Khám phá kiểu tóc Undercut mạnh mẽ của nam giới (P2)

Undercut rất được lòng nam giới do nó linh hoạt, gọn gàng, thoáng mát. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sở hữu kiểu tóc này thể nào để có tính high fashion?

Mục lục

5. Kết hợp cùng Quiff

Quiff là kiểu tóc có phần tóc hai bên mai và sau gáy được cắt ngắn. Phần tóc ở phía bên trên dài hơn và được vuốt phồng hướng về phía sau. Quiff khá lãng tử nên khi kết hợp với Undercut mạnh mẽ, bạn sẽ có cái nhìn tuyệt vời. Không quá táo bạo, không quá nổi bật giữa những biến thể của kiểu tóc Undercut nhưng đây sẽ là lựa chọn của nhiều phái mạnh. Vì sự kết hợp này phù hợp với nhiều độ tuổi, khuôn mặt và tính cách khác nhau.

Lãng tử đầy mạnh mẽ của Undercut Quiff

Lãng tử đầy mạnh mẽ của Undercut Quiff

6. Kiểu tóc nam Pompadour Undercut

Pompadour là một trong những kiểu tóc xuất hiện sớm và cầu kỳ nhất. Nó là kiểu tóc khá nam tính và lịch lãm. Vậy nên không có lý do gì mà không áp dụng kỹ thuật Undercut cho kiểu tóc này. Nó sẽ tuyệt hơn khi được kết hợp với một Pompadour vuốt cao, bạn sẽ có cái nhìn hiện đại và bắt mắt. Tóc sẽ được kéo dài lên để giúp cho khuôn mặt bạn thon gọn hơn, nó rất thích hợp với ai có khuôn mặt tròn.

Nét đẹp của sự kết hợp cầu kỳ với Pompadour

Nét đẹp của sự kết hợp cầu kỳ với Pompadour

7. Sắc nét cùng Slicked Back

Slicked Back là kiểu tóc cổ điển, khi kết hợp với Undercut, nó như khoác lên mình một chiếc áo mới. Phần tóc hai bên mai và sau gáy được cắt gọn gàng trong khi phần tóc bên trên được để khá dài. Phần tóc đó được tạo kiểu lượn sóng to và vuốt hướng tóc về sau. Tất cả sự kết hợp này cho bạn một cái nhìn gọn gàng, sạch sẽ đầy quyến rũ.

Sắc nét khi kết hợp với Slicked Back

Sắc nét khi kết hợp với Slicked Back

8. Biến thể của Undercut: Fade

High Fade

Fade cao được tạo ra với một độ dài tóc cực ngắn và cạo cao hẳn lên phía trên đầu. Nó là một trong những biến thể táo bạo nhất của Undercut. High Fade giúp phân lớp tóc ra thành những phần có thể dễ dàng nhận biết của mái tóc. Phần dài ở phía trên cùng, phần trung ở giữa và phần ngắn nhất được cạo sát da ở hai bên mai và sau gáy. Kiểu tóc này đem đến cho bạn cái nhìn vừa hiện đại vừa cổ điển.

Nó phù hợp với những chàng trai nào có khuôn đầu tròn. Vì High Fade sẽ “khoe” khá nhiều da đầu nên nếu bạn bạn có chút khuyết điểm ở vùng đầu thì không nên chọn kiểu tóc này.

Biến tấu trẻ trung với Fade Undercut

Trẻ trung với biến tấu của Undercut

Low Fade

Trái ngược với Fade cao, Fade thấp được tạo ra với những đường cắt ở phía dưới. Đây là biến thể khá an toàn của Undercut và được nhiều người lựa chọn. Bằng cách giữ cho phần tóc dài và trung của bạn không bị cắt đi nhiều. Tóc ở hai bên mai thì được cạo bắt đầu từ trên vành tai khoảng 5cm xuống đến mang tai. Phong cách tóc này đã khẳng định thêm phần mạnh mẽ nam giới.

Cách giữ nếp tóc ở nhà đơn giản

Undercut thường kết hợp với phần tóc mái khá cầu kỳ để cho mái tóc không bị nhàm chán. Có thể là Undercut Quiff, French Crop, Slick Back,… Do đó, bạn cần phải có những cách chăm sóc cho phần mái này luôn vào nếp. Điểm qua những mẹo sau đây để có một mái tóc Undercut luôn gọn gàng, đẹp đẽ:

– Bạn nên gội đầu vào buổi sáng hoặc buổi tối ngày hôm trước để đảm bảo cho mái tóc sạch sẽ, không dính dầu, không dính bụi bẩn.

– Dùng máy sấy ở nhiệt độ cao, kết hợp với lược để định hướng kiểu tóc. Công suất lý tưởng của máy sấy là 1500W trở lên để giữ nếp tóc tốt hơn. Bạn nên chải tóc theo hướng mà bạn muốn, không nên quá gò bó.

– Dùng sáp, gel vuốt có độ giữ nếp tốt để mái tóc không bị hỏng kiểu. Bạn lấy một lượng nhỏ xoa lên đầu ngón tay, kẽ tay để xoa lên tóc. Xoa từ gốc đến ngọn giúp sáp bám đều lên tóc. Và đừng quên soi gương lại các chàng trai nhé!

Một mái tóc Undercut đẹp là mái tóc được cắt và chăm sóc đúng cách. Các bạn hãy để bản thân thật tự tin với những kiểu tóc 30Shine đã giới thiệu bên trên nhé!

Nguồn: Thetrendspotter