5 đôi giày nam giới nhất định nam giới không thể bỏ qua

Mục lục

Giày là phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới. Một đôi giày phù hợp thể hiện được cá tính và phong cách của bạn, tạo ấn tượng mạnh cho người đối diện. Thời trang giày nam ngày càng đa dạng nhưng bạn nhất định không thể bỏ qua 5 đôi giày này.

1. Oxford

Vị trí đầu tiên chính là loại giày oxford của sự cổ điển và sang trọng. Sức hút từ những đôi giày oxford từ khi xuất hiện vào thế kỉ XVIII đến nay dường như vẫn chưa bao giờ suy giảm. Đôi giày “quý tộc” này sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo khi phối cùng bộ vét lịch lãm.

5 đôi giày nam giới nhất định nam giới không thể bỏ qua

Sức mạnh của loại giày này lớn đến nỗi bạn hoàn toàn có thể phối chúng với quần jean và áo phông hay hầu hết mọi trang phục trong tủ đồ của bạn, dù là công sở hay phong cách đường phố đi chăng nữa.

2. Giày lười

Xét về độ thông minh linh hoạt thì không thể không bỏ qua giày lười.Mặc dù “lười” nhưng thật ra nó là loại giày rất chịu khó bởi bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với nhiều thiết kế khác nhau, đi làm, đi chơi hay cho buổi hẹn hò chúng cũng sẽ giúp bạn ghi điểm.

5 đôi giày nam giới nhất định nam giới không thể bỏ qua

Dù không sang trọng như oxford nhưng giày lười lại tỏ ra rất năng động và trẻ trung, xứng đáng có trong tủ đồ của mọi chàng trai!

3. Brogue

Là một sự biến tấu của oxford hay derby với những họa tiết đục lỗ. Brogue là một sự chọn lựa có phần tinh tế của những chàng trai phong cách, loại giày này phù hợp cho những buổi tiệc hay sự kiện quan trọng. Chúng tạo cho bạn một vẻ sang trọng và lịch lãm khó có thể cưỡng lại.

5 đôi giày nam giới nhất định nam giới không thể bỏ qua

4. Giày Boots

Xu hướng Boots cho nam giới ngày càng đa dạng và loại giày này cũng chưa bao giờ ngưng hot. Độ linh hoạt của boots thì không có gì bàn cãi, thiết kế giày này phù hợp hơn cả với phong cách bụi bặm và lãng tử.

5 đôi giày nam giới nhất định nam giới không thể bỏ qua

Dù vậy bạn vẫn hoàn toàn phá cách khi khéo léo kết hợp với áo khoác và quần kaki.

5. Sneaker

Chắc hẳn rằng trong tủ đồ của mọi chàng trai đều có mặt em giày đa năng này rồi. Sneaker giờ đây không chỉ là đôi giày thể thao thường thấy ở các phòng tập gym nữa mà chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi.

5 đôi giày nam giới nhất định nam giới không thể bỏ qua

Sự thoải mái và thời trang lại dễ dàng phối hợp đã tạo nên sức hút khó cưỡng lại của sneaker.

Trên đây la 5 loại giày nam giới không thể bỏ qua trong tủ đồ của mình. Thật “đáng đồng tiền bát gạo” phải không các chàng trai? Hãy sắm ngay những đôi còn thiếu vào bộ sưu tập giày của mình nhé!

Đẹp chân rồi thì tóc phải đẹp nữa nha. Hãy đến với 30Shine để để những stylist giàu kinh nghiệmtư vấn kiểu tóc đẹp trai cho bạn sự tự tin tuyệt đối. Đừng quên muốn đẹp trai hãy đến 30Shine!

Đặt lịch cắt tóc online tại đây để được ưu tiên cắt ngay sau vài phút thưởng thức ly Cocktail chanh dây mát lạnh!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *