Chàng trai showbiz Việt nào nhuộm tóc chất chơi nhất?

Các nam sao Việt luôn có những cách riêng để thể hiện cái “chất” của mình. Một trong những cách hiệu quả để các chàng trai này show cá tính là thông qua việc nhuộm tóc. Cùng điểm danh những nam thần sở hữu màu tóc chất chơi nhất nhé!

Mục lục

Thanh Duy nhuộm tóc hightlight

Thanh Duy được biết đến với vai trò của một MC, ca sĩ và diễn viên tài năng của màn ảnh Việt. Anh nổi bật với ngoại hình điển trai, khuôn mặt tròn và một đôi mắt sáng. Không chỉ thế, khán giả ngay lập tức nhớ đến cái tên Thanh Duy bởi những lần nhuộm tóc siêu nổi bật của anh.

Thanh Duy luôn yêu thích nhuộm tóc màu nổi bật

Thanh Duy luôn yêu thích nhuộm tóc màu nổi bật

Anh chàng đã từng nhuộm tóc với rất nhiều màu nổi như: xanh, đỏ, da cam,… Tuy nhiên, có lẽ nhuộm tóc màu hồng đem lại cho anh chàng niềm đam mê lớn nhất. Thanh Duy đã gắn liền với mái tóc hồng khá lâu. Nó đem đến cho anh chàng vẻ đáng yêu, nhí nhảnh.

Kiều Minh Tuấn nhuộm tóc bạch kim

Nam diễn viên “Em chưa 18” luôn có vẻ bảnh bao và chỉnh chu trước công chúng. Anh chia sẻ rằng điều này là nhờ có bạn gái lớn tuổi – Cát Phượng luôn chu đáo. Kiều Minh Tuấn đã thừa nhận tình cảm sâu đậm với đàn chị và khẳng định bản thân đã sẵn sàng sống với một người lớn tuổi và chăm sóc cô ấy. Đây chính là điều khiến công chúng yêu quý nam diễn viên này.

Thoát khỏi hình ảnh “hơi quê” ở những vai diễn anh tha gia. Gần đây Kiều Minh Tuấn lựa chọn nhuộm tóc bạch kim đầy ấn tượng. Nó khiến anh chàng thời trang và trẻ trung hơn rất nhiều.

Kiều Minh Tuấn từng lột xác khi nhuộm tóc màu bạch kim

Kiều Minh Tuấn từng lột xác khi nhuộm tóc màu bạch kim

Issac nhuộm tóc bạc

Chàng tài tử vạn người mê- Issac không chỉ được biết đến với diện mạo nam thần mà còn cả những cống hiến cho nghệ thuật. Issac tự “dìm hàng” để chuẩn bị cho một dự án mới bằng màu tóc bạc trắng. Chưa hết, anh không ngần ngại nói với người makeup phủ bạc luôn cặp chân mày của mình. Issac chia sẻ anh sẵn sàng hi sinh vì sự chân thực của tác phẩm.

Issac khiến cho khán giả không thể liên tưởng rằng anh là “hoàng tử tuyết” đầy lạnh lùng nhưng vô cùng đẹp trai trong tạo hình này.

Issac hoá thân "hoàng tử tuyết" đầy lạnh lùng

Issac hoá thân “hoàng tử tuyết” đầy lạnh lùng

Sơn Tùng MTP- sắc tóc “đại dương”

Nhắc đến tài tử showbit Việt, không thể quê cái tên đình đám Sơn Tùng Mtp với những bản hit như Em của ngày hôm qua, Lạc trôi, Nơi này có anh… Chàng ca sĩ quê Thái Bình này hiện tại có lượt flow khủng nhất làng giải trí. Vì thế mọi phong cách của anh đều nhanh chóng trở thành trào lưu trong giới trẻ. Có thể nhận thấy Sơn Tùng lấy hình tượng của những idol Hàn Quốc là hình mẫu cho mình. Phong cách ăn mặc và kiểu tóc đều có hơi hướng Hàn Quốc. Công động mạng không ít lần dậy sóng với sự táo bạo của giọng ca “Lạc trôi”. Trong đó phải kể đến lần anh nhuộm tóc xanh nước biển tươi mát trong MV “Em của ngày hôm qua”.

Sơn Tùng luôn thể hiện độ chất chơi với những lần nhuộm tóc ấn tượng

Sơn Tùng luôn thể hiện độ chất chơi với những lần nhuộm tóc ấn tượng

Noo Phước Thịnh nhuộm tóc nâu đỏ

Noo là ca sĩ gắn với “thương hiệu” đĩnh đạc, chỉnh chu. Tuy nhiên chàng ta ngoài đời cũng hài hước, tinh nghịch đúng với tuổi đôi mươi của mình. Gần đây, fan Noo phải gào thét bởi tạo hình cool ngầu nổi bật với kiểu tóc undercut và sắc nâu đỏ rực rỡ.

Nhuộm tóc đã và đang trở thành trào lưu trong giới trẻ. Việc chọn lựa màu sắc là rất quan trọng nếu bạn muốn bản thân có đột phá lớn. Màu sắc và kiểu tóc phù hợp mới giúp bạn có một mái tóc đẹp. Một mái tóc uốn bồng bềnh và một mái tóc undercut sành điệu sẽ cần những sắc khác nhau. Tuỳ thuộc vào chất tóc, nghề nghiệp và sở thích mà những màu sắc tương ứng sẽ phù hợp với bạn. Hãy đến 30shine- thương hiệu uy tín hàng đầu về tóc nam để được tư vấn kỹ lưỡng.