Muôn kiểu tóc xoăn nam đẹp của chàng Harry Styles

Mỗi lần nhắc đến Harry Styles, không chỉ là giọng hát, người ta còn nhớ đến những kiểu tóc xoăn nam đẹp, cuốn hút của anh. Bởi lẽ, đây đều là những kiểu tóc chất và khiến cho người khác phải mê mẩn. 

Mục lục

Harry Styles là ai?

Năm 2010, Harry Styles đã thể hiện bài hát “Isn’t She Lovely” trong chương trình X Factor. Dù không được có tên trong hạng mục nghệ sĩ solo nhưng Nicole Scherzinger đã mời anh thành lập nhóm nhạc cùng với bốn “ẩn số” khác Niall, Liam, Louis và Zayn. Nhóm nhạc One Direction cũng ra đời từ đó.

Kiểu tóc xoăn nam đẹp cảu Harry Styles

Harry Styles chàng ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào và vẻ ngoài điển trai

Trong 5 thành viên, Harry Styles nổi bật với một giọng hát và vẻ ngoài đặc biệt. Nụ cười duyên dáng, lộ rõ hai má lúm đồng tiền đã làm nhiều cô gái phải xao xuyến. Bên cạnh đó, anh còn gây ấn tượng bởi mái tóc xoăn nam đẹp mê mẩn mỗi lần xuất hiện.

Những kiểu tóc xoăn nam đẹp của giọng ca Harry Styles

Kiểu tóc Wavy Mop

Kiểu tóc Wavy Mop đã gắn liền với Harry Styles từ những ngày anh “chập chững” bước vào showbiz. Những lọn tóc xoăn xù kết hợp vài lọn gợn sóng, phủ khắp khuôn mặt của anh. Một mái tóc xoăn đầy ngẫu nhiên, phóng khoáng. Đây là một kiểu tóc cực kỳ quyến rũ của chàng ca sĩ tài năng này.

Kiểu tóc xoăn nam đẹp cảu Harry Styles

Kiểu tóc Wavy Mop gắn liền với Harry Styles ngay từ lúc anh mới ra mắt

Nhà tạo mẫu tóc Oliver J Woods nổi tiếng thế giới đã chia sẻ: “Để tạo kiểu tóc xoăn nam đẹp – Wavy mop, tóc cần được chải từ đỉnh đầu về phía trước với đường viền tóc rộng. Có thể dùng phun muối để quản lý và xác định các lọn tóc nhưng phải để nó khô tự nhiên”.

Kiểu tóc Bouffant Quiff

Kiểu tóc Quiff thời thượng đã “biến” Harry Styles trở thành chàng trai với vẻ ngoài lãng tử. Dù vẫn là mái tóc xoăn quen thuộc nhưng anh đã không còn che giấu vầng trán của mình. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh được vén qua hai bên mai khoe những đường nét nam tính trên khuôn mặt điển trai của chàng ca sỹ.

Kiểu tóc xoăn nam đẹp cảu Harry Styles

Bouffant Quiff làm vẻ ngoài của Harry Styles trở nên lãng tử

Đặc biệt, các chàng có thể tạo nhiều phong cách khác nhau với kiểu tóc Bouffant Quiff. Để “biến tấu” kiểu tóc này, bạn hãy thoa kem lên gốc tóc và sử dụng máy sấy tóc để làm khô. Trong giai đoạn này, hãy giữ đầu lộn ngược để tăng hiệu quả. Kết thúc bằng sáp để làm mịn bề mặt và tạo độ phồng.

Kiểu tóc Rocker

Từ bỏ phong cách trẻ con, Harry trở thành một chàng trai trưởng thành với kiểu tóc Rocker. Một mái tóc dài xoăn nhẹ phần đuôi và cũng rất linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Khi chơi thể thao, anh chỉ cần buộc tóc ra đằng sau hoặc tạo một bím tóc trên đầu.

Kiểu tóc xoăn nam đẹp cảu Harry Styles

Mái tóc dài xoăn nhẹ khiến Harry như một Rocker thực thụ

Tuy nhiên, việc chăm sóc hay tạo kiểu cho mái tóc dài sẽ tốn rất nhiều thời gian. Vì vậy, các chàng nên tham khảo các cách chăm sóc và tạo kiểu tóc xoăn từ những stylish uy tín. Nhà tạo mẫu tóc Woods đã gợi ý những điều sau đây: “Phun thuốc xịt muối và để tóc khô tự nhiên. Lấy phần trên cùng và buộc lại đuôi ngựa, để lại phần lưng dài và xuống. ”

Kiểu tóc xoăn ngắn

Chưa kịp “ấm lòng” với mái tóc Rocker dài thời thượng, Harry đã chuyển qua kiểu tóc xoăn ngắn. Anh đã cắt nó để đóng vai người lính Alex trong sử thi Thế chiến II của Christopher Nolan. Kiểu tóc này đã nhận được vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ. Không chỉ giúp vẻ ngoài của anh thêm tuyệt vời mà còn giúp anh tôn được những đường nét quyến rũ của khuôn mặt.

Kiểu tóc xoăn nam đẹp cảu Harry Styles

Tóc xoăn ngắn là kiểu tóc hiện tại của Harry. Chúng giúp anh tôn lên những đường nét góc cạnh tuyệt đẹp của khuôn mặt

Harry Styles chàng trai đã đốn tim biết bao nhiêu cô gái với mái tóc xoăn của mình. Còn bạn đã sẵn sàng thay đổi vẻ ngoài của mình bằng một mái tóc xoăn chưa? Hãy đến với 30Shine, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài quyến rũ như chàng Harry Styles.