Kiểu tóc nam đẹp cùng chàng dự tiệc đón năm mới 2019 (P1)

Bạn đã có kiểu tóc nam đẹp để dự tiệc đón năm mới 2019 sắp tới chưa? Làm sao để thật đẹp trai tỏa sáng trong ngày trọng đại này? 30Shine sẽ gợi ý giúp chàng nhé!

Kiểu tóc nam đẹp cùng chàng dự tiệc đón năm mới 2019 (P1)

Kiểu tóc nam đẹp cùng chàng dự tiệc đón năm mới 2019 (P1)

Cuối năm, chắc hẳn cánh mày râu sẽ tất bật với những bữa tiệc tất niên hay đón chào năm mới. Những dịp trang trọng như vậy, ai ai cũng muốn mình thật đẹp, thật nổi bật. Ngoài những bộ outfit sành điệu thì kiểu tóc chính là yếu tố quan trọng tạo nên đẳng cấp quý ông.

Do vậy, hãy đầu tư cho mình một kiểu tóc thật đẹp để không thua kém đồng nghiệp hay đám bạn! Hãy biến mình trở thành tâm điểm của bữa tiệc để chinh phục thành công crush! Có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn!

Mục lục

1. Quiff

Quiff lịch lãm và thật sự rất xứng đáng để các chàng thử khi dự tiệc. Nó mang một vẻ đẹp riêng không lẫn vào đâu được. Kiểu tóc được tạo bằng cách vuốt ngược về sau hoặc hơi lệch về một bên. Quiff dành cho tóc có độ dài từ 5-15 cm. Phần mai có thể undercut hiện đại.

Kiểu tóc nam đẹp cùng chàng dự tiệc đón năm mới 2019 (P1)

Quiff

Đặc biệt, đây còn là kiểu tóc nam phù hợp cho mọi lứa tuổi. Với các chàng trai trẻ thì nó làm sáng lên gương mặt đầy sức sống. Với các quý ông chững chạc thì nó tạo nên vẻ đẹp trầm ấm, lãng tử. Tương tự, Quiff cũng rất dễ để bạn lên đồ, có thể là những bộ vest trang trọng hay đơn giản chỉ là sơ mi trắng sơ vin “chuẩn soái ca”. Đảm bảo sẽ có nhiều cô nàng “đứng hình” trước sức hút quyến rũ của bạn trong đêm dạ hội lắm đấy!

2. Pompadour

Nếu Quiff trầm ấm và có phần phong trần thì Pompadour lại cực kỳ bảnh bao. Toàn bộ tóc được vuốt ngược về sau nhưng điểm nhấn chính là phần mái được tạo độ phồng – đây chính là điểm khó của Pompadour. Nó sẽ là kiểu tóc gọn gàng để những chàng có mái tóc dày dễ dàng quản lý hơn.

Kiểu tóc nam đẹp cùng chàng dự tiệc đón năm mới 2019 (P1)

Pompadour

Pompadour phù hợp với những chàng trai trẻ, từ 20 đến 30 tuổi. Kiểu tóc cần một lượng lớn sáp vuốt và sản phẩm tạo độ bóng để chải. Nó đòi hỏi sự chỉn chu trong mọi thao tác. Kiểu tóc khá cầu kỳ trong việc vuốt tạo kiểu và không phải ai cũng có thể làm được. Do vậy, nếu muốn biến mình thật nổi bật trong bữa tiệc Countdown, hãy đến với 30Shine để các “phù thủy tóc” giúp bạn “đẹp trai không thua một ai nhé”!

3. Undercut

Quen thuộc là vậy nhưng kiểu tóc nam Undercut chưa hề lỗi thời. Nếu không muốn “ai cũng giống ai”, bạn cần biết cách biến nó thành “thương hiệu” riêng của mình. Có thể từ cool ngầu, chất chơi đến lịch lãm, trưởng thành.  Phần tóc hai bên mai được cắt ngắn gọn gàng nhưng cạo sát hay không là tùy ý thích mỗi người. Cách tạo kiểu phần tóc dài còn lại cũng là những phong cách không giống nhau. Quan trọng là cách bạn “làm việc” với undercut có giúp bạn nổi bật trong bữa tiệc ai cũng đẹp lung linh này?

Kiểu tóc nam đẹp cùng chàng dự tiệc đón năm mới 2019 (P1)

Undercut

Với undercut, các chàng có thể vuốt ngược, vuốt dựng hay kết hợp với “siêu phẩm” hit hot Mohican. Vì là một kiểu tóc đa năng và hiện đại, Undercut cũng thừa khả năng “chấp hết” mọi loại trang phục. Đừng bỏ lỡ undercut nếu muốn “chinh phục mọi ánh nhìn” nhé!

Vẫn còn rất nhiều kiểu tóc nam, rất nhiều sự lựa chọn giúp chàng tỏa sáng trong bữa tiệc đón chào năm mới. Đầu tư cho một kiểu tóc thật đẹp là điều vô cùng quan trọng với “cánh mày râu”. Đừng quên đến với 30Shine để có những kiểu tóc đẹp nhất nhé!