9 kiểu tóc đẹp trường tồn với thời gian dành cho phái mạnh (phần II)

Nếu bạn là một chàng trai ngại thay đổi, hay là lười chạy đua với các kiểu tóc đẹp, thời thượng. Đừng lo 30Shine sẽ đề xuất những kiểu tóc không bao giờ “quê mùa” dành cho các bạn. Xu hướng tóc nam thay đổi với những biến tấu mới mẻ được giới trẻ hưởng ứng một cách nồng nhiệt. Nhưng có rất nhiều kiểu tóc cơ bản cổ điển vẫn luôn hợp thời. 

Mục lục

5.Tóc đẹp kiểu side parting

 

Kiểu tóc đẹp side parting cổ điển

Kiểu tóc đẹp side parting cổ điển

Đây là kiểu tóc kinh điển trên toàn thế giới vì sự yêu thích của nó từ những năm 1920 tới giờ. Với phong cách đơn giản và linh hoạt, kiểu tóc này phù hợp vào đa số khuôn mặt. Trước khi tạo mái cho tóc, bạn nên để tóc hơi ẩm dễ vào nếp. Kiểu tóc đẹp Side Part phối đồ cực dễ trong mọi hoàn cảnh. Kết hợp một chiếc sơ mi đơn giản, bạn sẽ đẹp trai và lịch lãm. Khi kết hợp với một chiếc áo phông quần jean, bạn thu hút mọi ánh nhìn bởi sự năng động trẻ trung của mình.

6. Kiểu tóc đẹp và lãng tử dài chạm vai

Kiểu tóc nam đẹp và lãng tử dài chạm vai

Kiểu tóc đẹp và lãng tử dài chạm vai

Mái tóc dài ngang vai phù hợp với những chàng trai yêu nghệ thuật. Với kiểu tóc này, bạn hãy tạo một ít xoăn nhẹ ở đuôi giúp mái tóc trở nên tinh tế hơn và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, với tóc dài như thế này, bạn phải chăm sóc thường xuyên. Nếu không, việc để đầu bẩn, tóc bết sẽ khiến bạn trông rất luộm thuộm.

Để đơn giản hoá việc chăm sóc với những mái tóc “khó tính” như thế này, tốt hơn hết bạn nên nhờ sự giúp đỡ của các stylist. Tới 30Shine, bạn không những được tạo kiểu chuẩn đẹp mà còn nhận những tư vấn vô cùng hữu ích. Ngoài ra, khi để tóc dài cũng có nghĩa bạn phải tập “làm bạn” với mỹ phẩm tóc. Đừng bỏ qua 30Shine store để cập nhật những sản phẩm hàng đầu về tóc nam nhé.

7. Kiểu tóc đẹp huyền thoại Afro

Kiểu tóc đẹp huyền thoại Afro

Kiểu tóc đẹp huyền thoại Afro

Những chàng trai da màu cực kỳ yêu thích kiểu tóc này này. Cái tên Afro dịch sang tiếng Việt là kiểu tóc đặc trưng dành cho dân da đen, ở châu phi kiểu đầu này rất được ưa chuộng. Với kiểu tóc này, tóc trên đỉnh sẽ được vuốt dựng lên và làm xoăn nhỏ giống người châu Phi. Kiểu tóc này là lựa chọn hàng đầu của những người có vầng trán ngắn.

8. Kiểu Tóc nam đẹp Pompadour

Kiểu tóc nam đẹp Pompadour

Kiểu tóc nam đẹp Pompadour

Tóc pompadour ra đời từ những năm 1750. Kiểu tóc này cũng là “người tình” trung thành của vị vua Pháp Louis XV. Kiểu đầu đặc trưng ở phần mái dài, vuốt ngược ra sau một cách đầy ngẫu nhiên. Thậm chí phần tóc này có thể uốn xoăn hoặc tạo phồn để tăng thêm vẻ “quý ông”. Trong khi đó, phần tóc mai được nuôi “xanh” chứ không cắt ngắn như những kiểu đầu hiện đại ngày nay. Với kiểu tóc này sẽ “ăn gian” được kha khá chiều cao đấy. Bạn yêu thích tự do, lãng tử, thì đây là lựa chọn phù hợp với phong cách của bạn.

9. Kiểu đầu Quiff

Tóc đẹp kiểu Quiff

Tóc đẹp kiểu Quiff

Khá giống Pompadour, tuy nhiên kiểu tóc Quiff tạo nên một nét thu hút khó tả đến giờ vẫn được ưa chuộng dù xuất hiện từ những năm 1950. Kiểu đầu này phù hợp với mọi lứa tuổi vì nó có rất nhiều biến thể. Quiff là một kiểu tóc nam đẹp “huyền thoại” với phần mái ngắn được chải ngược trên trán. Khi sở hữu kiểu tóc này sẽ làm nổi bật khuôn mặt điển trai của bạn.

Bạn đã chọn được kiểu tóc nào ưng ý cho mình chưa? Nếu thật sự khó để lựa thì đừng quên 30shine nhé. Không chỉ có tay nghề cao, stylist nơi đây luôn là những người biết lắng nghe. Tuy vào mong muốn, khuôn mặt và phong cách mà stylist sẽ giúp bạn chọn ra những kiểu tóc phù hợp nhất. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nguồn: Fashionbeans