11 siêu sao biến tấu tóc nam đơn giản trở nên “chất phát ngất” (P1)

Chỉ với một mái tóc nam đơn giản nhưng 11 chàng siêu sao Hollywood “đốn ngã” trái tim của biết bao cô gái. Đơn giản họ đã biến những mái tóc nhàm chán trở nên “chất ngất” hơn bao giờ hết.

Thời gian gần đây, các mẫu tóc nam đơn giản đang dần trở thành xu hướng. Các lọn tóc được để dài tự nhiên và buông thả một cách phóng khoáng. Ông Joe Mills – Người sáng lập công ty tóc Joe and Co. cho biết: “Không một ai muốn làm bản sao của một người khác. Điều này đã thúc đẩy xu hướng thời trang ưa chuộng những mái tóc dài và mềm mượt hơn”. 11 nam siêu sao nổi tiếng thế giới với mái tóc nam đơn giản dưới đây sẽ là nguồn cảm hứng để bạn có một mái tóc đẹp.

Mục lục

Kiểu tóc Man Bun của Jason Momoa

tóc nam đơn giản

Dù chỉ là một mái tóc đơn giản nhưng Jason vẫn rất ngầu

Jason Momoa là một chàng trai có thân hình khỏe khoắn. Cùng với đó là lối diễn xuất tự nhiên và ấn tượng. Chính vì vậy, anh đã làm tan chảy không biết bao nhiêu trái tim của các cô gái. Anh cũng sở hữu mái tóc nam đơn giản và thường được tạo kiểu Man Bun. Những lọn tóc dài gợn sóng rũ xuống vai, 1/4 được buộc ra phía sau đầy nam tính. Tuy nhiên, thay vì để nó trở nên đầy đơn điệu, Momoa đã kết hợp với râu quai nón đầy nam tính khiến mái tóc trở nên thu hút hơn. Bỗng nhiên mái tóc tưởng chừng như nhàm chán này đã trở nên cuốn hút hơn. Nó còn giúp “phô diễn” những nét nam tính trên khuôn mặt anh.

Kiểu tóc Cornrows của Kendrick Lamar

11 chàng trai sở hữu mái tóc nam đơn giản

Kiểu tóc Cornrows đã trở thành thương hiệu của chàng rapper Kendrick Lamar

Chàng rapper người Mỹ Kendrick Lamar có một phong cách rất đặc biệt. Năm 2015, anh cho ra đời album phòng thu To Pimp a Butterfly với một mái tóc “phi thường”. Kiểu tóc Cornrow Kenny được đánh giá cao và đã trở thành một thương hiệu gắn liền với Lamar từ đó. Với những bím tóc cứng cáp rũ xuống phía trước trán, Cornrows đã tôn được khuôn mặt tròn nhưng đầy nam tính của anh.

Nam rapper đã tạo điểm nhấn của mình bằng những sợi “dây điện” đầy sắc màu. Anh đã biến kiểu tóc châu Phi đầy phổ biến trở nên vô cùng độc đáo.

Kiểu tóc Rockstar Mane của Dave Grohl

tóc nam đơn giản

Dave Grohl vẫn là huyền thoại với mái tóc dài xoăn tự nhiên và vô cùng phóng khoáng

Chỉ có một từ để nói về Dave Grohl đó chính là “Tuyệt”! Khi nhắc về anh, mọi người không chỉ nhớ về chàng nghệ sĩ nhạc rock có tầm ảnh hưởng nhất trong suốt 20 năm qua mà còn ấn tượng bởi mái tóc nam đơn giản nhưng vô cùng “chất lừ”. Mái tóc dài ngang vai, xoăn tự nhiên một cách phóng khoáng.

Anh nhiều lần bị nhiều người trêu chọc là đang theo phong cách của Chúa Je-su. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng độ tự nhiên và bụi bặm toát lên từ mái tóc này khiến người ta khó có thể rời mắt. Thêm vào đó, bộ râu quai nón của anh cũng gây ấn tượng không kém.

Kiểu tóc Slick Back của Jeff Bridges

tóc nam đơn giản

Nam diễn viên gạo cội – Jeff Briges là người bắt kịp các xu hướng tóc nhất

Jeff Bridges – Nam diễn viên kì cựu sở hữu những mái tóc nam đơn giản và đẹp nhất. Anh luôn là người bắt kịp các xu hướng tóc hot nhất của “thời đại”. Sở hữu một gương mặt lãng tử cùng mái tóc Slick Back “chất phát ngất”, Jeff Bridges luôn làm nhiều cô gái xao xuyến khi xuất hiện.

Kiểu tóc Biblical Barnet của Jared Leto

tóc nam đơn giản

Những lọn tóc của nam diễn viên Jared Leto rất óng mượt và mềm mại

Bạn chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi chàng diễn viên Jared Leto khi bắt gặp anh. Bởi lẽ, mái ngắn đầy bù xù chính là điều “thôi miên” đôi mắt của bạn. Những lọn tóc của Leto óng mượt và được chăm sóc rất cẩn thận. Hãy thử không chải tóc trong vài ngày và bạn sẽ là Mel Gibson trong Braveheart.

5 siêu sao Hollywood với 5 kiểu tóc nam đơn giản khác nhau nhưng đều có một điểm chung là chúng rất lãng tử. Ở phần 2 của chủ đề này, bạn sẽ còn gặp thêm 6 chàng trai với 6 mẫu tóc lung linh khác nữa. Vậy nên, cứ suy nghĩ bạn sẽ diện mái tóc có kiểu dáng như thế nào là vừa rồi đấy!

Nguồn: Fashion Beans