Top 5 kiểu tóc nam được phụ nữ bình chọn yêu thích nhất

Việc tạo kiểu tóc thật đẹp ngoài mục đích để bạn trông thật hoàn hảo thì còn là “ảnh đại diện” giúp phái mạnh thu hút ánh nhìn người đối diện. Trong bài viết này, hãy cùng 30shine khám phá top 5 kiểu tóc nam được phụ nữ yêu thích nhất. Biết đâu mái tóc của bạn cũng nằm trong danh sách này.

Mục lục

Kiểu tóc nam Pompadour hiện đại

Pompadour mang đến cho bạn vẻ điển trai khó tả.

Pompadour mang đến cho bạn vẻ điển trai khó tả.

Pompadour hiện đại được đánh giá vô cùng gợi cảm so với kiểu tóc cổ điển. Đặc biệt khi phần tóc đỉnh đầu được chải ngược một cách bồng bềnh tự nhiên, chúng trông vô cùng thu hút trước ánh nhìn của phái nữ. Vậy, đâu là điểm khác biệt giữa pompadour cũ và mới? Đặc điểm nhận dạng của kiểu tóc này nằm ở phần tóc mai hai bên được cắt sát, gọn hơn. Trong khi đó tóc đỉnh đầu để dài, tạo kiểu vuốt ngược hoặc chải sang bên. Cuối cùng, chúng được cố định bằng máy sấy và sáp để giữ được độ bồng bềnh như ý.

Undercut

Undercut cá tính và cool ngầu.

Undercut cá tính và cool ngầu.

Undercut là kiểu tóc đã quá quen thuộc với phái mạnh. Khi tạo kiểu undercut, bạn sẽ được cắt ngắn hoặc cạo sát tóc hai bên mai, sau gáy. Về phần tóc trên đỉnh đầu, chúng được để dài khoảng 5-7cm để vuốt ngược ra sau. Đây được đánh giá là kiểu đầu không dành cho các “thanh niên nghiêm túc”. Và với phụ nữ, họ cảm thấy bị thu hút bởi sự cá tính mà mái tóc nam này mang lại.

The Crew Cut

Kiểu tóc nam gọn gàng không mất nhiều thời gian chăm sóc.

Kiểu tóc nam gọn gàng không mất nhiều thời gian chăm sóc.

The Crew Cut là kiểu tóc vô cùng gọn gàng, đặc biệt thích hợp cho phái mạnh không có quá nhiều thời gian chăm sóc, tạo kiểu. Liên tưởng đến The Crew Cut, bạn sẽ nghĩ ngay đến mái tóc được cắt ngắn toàn bộ, chỉ chừa lại phần tóc trên đỉnh dài hơn một chút. Và nếu có tạo kiểu, chẳng có lựa chọn nào khác ngoài việc chải tóc thật mượt. Phụ nữ yêu thích đàn ông để kiểu tóc này chính vì sự đơn giản. Họ không thích mẫu người quá chải chuốt mà chỉ gần gọn gàng và chỉn chu là được.

Quiff

Nếu bạn có khuôn mặt điển trai, Quiff sẽ là kiểu tóc tôn lên hết vẻ đẹp này.

Nếu bạn có khuôn mặt điển trai, Quiff sẽ là kiểu tóc tôn lên hết vẻ đẹp này.

Có rất nhiều biến thể khác nhau của Quiff cho bạn lựa chọn. Nếu muốn thành quý ông lịch lãm, bạn có thể chải tóc thật bồng bềnh. Hoặc muốn thành chàng trai trẻ trung, bạn đánh rối một chút tóc mái để trông thật tự nhiên mà phong cách. Cách tạo kiểu từ Quiff giúp tóc nam trông nhiều, dày hơn. Và với phụ nữ, họ yêu thích Quiff vì đây là kiểu tóc nam vô cùng gợi cảm, nam tính, mát mẻ.

Classic Businessman

Kiểu tóc thích hợp cho phái mạnh làm việc trong văn phòng.

Kiểu tóc thích hợp cho phái mạnh làm việc trong văn phòng.

Kiểu tóc với cái tên khó nhớ này có đặc điểm vô cùng dễ nhận diện: tóc trên đỉnh đầu để dài khoảng 4cm trong khi tóc hai bên mai và gáy được cắt gọn. Khi muốn tạo kiểu, phái mạnh có thể dùng lược chải gọn sang hai bên. Nếu muốn trông tự nhiên, bạn dùng tay vuốt nhẹ tóc theo kiểu mình thích để tạo nên chút lộn xộn. Khi diện kiểu đầu này, phái mạnh sẽ trở nên lịch lãm, sang trọng. Đó cũng chính là điểm cộng mà phụ nữ dành cho bạn với kiểu tóc thu hút này.

Kiểu tóc bạn đang diện có nằm trong danh sách? Nếu top 5 trên đây khiến bạn cảm thấy thích thú, hãy đến ngay với 30shine để được tạo kiểu chuẩn đẹp. Đến 30shine, ngại gì đẹp trai trước ai kia, bạn nhỉ?

Nguồn: Ashley Weston