Tạo kiểu Side Part cho bé Khánh Phong | Bố ơi mình đi 30Shine cắt tóc

Mục lục

Làm sao để bé có kiểu tóc đẹp trai gọn gàng trong ngày hè là mong muốn của nhiều bậc phụ huynh. Kiểu tóc Side Part cho bé Khánh Phong 30Shine giới thiệu hôm nay chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bé trai nhà bạn.

1. Kiểu tóc Side Part đẹp trai cho bé

Side Part là một trong những kiểu tóc nam phù hợp với mọi độ tuổi nghề nghiệp. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn của nhiều phụ huynh cho bé trai bởi sự đẹp trai mà vẫn đầy nét tinh nghịch đáng yêu của lứa tuổi.

Tạo kiểu Side Part cho bé Khánh Phong | Bố ơi mình đi 30Shine cắt tóc

Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc được chia làm 2 phần (giống kiểu tóc Đan Trường của những năm 90, 2000 nhưng kiểu cách trẻ trung hơn). Phần tóc hai bên và gáy được hớt cao lên, phần đỉnh tóc được cắt tỉa với độ dài vừa phải (5-7cm), vừa đẹp trai vừa gọn gàng thoải mái vận động.

2. Cắt tạo kiểu Side Part cho bé Khánh Phong

Khánh Phong là một vị khách quen thuộc của 30Shine. Hôm nay bé được mẹ đưa đến với mong muốn bé sẽ có 1 kiểu tóc đẹp trai hơn, mới lạ hơn trong mùa hè. Và Side Part chính là kiểu tóc đáp ứng được mong muốn ấy của bé.

Với combo kid cắt tóc 5 bước 80k tại 30Shine, bé không chỉ đẹp trai mà còn sở hữu khuôn mặt sáng khỏe sạch. Các stkinner sẽ gội đầu, rửa mặt, đánh bay mọi mồ hôi bụi bẩn do vui chơi vận động cả ngày. Cha mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm.

Combo Kid 5 bước 80K được thiết kế độc quyền cho bé gồm:
Bước 1: Gội đầu làm mềm tóc, sạch bụi bẩn
Bước 2: Tư vấn tạo kiểu tóc gọn gàng, phù hợp với lứa tuổi những không kém phần cá tính
Bước 3: Cắt tóc tạo kiểu
Bước 4: Gội xả kĩ càng sach tóc con, giúp bé không cảm thấy khó chịu suốt cả ngày
Bước 5: Vuốt sáp đẹp trai

>> Xem ngay: Cắt tạo kiểu Side Part cho bé Khánh Phong | Bố ơi mình đi 30Shine cắt tóc

Bạn muốn bé trai nhà mình được sở hữu kiểu tóc đẹp trai gọn gàng? Bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín để chăm chút cho bé? 30Shine chính là cơ sở được rất nhiều bậc cha mẹ tin chọn!

Đặt lịch ngay tại đây để cả bé và bố cùng sở hữu kiểu tóc đẹp trai:

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *