Chọn kiểu tóc nam Heartthrob điển trai như nam chính “Siêu giàu châu Á”

Mái tóc Heartthrob nhanh chóng trở thành kiểu tóc nam xu hướng gần đây. Đặc biệt, sau khi nam chính “Siêu giàu châu Á” diện mái tóc này trên phim, trở thành “người tình trong mộng” của nhiều người thì kiểu tóc này lại ngày càng được yêu thích.

Mục lục

Bí quyết kiểu tóc Heartthrob của Henry Golding

Heartthrob được biến tấu từ kiểu tóc nam slick-backed cổ điển giúp tôn lên đường nét nam tính trên gương mặt. Bí quyết tạo nên kiểu tóc Heartthrob của Henry nằm ở chính những lớp layer khéo léo cho tóc. Heartthrob là một lựa chọn lí tưởng với mái tóc bồng bềnh, mềm mại nhưng đầy mạnh mẽ.

kieu toc heartthrob giong henry golding

Kiểu tóc Heartthrob giúp Henry Golding thêm phần nam tính, quyến rũ

Neli (người trực tiếp làm tóc cho Henry) tiết lộ cô thích sử dụng kéo trong tạo kiểu tóc nam. Chính điều này sẽ giúp mái tóc tạo được sự mềm mại, tự nhiên  cũng như dễ dàng cho việc chỉnh sửa phù hợp với gương mặt của từng người. “Kéo và lược sẽ là bộ đôi hoàn hảo để thực hiện mái tóc này”.

 Tạo dáng kiểu tóc nam Heartthrob phù hợp

kieu toc heartthrob giong henry golding

Tạo kiểu tóc Heartthrob bằng kéo giúp mái tóc thêm tự nhiên

Heartthrob đang trở thành một trong những kiểu tóc nam được ưa chuộng nhất. Không chỉ tiện dụng và thời trang, kiểu tóc còn mang đến vẻ ngoài trưởng  thành, lịch lãm. Một mái tóc Heartthrob cần được cắt chỉnh tỉ mỉ, cẩn thận, độ dài ngắn ở từng phần chính xác. Phần mái cắt tỉa nhẹ bằng kéo, giữ độ dài vừa phải hất ra sau. Tỉa dần xuống dưới, càng về gần tai và cổ thì càng ngắn lại, và không cần tạo một đường ngôi quá sắc nét.

Độ dài lí tưởng cho phần mái phía trước nên để gần chạm tới chân mày, cắt tỉa đơn giản chứ không cắt bằng. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng vuốt ngược mái hay tạo hình với gel hay thay đổi phong cách mỗi ngày dễ dàng hơn.

Để luôn có một kiểu tóc nam quyến rũ

kieu toc heartthrob nhu henry golding

Chỉ mất vài phút chăm sóc, bạn đã sở hữu kiểu tóc Heartthrob đẹp trai như Henry Golding

Với Heartthrob, bạn không cần phụ thuộc vào việc sấy tạo kiểu, vất vả giữ nguyên hình dáng ban đầu. Mỗi sớm, một chút gel vuốt nhẹ đã giúp mái tóc của bạn vào “đúng trật tự”.

Hãy học Henry tip này khi chải tóc giúp “ăn gian” độ dày mái tóc. Hất tóc về trước rồi vuốt ngược với gel và lược sẽ giúp tăng độ phồng ở chân tóc.

Ghé ngay 30 Shine để tân trang cho mình một ngoại hình chuẩn soái ca như Goldin Henry thôi!