Tóc uốn đẹp dành cho nam sinh chơi Tết xong, vẫn đẹp trai đi học (P2)

Bài viết trước 30shine đã giới thiệu đến các bạn trai những kiểu tóc uốn Hàn Quốc đẹp. 30shine sẽ tiếp tục cập nhật những kiểu tóc uốn đẹp 2019 không thể bỏ qua. Với mái tóc này, các nam sinh có thể tự tin đi chơi Tết và đến trường hàng ngày.

Ngoài những kiểu tóc uốn Hàn Quốc thì còn có nhiều kiểu tóc uốn đẹp với phong cách lãng tử và cuốn hút. Với sự thay đổi diện mạo này, các bạn trai có thể phối với nhiều phụ kiện đi kèm. Đặc điểm chung của những kiểu tóc này là ở sự đơn giản, không mất nhiều thời gian tạo kiểu. Hãy cùng tham khảo thêm một số xu hướng mới cho mái tóc nào !

Mục lục

Tóc uốn Undercut cá tính

Tóc uốn Undercut đẹp mắt

Tóc uốn Undercut đẹp mắt

Nếu như các bạn trai đã quen thuộc với kiểu tóc Undercut thì hãy thêm chút mới lạ với Undercut uốn xoăn. Kiểu tóc này vừa sành điệu lại vừa cá tính. Tóc uốn undercut được nhiều nam sinh trên Thế Giới ưa chuộng. Đây là kiểu tóc vô cùng thích hợp để bạn diện trong ngày Tết rộn ràng.

Kiểu undercut được tạo kiểu với phần tóc giữa được uốn xoăn nhẹ nhàng. Các bạn nam sẽ không mất thời gian để tạo kiểu vì tóc uốn undercut đã được uốn phồng một cách tự nhiên.

Tóc uốn Brushed up gọn gàng

Tóc uốn đẹp kiểu Brushed up gọn gàng

Tóc uốn đẹp kiểu Brushed up gọn gàng

Kiểu tóc uốn này vô cùng thích hợp với lứa tuổi học sinh. Nếu như bạn yêu thích phong cách chững chạc và trưởng thành thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Tóc uốn Brushed up luôn nằm trong top các kiểu tóc uốn đẹp và được lòng nhiều người. Với tóc uốn này, các nam sinh vừa cuốn hút trong ngày Tết lại vừa nổi bật khi đến trường.

Nếu bạn muốn phá cách hơn một chút thì có thể chọn những gam màu nhuộm thời thượng. Màu nâu khói hoặc nâu socola vừa mang lại vẻ ngọt ngào lại vừa nam tính.

Tóc uốn đẹp rẽ hai ngôi

Tóc uốn đẹp theo kiểu rẽ hai ngôi

Tóc uốn đẹp theo kiểu rẽ hai ngôi

Phong cách tóc uốn này được yêu thích năm 2018 và hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành các kiểu tóc uốn đẹp 2019. Không chỉ được các chàng trai Châu Á mà tóc uốn rẽ ngôi này được nhiều nam sinh Âu -Mỹ lựa chọn. Đây là kiểu tóc mang lại vẻ ngoài vừa nam tính vừa mạnh mẽ.

Tóc uốn rẽ hai ngôi phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Với độ bồng bềnh tương đối, bạn chỉ cần một chút gôm xịt và gell dưỡng tóc là tạo kiểu cho một mái tóc đẹp.

Tóc uốn nhẹ cả đầu

Tóc uốn đẹp cả đầu

Tóc uốn đẹp cả đầu

Nếu bạn muốn tìm một kiểu tóc vừa đáng yêu vừa nhẹ nhàng thì không nên bỏ qua kiểu tóc uốn này. Với phong cách vừa lãng tử vừa lịch lãm tạo thiện cảm cho người đối diện. Kiểu tóc uốn nhẹ cả đầu đã xóa bỏ định kiến về tóc xoăn sẽ khiến bạn trông già hơn. Mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng vừa dễ chịu vừa thanh lịch.

Đặc biệt, vào những ngày Tết đây là kiểu tóc uốn đẹp các  bạn nam sinh không thể bỏ qua. Hãy sẵn sàng cho diện mạo mới, đẹp mắt của mình.

Các bạn có cảm thấy thỏa mãn với những kiểu tóc uốn đẹp mà 30shine giới thiệu không ? Tết này, hãy đến 30shine để được thay đổi diện mạo cho mái tóc của mình nhé !