6 tuyệt chiêu giúp nam giới luôn thu hút mọi hoàn cảnh

Dịp cuối năm với nhiều tiệc tùng tất niên đòi hỏi bạn phải luôn sẵn sàng với diện mạo chỉnh chu. Những bí quyết này sẽ giúp bạn luôn điển trai và lịch lãm mọi bữa tiệc.

Mục lục

1. Chọn vest chuẩn dáng người

bi quyet cho ve ngoai dien trai

Vest- một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ nam giới cho vẻ ngoài lịch lãm, điển trai

Mọi đàn ông đều nên sở hữu cho mình ít nhất một đến hai bộ vest. Tuy đơn giản, quen thuộc nhưng vest luôn thành công giúp bạn trông bảnh bao, lịch lãm hơn. Không chỉ vậy, vest còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh và không gian khác nhau, giúp bạn không mất quá nhiều công lựa chọn. Màu sắc cơ bản nhất đối với một bộ vest thường là những tông trầm như đen, xanh đậm, … Một bộ vest thanh lịch cùng một chiếc cavat điểm nhấn sẽ giúp bạn luôn nổi bật.

2. Hãy có những khoản đầu tư hợp lý

bi quyet cho ve ngoai dien trai

Một vài món phụ hiệu hay áo sơ mi đầu tư hợp lý giúp nâng tầm đẳng cấp cho trang phục của bạn

Không phải lúc nào bạn cũng cần mặc đồ hiệu đắt tiền, nhưng, hãy biết tiêu tiền đúng lúc. Một vài món đồ hiệu cũng khiến vẻ ngoài của bạn ảnh hưởng đáng kể. Không chỉ thể hiện đẳng cấp, những món đồ còn mang một chất lượng vượt trội. Một chiếc sơ mi trắng với chất liệu sang trọng sẽ giúp bộ trang phục của bạn được nâng tầm đáng kể.

3. Đừng quên những chiếc nơ buộc cổ

Đối với một bộ vest, phụ kiện đi kèm chính là bí kíp giúp bạn khác biệt. Nơ hay cavat chính là những món phụ kiện không thể thiếu với loại trang phục này. Một chiếc nơ nhỏ bé có thể biến trang phục của bạn trở nên cực kì nổi bật. Đừng lo nơ sẽ làm bạn nữ tính, ngược lại, nó sẽ hoàn thiện bộ vest hơn. Bạn có thể phối những chiếc nơ màu sắc tươi sáng cùng những bộ vest màu trầm. Đơn giản và an toàn hơn, nơ đen cùng màu luôn sẵn sàng giúp bạn.

4. Vẻ ngoài gọn gàng là tối quan trọng

bi quyet cho ve ngoai dien trai

Chăm sóc cơ thể hợp lý là cách yêu bản thân và tôn trọng người đối diện

“Cái răng cái tóc là góc con người”. Đúng như vậy, dù bạn có diện bộ trang phục đắt tiền mà vẻ ngoài luộm thuộm cũng khó mà đẹp. Nhưng nếu vẻ ngoài gọn gàng, một bộ trang phục phổ thông trông cũng đầy nổi bật. Nếu đã để tâm trang phục, hãy dành thêm chút thời gian chăm sóc bề ngoài của mình.

Một bộ râu phù hợp góc mặt hay da mặt sáng sẽ giúp đường nét khuôn mặt bạn tôn lên hơn. Đừng bao giờ bỏ qua bước cạo râu hay chăm sóc cơ thể mỗi ngày. Chỉ với chút để tâm, chăm chút, bạn đã giúp bạn thân thêm thu hút gấp nhiều lần.

5. Mùi hương cũng rất quan trọng

bi quyet cho ve ngoai dien trai

Một chút mùi hương quyến rũ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện

Không phải tự nhiên mà nhiều hãng nước hoa nam đang ngày càng phát triển. Mùi cơ thể đôi khi có thể là thứ khiến bạn “mất điểm” trong khoảnh khắc. Theo nhiều nhà khoa học, con người vẫn là một đông vật bị thu hút bởi mùi hương. Không quá quan trọng bạn phải sử dụng nước hoa, giữ cơ thể sạch sẽ không còn “mùi cơ thể” đã giúp bạn tạo được thiện cảm với người đối diện.

6. Phong thái tự tin

Một bộ trang phục chỉ đẹp khi bạn tin rằng nó đẹp. Một người đàn ông quyến rũ là người đàn ông luôn tự tin vào bản thân. Tuy nhiên, năm mới cũng là dịp để bạn tự do trải nghiệm những phong cách mới. Hãy tự tin làm mới mình với một kiểu tóc hay phong cách thời trang khác biệt thật thu hút.

Nguồn: Lifeofanit-girl