Bí quyết mặc đẹp cho những anh chàng cơ bắp

Mục lục

Rất nhiều người đàn ông dành hàng giờ trong phòng tập thể dục nhưng lại chẳng thể có được một thân hình cơ bắp. Tuy nhiên, với4 bí quyết ăn mặc giúp các chàng tỏa sáng hình thể của mình mà chẳng cần đổ mồ hôi.

Bí quyết mặc đẹp cho những anh chàng cơ bắp

T-shirt

Bước đầu tiên là xác định chiếc T-shirt phù hợp với bạn, những chiếc áo mang phong cách đơn giản này có tác dụng kỳ diệu với việc tăng cường vóc dáng. Bạn có thể chọn những chiếc màu trắng hoặc màu xám giúp bạn thể hiện các loại đường cong trên cơ thể. Những chiếc áo thun giúp bạn khoe cơ bắp không phải là những chiếc áo rộng thùng thình. Những chiếc áo quá rộng kia sẽ nhấn chìm mọi đường nét trên cơ thể bạn khiến cho mọi múi cơ của bạn bị ẩn dưới các lớp áo trên.

Bí quyết mặc đẹp cho những anh chàng cơ bắp

Áo sơ mi trắng

Màu trắng luôn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn nổi bật. Hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng vừa vặn và có thể kết hợp nó với một chiếc quần jeans. Tuy nhiên, không giống như áo thun, áo sơ mi thường không được làm từ các chất liệu co dãn đàn hồi, bên cạnh đó áo sơ mi còn có khuy cài vậy nên hạn chế những chiếc áo quá chật. Một số bạn nam cho rằng mặc quần jeans bó sát sẽ giúp làm nổi bật bắp chân to, đó là một sai lầm, hãy chọn cho mình chiếc quần jean mỏng vừa vặn, như slim jean chẳng hạn.

Bí quyết mặc đẹp cho những anh chàng cơ bắp

Bộ suit vừa vặn

Trên thực tế, một bộ suit phù hợp sẽ có cách “đánh lừa” mắt người nhìn để làm cho người mặc có thân hình đầy đặn hơn. Ví dụ, cổ áo hình chữ V mà của bộ suit tạo cảm giác cho vai của một người đàn ông rộng hơn và cánh tay to hơn, bạn có thể kết hợp với một đôi giày lười phụ hợp để bộ đồ trở nên ấn tượng.

Bí quyết mặc đẹp cho những anh chàng cơ bắp

Cân bằng bộ trang phục

Một mẹo tuyệt vời khác để khoe cơ bắp của bạn là tìm ra sự cân bằng trong trang phục. Nếu bạn muốn hướng tới sự chú ý vào phần trên của cơ thể: vai, tay hay ngực bạn hãy mặc quần rộng với một chiếc áo ôm sát, nửa trên của bạn sẽ trông cơ bắp hơn. Tương tự như vậy, nếu bạn mặc một chiếc áo oversized và quần bó sát, bạn sẽ khoe được đôi chân cơ bắp của mình. Nếu bạn muốn cơ thể của mình trông cơ bắp từ đầu đến chân, bạn cần phải tìm sự cân bằng giữa áo và quần.

Ngoài ra, một mái tóc gọn gàng, đúng chuẩn cũng giúp bạn thể hiện được sự nam tính, mạnh mẽ của bạn. Muốn đẹp trai, đến 30 Shine nhé!

Nguồn:theidleman.com

Xem thêm:

5 Bí kíp tuyệt vời chuyên dùng để “đặc trị" tình trạng rụng tóc

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn

5 Kiểu tóc nam “huyền thoại" không bao giờ lỗi thời

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *