Những kiểu tóc xoăn nam 2019 đẹp đậm chất Hàn Quốc cho các chàng

Có lẽ một trong những kiểu tóc “nổi lên như cồn” nhờ sự lăng xê của các nghệ sĩ chính là tóc xoăn nam. Từ một kiểu kén người diện, giờ đây tóc xoăn đang là hottrend được các chàng yêu thích.

Không thua kém phái nữ, các chàng cũng “mê mẩn” kiểu tóc xoăn nam. Mốt này được đàn ông phương Tây cực kỳ yêu thích bởi vẻ cổ điển, nam tính. Khi “lấn sân” sang Châu Á (đặc biệt là Hàn Quốc) kiểu tóc xoăn nam lại biến tấu với nhiều tạo hình mới mẻ. Không chỉ dừng lại ở kiểu cổ điển, tóc xoăn nam còn mới lạ với nhiều cách tạo kiểu.

Mục lục

Kiểu tóc xoăn nam biến tấu từ tóc bổ luống

Đây có thể xem là hai sự kết hợp vô cùng thú vị. Vốn dĩ cả hai đều mang nét cổ điển, phong trần của các quý ông xưa. Tuy nhiên khi hòa quyện với nhau lại mang đến sự hiện đại, lịch lãm.

Tóc xoăn nam

Kiểu hai mái tóc xoăn đẹp cho nam mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn hợp với các bạn nam trẻ trung.

Khác với tóc ngắn năng động, những kiểu cắt tóc thế này lại mang đến vẻ ngoài vô cùng chững chạc và điển trai. Phần mái được rẽ gọn hai bên chính là điểm nhấn giúp thu hút ánh nhìn từ người khác giới.

Kiểu hai mái tóc xoăn đẹp cho nam mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn hợp với các bạn nam trẻ trung. Kiểu tóc xoăn nam được ưa chuộng nhiều nhất ở Hàn Quốc và Việt Nam. Các chàng sẽ trông ngầu hơn khi kết hợp với màu nhuộm sáng như khói, xanh…

Cách tạo kiểu này sẽ giúp xóa bỏ hình tượng ban đầu là sự cổ điển mà thay vào đó là vẻ hiện đại “tân thời”.

Tóc xoăn nam cổ điển

Mặc dù những cách tạo kiểu mới được yêu thích nhưng tóc xoăn nam cổ điển vẫn được đàn ông phương Tây cực kỳ yêu thích. Đó là những người thích vẻ phong trần, nam tính và hơi hướng hoài cổ. Có thể nói, mái tóc xoăn bồng bềnh là điều làm nên nét cuốn hút riêng biệt của đàn ông phương Tây.

Tóc xoăn nam

Riêng với tóc xoăn nam cổ điển bạn sẽ thể hiện được tính cách của mình qua kiểu tóc.

Tuy nhiên, kiểu tóc xoăn nam này vẫn được đàn ông Châu Á đón nhận. Nó thích hợp với những người có gương mặt dài, góc cạnh và có phần sắc sảo. Nhưng với đặc trưng dáng tròn của người Châu Á, bạn chỉ nên làm tóc ngắn xoăn sóng nhẹ để tránh khiến mình tròn trịa hơn.

Riêng với tóc xoăn nam cổ điển bạn sẽ thể hiện được tính cách của mình qua kiểu tóc. Đó là một cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng, là người yêu thích tự do và vô cùng lãng mạn.

Tóc xoăn nam biến thể từ kiểu undercut

Đây là sự kết hợp giữa vẻ mạnh mẽ và sự phóng khoáng. Undercut là kiểu tóc phương Tây nhưng gần đây được biến tấu theo phong cách Hàn Quốc. Đây là một kiểu tóc không bao giờ lỗi thời.

Tóc xoăn nam

Đây là một kiểu tóc không bao giờ lỗi thời.

Minh chứng rõ ràng nhất chính là biến tấu của undercut khi kết hợp với tóc uốn xoăn. Tạo hình này đã làm mưa làm gió khắp các sàn diễn thời trang nam suốt một thời gian dài. Kiểu tóc này thực sự giúp các đường nét góc cạnh trên gương mặt của bạn nam được tôn lên một cách hoàn hảo nhất. Phần mái được nuôi dài, uốn xoăn tít nhưng không hề “yếu đuối” mà lại cực chất.

Chỉ cần kết hợp thêm một màu nhuộm phù hợp như hạt dẻ, rêu, vàng… bạn sẽ cực kỳ thu hút.
Để nhanh chóng sở hữu kiểu tóc xoăn nam ấn tượng hãy nhanh chóng đặt lịch tại 30shine. Chúng tôi sẽ giúp bạn “lột xác” trở thành người đàn ông thu hút, quyến rũ.