Tại sao tóc Undercut tạo nên cơn sốt mãi không thôi?

Tóc Undercut đã không còn là điều gì xa lạ đối với phái mạnh. Trong nhiều năm nay, xu hướng này vẫn luôn hot và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy lý do gì khiến anh em nam giới phát cuồng về tóc Undercut đến như vậy?

Mục lục

Tóc Undercut là gì?

Tóc Undercut là gì?

Tóc Undercut là gì?

Tóc Undercut thực chất là một kỹ thuật tóc được dùng để kết hợp với nhiều kiểu tóc khác. Undercut có nghĩa là sử dụng tông đơ và cắt ngắn phần tóc mai 2 bên. Nó đem đến sự gọn gàng, thoáng mát và nam tính. Bởi vậy, đây là lý do khiến cho kỹ thuật này dễ kết hợp được với nhiều kiểu tóc.

Biến thể của tóc Undercut

Undercut có đặc điểm là cắt phần mai khá sát da đầu. Do đó, nó làm rõ nhiều đường nét trên khuôn mặt cũng như lộ rõ hình dạng của đầu. Nó sẽ không phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn. Hoặc những bạn có khuôn đầu không được tròn trịa cũng không nên chọn tóc Undercut. Vậy lúc này Fade chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Fade chính là một biến thể tuyệt vời của Undercut. Fade là kỹ thuật cắt tóc mai mờ dần từ trên xuống dưới.

Biến thể của tóc Undercut

Biến thể của tóc Undercut

Có rất nhiều kiểu Fade. Mỗi kiểu Fade lại phù hợp với những kiểu tóc, kiểu mặt khác nhau. Do đó, bạn có rất nhiều lựa chọn để phù hợp với những ưu-nhược điểm của khuôn mặt, cũng như phù hợp với kiểu tóc mà bạn mong muốn.

Kỹ thuật Fade bao gồm: Skind Fade (có nghĩa là cạo trắng, sát da đầu), Low Fade (Fade thấp), Medium Fade (Fade trung bình), High Fade (Fade cao).

Những kiểu tóc phù hợp với Undercut

Tóc Undercut là tóc có phần mai được cắt ngắn. Còn phần tóc mái sẽ là sự lựa chọn riêng của bạn. Với tính chất đơn giản, Undercut dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu tóc khác.

Undercut Quiff

Undercut Quiff

Undercut Quiff

Đây là kiểu tóc đang rất được anh em nam giới ưa chuộng. Nó đem đến cho người sở hữu vẻ trẻ trung, nam tính nhưng vô cùng lịch lãm. Nó phù hợp với chàng trai ưa thích sự chỉn chu, chau chuốt. Vì phần tó mái cần được vuốt tạo kiểu mỗi sáng nên tốn một chút thời gian của anh em.

French Crop

French Crop

French Crop

Tóc xoăn cũng có thể kết hợp được với Undercut. French Crop là một ví dụ điển hình. Phần mái sẽ được uốn xoăn và vuốt phủ xuống trán. Nó tạo cho người sở hữu vẻ lãng mạn, bay bổng. Đây cũng là kiểu tóc không dành cho chàng lười. Vì phần tóc xoăn trông có phần “bù xù” lại chiếm khá nhiều thời gian. Các bạn cần phải dùng máy sấy, lược dành cho tóc xoăn để làm tóc vào nếp trước. Sau đó có thể dùng một chút sáp để cố định.

Sport

Sport

Sport

Tóc Sport chính là mái tóc mà anh chàng lười nên sở hữu. Tóc Undercut kết hợp với Sport đem đến vẻ cá tính, trẻ trung vô cùng. Nó phù hợp với chàng trai có tính tình năng động, hay tham gia hoạt động thể thao. Phần tóc mái vuốt dựng sẽ khiến cho mái tóc của bạn trông rất gọn gàng. Nó không gây ra bất cứ cản trở nào trong quá trình bạn vận động.

Còn vô vàn những kiểu tóc sành điệu khác được tạo ra từ tóc Undercut. Ví dụ như Side Sweep, Pompadour, Slick Back,…. Bạn đang có ý định lựa chọn cho mình kiểu tóc nào? Đến ngay và “mách” với stylist 30Shine nhé. Đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc Undercut đẹp miễn chê!