Nói gì với thợ cắt tóc để có kiểu tóc đẹp trai?

Mục lục

Ở bên ngoài, ban sẽ gặp khó khăn khi giao tiếp với thợ tóc, khiến bạn không thể sở hữu kiểu tóc như mong muốn. Nhưng tại 30Shine, chỉ với đôi ba câu nói, bạn sẽ có ngay kiểu tóc chắc chắn đẹp trai ưng ý!

1. Đặt lịch cắt tóc và đến đúng giờ

Ở nhiều nơi, bạn chờ dài cổ để được cắt tóc. Mất 2 tiếng chờ đợi, cắt trong 10 phút. Vừa mất thời gian vừa rước bực vào mình. Tại 30Shine mọi việc được công nghệ giải quyết. Đặt lịch trước qua 30shine.com, đến salon và thưởng thức một ly Hibiscus mát lạnh, bạn sẽ được phục vụ ngay, tiết kiệm rất nhiều thời gian vàng ngọc.
Bạn cũng đừng quên tới trước giờ cắt khoảng 5-10 phút để được phục vụ ngay. Sau 10 phút, lịch book của bạn sẽ bị hủy.

Nói gì với thợ cắt tóc để có kiểu tóc đẹp trai?

2. Chọn kiểu tóc ưng ý ở nhà

Nhiều bạn thường lưu lại những kiểu tóc đẹp và bảo thợ tóc cắt theo. Đó có thể là 1 cầu thủ bóng đá nổi tiếng, 1 ca sĩ hay đơn giản chỉ là 1 anh chàng đẹp trai nào đó trên mạng. Tuy nhiên kiểu tóc đó có hợp với khuôn mặt của bạn hay không lại là chuyện khác.

100% stylist 30Shine đều là những cao thủ tóc được quy tụ từ khắp đất nước. Chỉ sau vài phút quan sát, stylist sẽ tư vấn tận tình cho bạn về chất tóc và cách chăm sóc hiệu quả, khuôn mặt và kiểu tóc phù hợp,… những điều có thể trước đây bạn chưa từng nghe.

Bí quyết: Hãy nói với stylist 30Shine về nghề nghiệp và style mong muốn để stylist tạo kiểu phù hợp dành riêng cho bạn.

3. Đừng ngại nhận xét với Stylist

Tại 30Shine, sau khi cắt tóc xong, stylist sẽ dùng gương để bạn kiểm tra phần gáy đã ưng ý hay chưa. Bạn hãy quan sát kĩ các đường nét ngoài, nếu chúng liền mạch, tự nhiên và không có tóc chỉa thì phần gáy đó đạt yêu cầu.

Bí quyết: Thoải mái hỏi stylist về kiểu tóc mình muốn, vì sao stylist lại cắt như vậy,… Họ sẽ có những góp ý đầy chuyên môn cho bạn yên tâm và hài lòng nhất.

Nói gì với thợ cắt tóc để có kiểu tóc đẹp trai?

4. Hỏi Stylist cách tạo kiểu và chăm sóc tóc

Sau khi cắt xong, stylist 30Shine sẽ hướng dẫn bạn cách vuốt sáp tại nhà, giúp bạn đẹp trai chỉ sau vài ba phút để tự tin cho ngày mới đầy năng lượng.
Với các bạn uốn, nhuộm, các stylist cũng sẽ tư vấn cách sử dụng dầu gội cùng các bí quyết hay giúp bạn luôn có màu tóc nhuộm đẹp trai thời thượng, một mái tóc xoăn giữ được nếp lâu nhất.

>> Xem ngay: Nói gì với thợ tóc để có kiểu tóc đẹp trai | 30Shine TV

5. Chụp lại kiểu tóc đẹp trai

Nhờ công nghệ vượt trội, duy nhất 30Shine cẩn thận lưu chụp và lưu lại ảnh các kiểu tóc của bạn. Ở những lần cắt tiếp theo, bạn tiếp tục sở hữu kiểu tóc đẹp trai đó hoặc hơn mà không tốn công miêu tả lại. Đây cũng là 1 cách giúp việc giao tiếp của bạn với stylist trở nên dễ dàng hơn.

Bí quyết: hỏi tên và book thợ đã cắt cho mình lần trước.

6. Để ý đặt lịch cắt tóc thường xuyên

Tóc nam giới thường sẽ mọc ra 2-3cm sau một tháng, vì thế bạn đừng quên đặt lịch cắt tóc lại sau 2-3 tuần (với các kiểu tóc dài: 3-4 tuần) để tóc bạn luôn giữ được phom đẹp trai nhất.

Đặt lịch cắt tóc tại đây để đến được phục vụ ngay chỉ sau vài phút thưởng thức ly Cocktail mát lạnh:

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *