. Với undercut thông thường, chàng có thể “biến hóa” linh hoạt sang Sport trẻ trung, sành điệu. Vì kiểu Sport là kiểu tóc ngắn nên bạn chỉ cần lấy 1 chút sáp, thoa ra lòng bàn tay và kẽ các ngón tay rồi xoa đều sáp lên tóc và tạo kiểu là xong. Chưa đầy 5 phút là chàng đã có kiểu tóc nam đẹp xuống phố “quẩy” cùng hội bạn rồi đấy!

3. Tatoo Fade

Chất chơi hơn cả chính là kiểu tóc nam Tatoo Fade. Với những chàng nào vừa muốn khoe tóc đẹp vừa muốn “xăm” thì Tatoo Fade chính là kiểu tóc 2 trong 1 mà bạn cần tìm. Không cần nói nhiều về sức nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn của Tatoo Fade, chắc chắn bạn sẽ rất tỏa sáng giữa biển người mênh mông, nơi ánh sáng và âm nhạc thăng hoa.

Đi Countdown với hội bạn để kiểu tóc nam nào cho chất?

Tatoo Fade

Fade là một biến thể của Undercut với thao tác cạo sát da dầu một cách tạo bạo. Trên phần tóc này, các “phù thủy tóc” sẽ hóa thân thành những thợ xăm bằng cách “điêu khắc” những họa tiết, hoa văn tùy theo ý thích của khách hàng. Đây là cách thể hiện cá tính và cái tôi mạnh mẽ của các anh chàng, đó cũng là sở thích của nhiều giới trẻ. Tatoo Fade đối với mỗi người là khác nhau nên bạn “không thể lẫn vào đâu được”, chắc chắn sẽ rất nổi bật đấy!

Trên đây là những gợi ý của 30Shine về kiểu tóc nam cho chàng đi dự tiệc Countdown. Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến sự kiện trọng đại này rồi. Mau mau đến 30Shine nhé