Không lo rụng tóc với một vài mẹo nhỏ thần thánh

Tóc thưa, hói đầu là nỗi ám ảnh của cánh đàn ông. Nếu như bạn ao ước sở hữu những kiểu tóc nam Hàn Quốc bồng bềnh thì phải làm sao?  Hãy tự tin với các kiểu tóc nam mà không lo rụng tóc với một vài mẹo nhỏ thần thánh nhé!

Mục lục

Giải thích lý do rụng tóc của nam giới

Lý do khiến các kiểu tóc nam gãy rụng

Lý do khiến các kiểu tóc nam gãy rụng

Do nội tiếtTóc rụng là do sự thay đổi đột ngột của các nội tiết tố. Tuyến tiết dầu trên tóc sẽ tiếp xúc với tuyến sinh dục nam . Hormon sinh dục nam chuyển thành dihydrotestosterone (DHT) kích thích nang tóc. Nó phá vỡ màng bảo vệ trên da đầu. Khi da đầu bị tổn thương sẽ khiến tóc mỏng hơn, yếu hơn và dễ gãy rụng.

Do di truyền: Thông thường, con trai bị rụng tóc là do di truyền từ người cha. Vấn đề này được lý giải là do hói đầu là tính trạng trội nên sẽ di truyền sang thế hệ tiếp theo.

Một số nguyên nhân khác : Thường xuyên căng thẳng, lạm dụng các chất kích thích hoặc dùng các loại thuốc kháng sinh,…

Rụng tóc ư?, hói đầu ư ?, đừng quá lo lắng nhé. Hãy thoải mái tạo các kiểu tóc nam đẹp với những mẹo nhỏ sau đây:

Dùng các sản phẩm tạo kiểu tóc nam đúng cách

Dùng các sản phẩm tạo kiểu tóc nam đúng cách

Dùng các sản phẩm tạo kiểu tóc nam đúng cách

Các chàng trai vô cùng ưa thích các sản phẩm tạo kiểu tóc nam khác nhau. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sử dụng chúng một cách an toàn và hiệu quả chưa. 30shine khuyên rằng nếu như bạn đang phân vân trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mái tóc thì hãy nhờ các stylist tư vấn.

Bạn nên sử dụng kem chống nắng cho tóc cũng như hấp tóc định kỳ. Bạn nên sử dụng các loại gell, gôm xịt tóc, … có nguồn gốc rõ ràng. Không nên lạm dụng các hóa chất tạo kiểu tóc thường xuyên gây khô tóc, rụng tóc.

Bổ sung các thực phẩm từ bên trong

Bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng chăm sóc kiểu tóc nam

Bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng chăm sóc kiểu tóc nam

Ngoài sử dụng các sản phẩm chăm sóc các kiểu tóc nam từ bên ngoài thì cần phải bổ sung các chất dinh dưỡng khỏe từ bên trong. Các loại thực phẩm tươi mát, giàu protein, can xi vô cùng có lợi cho mái tóc nam bóng khỏe. Mặt khác, hạn chế các món ăn cay nóng và nhiều dầu mỡ. Bạn có thể tìm đến một số thực phẩm chức năng an toàn để bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong cho mái tóc.

Nói không với thuốc lá

Không hút thuốc lá để bảo vệ các kiểu tóc nam bóng khỏe

Không hút thuốc lá để bảo vệ các kiểu tóc nam bóng khỏe

Thuốc lá và các chất kích thích là nguyên nhân gây rụng tóc, khô tóc. Thành phần nicotin sẽ phá vỡ cấu trúc của mái tóc. Tóc sẽ không chịu được sự tác động từ môi trường như ánh nắng, hóa chất. Hãy nói không với thuốc lá nếu bạn đang mong muốn một kiểu tóc nam Hàn Quốc lãng tử nhé !

Dùng thuốc kích thích mọc tóc an toàn

Đây là biện pháp cuối cùng và nhanh chóng mà mọi người tìm đến. Các sản phẩm kích thích mọc tóc từ thiên nhiên bổ sung nhiều dưỡng chất giúp tóc khỏe, mọc nhanh. Bạn hãy tham khảo sự tư vấn của các bác sĩ để lựa chọn sản phẩm an toàn, hiệu quả.

Hãy tham khảo ngay những mẹo nhỏ này để xóa tan nỗi lo rụng tóc nhé! Với mái tóc bóng khỏe bạn tha hồ tạo các kiểu tóc nam đẹp khác nhau từ 30shine.