Mách chàng các cách phối đồ “chuẩn chỉnh” với áo khoác jeans nam (Phần 3)

Mục lục

Trong phần 3, 30shine xin được tiếp tục bật mí với các chàng những ý tưởng phối đồ siêu đẹp, siêu chất với áo khoác jeans nam. Cùng xem ngay sau đây và lựa chọn cho mình một outfit thật cool và F5 diện mạo bản thân nhé!

Áo khoác jeans + Áo cổ lọ

Áo cổ lọ mang rất nhiều biến tấu về chất liệu, họa tiết, màu sắc của thời đại nhưng cơ bản nhất vẫn là dòng áo cổ lọ trơn phù hợp với số đông. Áo cổ lọ trơn sẽ là lựa chọn vô cùng thông minh để các chàng kết hợp cùng áo khoác jeans nam.

Tùy vào chất liệu của áo cổ lọ mà các chàng có thể mang cả mùa Đông và khi thời tiết mát mẻ, dịu nhẹ. Nhìn những chàng mẫu trong hình mặc mà xem, trông vừa ấm áp vừa sành điệu phải không nào!

Mách chàng các cách phối đồ “chuẩn chỉnh” với áo khoác jeans nam (Phần 3)

Áo khoác jeans phối hợp layer

Cách phối hợp tầng tầng, lớp lớp các loại trang phục với nhau sẽ được các chàng trai yêu thích thời trang mê mẩn hơn cả. Với kiểu phối hợp này, các chàng sẽ có thể diện nhiều trang phục yêu thích trên người, nhưng tất nhiên phải thật khéo léo, có tính sắp đặt nhưng không phải kiểu phối hợp lôi thôi đâu nhé!

Chiếc áo khoác denim sẽ hợp cạ khi đi kèm với áo thun và áo sơ mi cùng lúc hoặc áo sơ mi và áo sweater. Cách phối đồ với áo khoác jeans nam này sẽ luôn mang đến cho các chàng những sự mới lạ nếu như dám thử sức với những cách phối đồ khác nhau.

Mách chàng các cách phối đồ “chuẩn chỉnh” với áo khoác jeans nam (Phần 3)

Áo khoác jeans + Áo gile

Giống như quần âu, áo sơ mi, áo vest, áo gile cũng được xem là một trang phục thuộc trường phái nghiêm túc và hơi có phần cứng nhắc, thường được các chàng diện vào các dịp quan trọng như hội họp, sự kiện lớn,… Tuy vậy, trong thời trang, không có gì là không thể!

Một chiếc áo khoác jeans bụi bặm là vậy, khi kết hợp cùng áo gile đứng đắn, tưởng không liên quan nhưng lại hợp gu vô cùng, mang đến cho các chàng vẻ ngoài phá cách và cực kỳ cá tính. Với set đồ này, các chàng vẫn giữ nguyên phong độ là người đàn ông lịch lãm nhưng lại có thêm nét phong trần và cực kỳ nam tính.

Khi phối đồ, các chàng có thể xắn tay áo khoác, kết hợp cùng một đôi giày để hoàn thiện trang phục.

Mách chàng các cách phối đồ “chuẩn chỉnh” với áo khoác jeans nam (Phần 3)

Một mùa đông đầy thời thượng sắp đến với các chàng trai nhờ bí quyết phối đồ với áo khoác jean mà 30Shine vừa giúp các bạn tổng hợp trên đây. Ngoài ra, một mái tóc không gọn gàng sẽ ngay lập tức phá hỏng công sức mix&match của bạn đấy nhé, nên các chàng phải thật chú ý tới điều này. Đến ngay với 30 Shine để việc cập nhật các mẫu tóc mới không còn là nỗi lo nhé!

c

Nguồn: Men Zine

Xem thêm:

Những mẫu giày thể thao màu trắng các chàng không thể bỏ qua (Phần 2)

5 mẹo hữu ích cho đàn ông mua sắm quần áo trên mạng

Diễn viên Model Kid bé Khánh Phong cắt tạo kiểu Layer đẹp trai tại 30Shine​

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *