Những món đồ nam giới tuyệt đối không nên bỏ qua

Mục lục

Thu đến gần và trời bắt đầu lạnh hơn, vậỵ các chàng trai đã chuẩn được những gì cho mình trong thu này rồi? Nếu còn đang phân vân hoặc lo lắng thì hôm nay 30Shine sẽ gợi ý cho các bạn những món đồ các chàng trai tuyệt đối không nên bỏ qua với thời tiết giao mùa này nhé.

Những món đồ nam giới tuyệt đối không nên bỏ qua

1. Áo len

Tạm biệt mùa hè, thu đến mang theo sự thay đổi nhẹ của thời tiết. Đây chính là khoảng thời gian lý tưởng dành cho những chiếc áo len mỏng lên ngôi. Trong cái tiết trời se se lạnh ấy, việc chọn một chiếc áo phù hợp bước xuống phố hòa cùng dòng người là một điều thật thú vị và tuyệt vời đến lạ.

Những món đồ nam giới tuyệt đối không nên bỏ qua

Để có thể chắc chắn rằng bạn cảm thấy thoải mái mà thực sự đủ ấm hãy tham khảo ngay dòng quần áo cashmere. Với chất liệu cashmere rất phổ biến ở nam giới trong mùa thu, đảm bảo bạn sẽ luôn ấm áp và bắt kịp theo xu hướng của thời trang hiện tại. Bên cạnh đó một chiếc khăn hoặc mũ được làm bằng vải này cũng sẽ giúp bạn che chắn gió thoải mái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Cashmere vừa khít vừa sành điệu, vì vậy nó chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chàng trai thu này.

2. Giày

Một món đồ không chỉ mùa thu mà kể cả mùa xuân, mùa hè hay mùa đông đều cần phải dùng đó chính là những đôi giày. Tuy nhiên, những đôi giày mùa thu sẽ thực sự khác biệt với những đôi giày mùa hè vì ngoài việc có thể giữ ấm khi cần thiết, thoáng mát khi trời bỗng tăng nhiệt độ thì nó còn cần đảm bảo tính thời trang nữa. Sẽ thật "có lỗi" với tiết trời thu lãng mạn nếu bạn không chọn cho mình một mẫu giày phù hợp với không khí, thời tiết.

Giày màu be hoặc nâu da bò sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi trời bắt đầu chuyển lạnh đấy!

Những món đồ nam giới tuyệt đối không nên bỏ qua

3. Áo khoác mỏng

Nếu như cả mùa hè bạn đã luôn phải "đóng khung" mình trong những chiếc áo sơmi nhàm chán và cứng nhắc thì mùa thu sang chính là lúc bạn làm mới bản thân bằng những chiếc áo khoác mỏng.

Những món đồ nam giới tuyệt đối không nên bỏ qua

Ngoài công dụng để giữ ấm thì những chiếc áo khoác mỏng sẽ giúp các chàng trở nên phong cách hơn rất nhiều. Đặc biệt nếu khéo léo hơn một chút bằng việc kết hợp thêm khác phụ kiện như đồng hồ, khăn, mũ, kính,…bạn chắc chắn sẽ biến thành fashionista chính hiệu đấy.

Những món đồ nam giới tuyệt đối không nên bỏ qua

Trên đây là những món đồ mà nam giới nên có trong thu này, hãy chọn lọc và kết hợp chúng theo phong cách riêng mình. Và đừngquên ấn vào nút đặt lịch phía dưới để có cơ hội nhận được ưu đãi từ 30Shine. Muốn đẹp trai đến 30Shine. Hãy để 30Shine sánh bước cùng bạn trong những bữa tiếc thu với rất nhiều phong cách tóc độc đáo.

Nguồn: Men Style Fashion

Xem thêm:

4 bí kíp anh em nhất định phải nhớ khi chọn mỹ phẩm dành cho nam

3 loại quầng thâm mắt nam giới rất dễ mắc phải

6 thói quen gây mụn bạn không bao giờ ngờ tới

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *