Gợi ý 3 kiểu tóc nam đẹp trai dành cho dân công sở

Mục lục

Đối với đàn ông, phong thái tự tin, quyết đoán luôn là yếu tố quyết định thành công, giúp đàn ông gây ấn tượng với đồng nghiệp, đối tác. Và một kiểu tóc gọn gàng phù hợp đóng vai trò quan trọng làm nên phong thái ấy. 30Shine sẽ gợi ý 3 kiểu tóc nam đẹp trai dành cho dân công sở!

Gợi ý 3 kiểu tóc nam đẹp trai dành cho dân công sở

1. Kiểu tóc Side Swept

Side Swept là kiểu tóc nam đẹp trai phù hợp với mọi lứa tuổi mà bạn không cần tốn quá nhiều thời gian tạo kiểu. Kiểu tóc này cực phù hợp dành cho những bạn luôn bận rộn do tính chất công việc.

Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc hai bên và gáy được hớt cao lên, phần đỉnh tóc để dài hơn, hất bồng bềnh sang một bên, tạo cảm giác trẻ trung, gọn gàng và lịch sự. Kiểu tóc này rất phù hợp với các bạn nam có khuôn mặt oval, hay trái tim.

>> Tìm hiểu ngay: Tư vấn chọn kiểu tóc cho từng khuôn mặt

Gợi ý 3 kiểu tóc nam đẹp trai dành cho dân công sở

2. Kiểu tóc Quiff

Quiff là kiểu tóc đã xuất hiện từ lâu nhưng không hề lỗi mốt bởi sự gọn gàng và phù hợp với mọi độ tuổi. Kiểu tóc này gọn gàng, nhưng rất trẻ trung, thanh lịch, đặc biệt phù hợp với các bạn nam thích phong cách thể thao và ưa vận động.

Gợi ý 3 kiểu tóc nam đẹp trai dành cho dân công sở

3. Kiểu tóc Mohican

Mohican là kiểu tóc nam có phần lạ mắt, cá tính, trẻ trung nên được đông đảo các bạn nam yêu thích. Hiện nay kiểu tóc này được rất nhiều anh chàng công sở có tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, tự tin lựa chọn.

Công việc văn phòng bận rộn, việc làm bạn thường xuyên với giấy tờ, máy tính dễ khiến bạn căng thẳng mệt mỏi. Chỉ với 3 bước đặt lịch tại 30Shine, bạn hoàn toàn có thể tranh thủ 30 phút giờ nghỉ trưa để tới trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp chuyên nghiệp từ 30Shine:

Các Skinner tươi như hoa sẽ gội đầu massage mặt, đuổi sạch bụi bẩn, giúp bạn thư giãn không còn mệt mỏi, các Stylist bậc cao giàu kinh nghiệm cũng sẽ tư vấn tạo kiểu đẹp trai phù hợp nhất cho bạn.

Đặt lịch ngay tại đây để đến được cắt ngay mà không phải chờ đợi quá lâu:

—————

>> Đừng quên: Subcribe kênh 30Shine TV để được ưu tiên xem video mới nhất!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *