Những lưu ý khi lựa chọn sản phẩm ngừa mùi nam giới

Sản phẩm ngừa mùi sẽ giúp các chàng trai tự tin năng động hơn trong mùa hè nóng bỏng. Tuy nhiên, các chàng cũng nên lưu tâm đến một số vấn đề sau

Mục lục

Phân biệt sai khử mùi và ngăn mồ hôi

Đây là một trong những khái niệm mà không phải ai cũng biết. Đa số mọi người thường nghĩ xịt khử mùi và ngăn ngừa mồi hôi là một. Tuy nhiên, đó là hai công dụng hoàn toàn khác biệt.

Trong sản phẩm ngăn mồ hôi có chứa muối nhôm. Chất này có tác dụng làm giảm mồ hôi tạm thời hoạt động theo cơ chế chặn các tuyến mồ hôi. Đồng thời giúp bạn che giấu đi mùi mồ hôi khó chịu do vi khuẩn gây ra.

Còn sản phẩm xịt khử mùi giúp bạn che đi mùi cơ thể. Sản phẩm này không chứa muối nhôm nên được khá nhiều chàng trai ưa chuộng sử dụng. Bởi muối nhôm cũng có tác hại một phần nhỏ đến cơ thể.

 

Lựa chọn xịt khử mùi hay lăn khử mùi

Đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều chàng trai. Và việc chọn lăn hay xịt khử mùi thì bạn nên lắng nghe chính cơ thể mình. Với những bạn cơ địa tiết nhiều mồ hôi thì nên sử dụng lăn khử mùi sẽ tốt hơn. Chúng sẽ giúp bạn ngăn chặn được lượng mồ hôi tiết ra tốt hơn so với xịt khử mùi. Còn những bạn ít tiết mồ hôi thì dùng xịt khử mùi là đủ.

Lựa chọn xịt khử mùi hay lăn khử mùi tùy thuộc vào cơ địa của bạn tiết ít hay nhiều mồ hôi

Lựa chọn xịt khử mùi hay lăn khử mùi tùy thuộc vào cơ địa của bạn tiết ít hay nhiều mồ hôi

Lưu ý là khi dùng dạng lăn, bạn chỉ cần thoa nhẹ một vòng vào vùng da dưới cánh tay. Tránh để lại những vệt bết dính trên da nhé.

Lựa chọn mùi hương dễ chịu

Tùy theo thời tiết, không gian,.. mà bạn nên sử dụng mùi hương phù hợp. Tránh để  chúng quá nồng hoặc quá nhẹ nhàng không tương xứng với hoạt động mình tham gia. Chọn mùi hương cẩn thận là để giúp mọi người xung quanh có sự thoải mái. Đồng thời phát huy tối đa hiệu quả mà sản phẩm khử mùi đem lại.

Tùy theo thời tiết và không gian mà bạn hãy chọn loại mùi hương phù hợp nhé

Tùy theo thời tiết và không gian mà bạn hãy chọn loại mùi hương phù hợp nhé

Một số sản phẩm gợi ý

Xịt khử mùi Romano Vip

Xịt Khử Mùi Toàn Thân Cho Nam Romano VIP là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chàng trai lịch lãm những không kém phần năng động, hiện đại.

Xịt khử mùi toàn thân Romano sẽ đem lại mùi thơm lịch lãm dành cho bạn

Xịt khử mùi toàn thân Romano sẽ đem lại mùi thơm lịch lãm dành cho bạn

 

Hương thơm nam tính, mạnh mẽ cho phái mạnh tự tin chinh phục mọi thử thách. Ngăn mùi hiệu quả với hương thơm bền lâu. Công thức giữ mùi hương lâu phai và khô nhanh giúp cơ thể sảng khoái cùng mùi hương nam tính cho bạn một phong cách lịch lãm và đầy quyến rũ.

Thiết kế chai dạng xịt Dạng chai xịt giúp dung dịch nhanh thẩm thấu, ngăn tiết mồ hôi, mang lại cảm giác khô thoáng. Thiết kế chai nhỏ tiện dụng cho bạn mang theo bất cứ nơi đâu.

Lăn khử mùi Xmen Boss

Lăn khử mùi X-men For Boss 50ml với công thức đặc biệt chứa hoạt chất khử mùi. Đồng thời giảm tiết mồi hôi hiệu quả cho vùng da dưới cánh tay khô thoáng suốt cả ngày.

Tác dụng diệt khuẩn, khử mùi, giảm tiết mồ hôi, thoáng mát, hương thơm lâu dài.  Công thức chuyên biệt dành cho nam giới, lăn khử mùi và giảm tiết mồ hôi sẽ giúp cơ thể bạn khô thoáng.

Lăn khử mùi Xmen Boss giúp kiểm soát lượng mồ hôi hiệu quả

Lăn khử mùi Xmen Boss giúp kiểm soát lượng mồ hôi hiệu quả

Đặc biệt hương thơm nam tính của X-men For Boss mang đến một phong cách mạnh mẽ và quyết rũ. Kết hợp thành phần từ gỗ đàn hương và hổ phách tạo nên hương nước hoa trầm đầy nội lực dành cho người đàn ông. Làm bộc lên vẻ thành công, quyết đoán, kiên định cho phái mạnh.

 Hiện 30ShineStore có bán những sản phẩm chăm sóc cá nhân dành cho phái mạnh với giá cả phải chăng. Hãy liên lạc với chúng tôi để có những sản phẩm ưng ý chất lượng bạn nhé.