Mách các chàng cách gội đầu chuẩn để có mái tóc bồng bềnh quyến rũ

Mục lục

Rất nhiều chàng trai dù có thường xuyên dưỡng tóc, gội đầu kỹ lưỡng đến đâu thì mái tóc vẫn không được bóng đẹp, bồng bềnh như ý muốn, trái lại còn bị xơ xác. Thật ra muốn tóc đẹp, cần phải có bí quyết cả!

Dưới đây, 30shine sẽ bật mí với các các chàng cách gội đầu chuẩn chỉnh nhất, bao gồm 4 yếu tố cơ bản sau đây:

1. Nước gội

Việc sử dụng nước nóng hay lạnh để gội đầu tưởng đơn giản nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của mái tóc. Mỗi loại nước sẽ có ưu và nhược điểm riêng như sau:

+ Nước nóng: Giúp tóc tẩy sạch bụi bẩn, bã nhờn và những loại pomade gốc dầu hơn,tuy nhiên lại khiến tóc bị bào mòn mạnh hơn nên dễ bị xuống sắc và tổn thương.

+ Nước lạnh: Tạo cảm giác sảng khoái khi gội, tăng độ bóng và giúp tóc trông tự nhiên hơn. Tuy nhiên, nước lạnh làm tóc bị nặng hơn nên dễ làm giảm độ phồng tự nhiên của cả mái tóc.

Mách các chàng cách gội đầu chuẩn để có mái tóc bồng bềnh quyến rũ

2. Chu kỳ gội & sử dụng dầu gội

Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định mái tóc của bạn có bóng đẹp được hay không. Về chu kỳ gội, nếu chàng có mái tóc dầu, nhiều bã nhờn hoặc da đầu thường xuyên ra mồ hôi thì cũng chỉ nên gội đầu dầu gội 1.5-2 ngày 1 lần.

Về dầu gội thì không nên chọn các sản phẩm gội rửa quá nhiều vì sẽ làm tóc bị bào mòn liên giutục mà không có khoảng thời gian để phục hồi.

3. Sử dụng dầu xả

Để dưỡng tóc nam, dầu xả là yếu tố không thể thiếu. Rất nhiều chàng trai chủ quan cho rằng, tóc mình khỏe hơn tóc chị em nên không cần đến bước rắc rối này. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn sai.

Nếu các chàng chịu khỏ bỏ khoảng 5 phút dùng dầu xả sau mỗi lần gội đầu thì chỉ cần 1 tuần sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ ràng trên mái tóc.

Mách các chàng cách gội đầu chuẩn để có mái tóc bồng bềnh quyến rũ

4. Làm khô tóc

Để làm khô tóc, các chàng chú ý chọn những loại khăn bông mềm có 100% là coton. Dù đắt một chút nhưng loại khăn này giúp bảo vệ mái tóc. Nếu ham rẻ mà chọn loại khăn đểu thì chẳng những không làm khô tóc mà còn gây hại cho tóc, làm bám cặn, sợi lên da đầu.

Mách các chàng cách gội đầu chuẩn để có mái tóc bồng bềnh quyến rũ

Ngoài ra, để tận hưởng các dịch vụ gội, uốn, nhuộm, cắt,…hàng đầu Việt Nam mà giá lại cực hời, các bạn có thể đến ngay 30 Shine. Nút đặt lịch ở phía dưới nhé!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *