Mách chàng các cách phối đồ “chuẩn chỉnh” với áo khoác jeans nam (Phần 1)

Mục lục

Dù xu hướng thời trang có biến đổi liên tục từng ngày, từng giờ thì vải jeans vẫn luôn là chất liệu không bao giờ lỗi mốt, trường tồn và có vị trí không thể thay thế. Đối với nam giới, vải jeans khiến họ không chỉ năng động mà còn chút gì đó bụi bặm, trông rất cool ngầu.

Chính vì đó mà ngày càng nhiều chàng trai yêu thích các mẫu áo khoác jeans, dành cho chúng vị trí đắc địa trong tủ đồ của mình. Trong bài viết này, 30shine xin được hướng dẫn một số cách phối đồ “chuẩn chỉnh” với item này để giúp các chàng có bề ngoài hoàn hảo nhất.

Áo khoác Jeans + Quần Chinos

Đây là bộ đôi không quá cầu kỳ, đơn giản nhưng lại cực kỳ tiện ích, có thể đồng hành cùng chàng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, kể cả đi chơi lẫn đi làm. Chất bụi của áo denim kết đôi cùng chất thanh lịch của quần chinos khiến cho tổng thể trang phục không hề lệch tông mà lại vô cùng chỉn chu.

Mách chàng các cách phối đồ “chuẩn chỉnh” với áo khoác jeans nam (Phần 1)

Áo khoác Jeans + Áo thun trắng

Áo thun trắng chính là iteam kinh điển nhất mọi thời đại mà ai nấy đều có 1 chiếc trong tủ đồ. Không chỉ đẹp mà nó còn cực kỳ tiện khi có thể phối được với bất kỳ món đồ nào, bất kỳ phong cách thời trang nào.

1 chiếc áo thun trắng khi đi cùng áo khoác jeans sẽ trở thành combo cool ngầu giúp chàng trở nên cá tính, bụi bặm hơn bao giờ hết.

Mách chàng các cách phối đồ “chuẩn chỉnh” với áo khoác jeans nam (Phần 1)

Áo khoác jeans + Quần jeans đen

Những năm gần đây, xu hướng “denim on denim” nổi lên như một hiện tượng trong làng thời trang. Nếu thời gian trước, người ta còn ưa chuộng kiểu cùng màu, nghĩa là áo màu nào, quần màu đấy thì bây giờ lại ngược lại. Các chàng có thể kết hợp áo jeans xanh, bạc màu với quần jeans đen để tạo sự tương phản, nổi bật.

Mách chàng các cách phối đồ “chuẩn chỉnh” với áo khoác jeans nam (Phần 1)

Áo khoác jeans + Sơ mi, cà vạt

Trước giờ, hầu hết người ta thường hay kết hợp sơ mi, cà vạt cùng với những bộ suits lịch lãm tạo nên phong cách lịch lãm, chỉn chu cho nam giới. Tuy nhiên, thời trang là sự phá cách. Nếu các chàng đã cảm thấy quá nhàm chán, quen thuộc với cách kết hợp trên thì có thể thay đổi, biến tấu một chút.

Bỏ suit đi, chúng ta sẽ thay bằng những chiếc áo khoác jeans tối màu, trông lịch sự không kém cạnh, đã vậy còn mang đến cho các chàng vẻ ngoài trẻ trung, năng động!

Mách chàng các cách phối đồ “chuẩn chỉnh” với áo khoác jeans nam (Phần 1)

Hi vọng với các cách phồi đồ jean cực chuẩn chỉnh này, các chàng trai sẽ có những set đồ thật chất trong mùa thu sắp tới nhé. Đến ngay với 30 Shine để rinh thêm cho mình một mái tóc ăn nhập hết nấc với chất liệu trường tồn với thời gian này nhé!

Nguồn: Men Zine

Xem thêm:

Tips mua sắm thông minh cho cánh mày râu

Mách bạn cách phối đồ cực chuẩn cho những dịp lễ quan trọng

7 lỗi thời trang biến các chàng trai tự cộng thêm 30 tuổi (Phần 1)

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *