Mẫu tóc nam đẹp cho các chàng trai phù hợp cho các dịp lễ

Bạn đã biết cạnh chọn mẫu tóc nam đẹp, phù hợp với các dịp lễ chưa? 30shine sẽ bật mí cho bạn kiểu tóc phù hợp với mọi hoàn cảnh từ bữa tiệc đơn giản đến các bữa tiệc sang trọng. Đừng bỏ lỡ nhé, nó sẽ giúp bạn thực sự toả sáng giữa đám đông đấy.

Tháng 12, tháng cuối cùng của năm là tháng tất bật nhất để chuẩn bị cho các dịp lễ. Những dịp lễ đặc biệt của năm, hẳn là các chàng cũng muốn thay đổi kiểu tóc nam hợp với bản thân. 30shine sẽ gợi ý cho bạn những mẫu tóc nam đẹp để trưng diện trong những ngày đặc biệt này.

Mục lục

Kiểu tóc nam dành cho bữa tiệc giáng sinh

Kiểu tóc nam dành cho bữa tiệc giáng sinh

Kiểu tóc nam dành cho bữa tiệc giáng sinh

Những năm gần đây ngày lễ giáng sinh đã trở thành ngày lễ đặc biệt của hầu hết giới trẻ Việt. Cây thông Noel cũng được trang trí ở các công ty. Ngày giáng sinh là dịp để chúng ta cùng thư giãn, giao lưu một vài ly với đồng nghiệp. Vậy làm sao để các chàng trai có một kiểu tóc giúp bản thân nổi bật trong bữa tiệc. 30shine khuyên bạn hãy thử với style Pompadour lượn sóng kết hợp với mái tóc được fade ngắn dần ở hai bên.

Tại sao nó lại hợp với bữa tiệc này? Bởi đây là kiểu tóc khá phfu hợp với trang phục mùa đông. Bạn có thể thoải mái kết hợp nó với một bộ vest lịch lãm hay áo khoác boomber sành điệu. Nó giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc. Noel đang đến gần rồi, nếu bạn muốn mình trở nên nổi bật hơn hãy đến với 30shine nhé.

Style cho chuyến du lịch trong ngày lễ

Style cho chuyến du lịch trong ngày lễ

Style cho chuyến du lịch trong ngày lễ

Chuẩn bị cho một chuyến đi chơi tốn khá nhiều thời gian đúng không? Vậy tại sao bạn không chọn một kiểu tóc nam mà không cần phải quá mất thời gian để sửa soạn nó. Các chàng trai sẽ có thêm thời gian nhiều hơn để chuẩn bị hành lý cho bản thân.

Để sở hữu mái tóc này nam giới cần có độ dài khoảng 7cm. Phần bên trên của mái tóc sẽ được uốn lượn sóng còn phần hai bên sẽ được undercut ngắn đi. Tuy nhiên nếu ngắn hơn thì stylist sẽ thay đổi để trông phù hợp hơn. Với style tóc nam dài này chỉ cần một cái máy sấy và một chút gel để vuốt nó về hình dáng bạn muốn. Kiểu đầu này chàng trai sẽ không phải lo lắng nó bị thay đổi hình dáng khi bạn phải di chuyển.

Kiểu tóc nam cho ngày hội ngộ

Kiểu tóc nam cho ngày hội ngộ

Kiểu tóc nam cho ngày hội ngộ

Dịp nghỉ lễ là thời điểm trong năm mà những người bạn cùng gặp gỡ. Tất nhiên các chàng trai sẽ rất muốn bản thân mình nổi bật nhất. Cùng 30shine tạo phong cách cho bạn để cuộc vui chơi theo như bạn muốn nhé. Với những buổi gặp mặt bạn bè, thì phong cách Sport là phù hợp nhất. Sport là phong cách tóc nam hiện đại giúp các chàng trai vừa thoải mái vừa hợp thời trang. Bạn có thể thoải mái “quẩy” cùng bạn bè mà không lo tóc mất form. Không những vậy kiểu tóc nam này rất “dễ tính” bởi nó phù hợp với mọi khuôn mặt.

Style tóc nam cho bữa tiệc với gia đình

Style tóc nam cho bữa tiệc với gia đình

Style tóc nam cho bữa tiệc với gia đình

Trong bữa tiệc đoàn tụ với gia đình, các chàng trai cần phải gọn gàng và lịch sự. Vì vậy các anh chàng của chúng ta cần sở hữu mái tóc đơn giản và không kém phần tinh tế. Kiểu tóc Slicked Back chính xác là một style phù hợp nhất với những yêu cầu cho bữa tiệc ấm cúng này. Muốn sở hữu kiểu tóc nam đẹp này đến ngay salon của chúng tôi. Các stylist sẽ thực hiện undercut hai bên và phần tóc bên trên để dài, sau đó sẽ dùng gel để vuốt nó về phía sau. Như vậy là bạn đã có một kiểu tóc nam hoàn hảo dành cho bữa tiệc của gia đình.

Hãy để bản thân bạn được tỏa sáng trong các dịp lễ đặc biệt là những bữa tiệc cuối năm. Kiểu tóc phù hợp cũng là một cách để giúp bạn đạt được điều đó. Còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay 30shine để được tư vấn và giúp bạn nổi bật hơn.

Nguồn: Torontolife