6 mẫu nhuộm tóc nam “độc lạ” cho mùa thu – đông 2018

Có vô vàn mẫu nhuộm tóc đẹp mà nam giới nên thử trong mùa thu – đông 2018. Trong bài này, 30Shine sẽ bật mí những màu tóc nhuộm nổi bần bật dành cho các chàng cá tính, thích vui nhộn.

30Shine khuyến cáo trước các mẫu nhuộm tóc dưới đây không dành cho các chàng trai truyền thống. Còn nếu bạn theo đuổi phong cách funky, hay chỉ muốn thử thứ mới mẻ, những màu tóc này có thể truyền cảm hứng cho bạn.

Mục lục

Nhuộm tóc nhiều màu

Kiểu nhuộm nhiều màu pastel

Nhuộm nhiều màu trên tóc cùng lúc là thách thức đối với hầu hết nam giới. Tất nhiên ở đây, các màu không sặc sỡ như bảy sắc cầu vồng mà có sắc độ vừa phải. Nếu tóc bạn có phần tóc ở trên dài trung bình trở lên, phối các màu sáng ở cả hai bên đầu.

Nhuộm sóng platinum

Phong cách dành cho các chàng cá tính, năng động

Đây thực sự là kiểu nhuộm dành cho các fan cứng của phim hoạt hình Nhật Bản. Tóc được vuốt thành nhiều ngọn lượn sóng ra trước với thân tóc dày và phần chop nhọn nhuộm trắng. Mái tóc nhuộm sóng platinum rất phù hợp với các chàng thích mặc áo phông.

Nhuộm xanh lệch bên kết hợp màu tóc đen tự nhiên

Phong cách nhuộm lấy cảm hứng từ thập niên 70

Trước hết, bạn nên chọn kiểu tóc fade hai bên và phía sau đầu, còn phần tóc mái cắt dạng Layer. Màu xanh lá cây đậm sẽ được nhuộm cho một nửa bên tóc. Cách nhuộm này lấy cảm hứng từ các trào lưu ở thập niên 70. Nó phù hợp với hầu hết nam giới, đặc biệt những ai không muốn dành nhiều thời gian chải chuốt. Bất kể chất tóc bạn ra sao, nên lựa chọn các sản phẩm nhuộm khô. Nhưng, tóc xoăn xù và hơi lộn xộn sẽ có kết quả ngầu nhất.

Nhuộm tóc màu aged metal tím, xanh lá và hồng cá hồi

Các lọn tóc màu pastel có ánh kim loại nổi bật

Aged metal là các màu hiện ánh kim loại bị oxi hóa. Điểm nổi bật của kiểu nhuộm này là sự tương phản giữa mảng màu tóc tự nhiên và phần màu nhuộm. Vẻ đẹp thể hiện ở sự đơn giản và tạo cảm giác có sự dịch chuyển thời gian trên tóc. Từng mảng aged metal sẽ rất nhỏ, nên tóc sẽ phải được nhuộm nhiều màu. Màu nhuộm đậm ở chân tóc mà nhẹ nhàng chuyển dần thành các màu pastel ở ngọn tóc. Với mái tóc nhiều màu, các chàng nên nhớ phải luôn giữ đầu tóc sạch sẽ.

Nhuộm xen kẽ xanh với tóc đen tự nhiên

Kiểu nhuộm tóc dành cho các chàng ưa thích vẻ lạnh lùng

Đây là phiên bản nam của kiểu nhuộm màu khói đang khiến các chị em phát sốt. Đặc trưng là kết hợp giữa một kiểu tóc kinh điển và một vài màu nhuộm đậm. Phong cách nhuộm tóc này độc đáo, thời trang, linh hoạt và cho phép cá tính của bạn tỏa sáng. Bạn có thể biến tấu với bất kỳ cách phối các màu sáng nổi bật nào. Nhưng, 30Shine tin rằng bộ đôi xanh lá đậm và màu xanh dương sẽ tạo ra hiện tượng mix&match tuyệt nhất với màu tóc tự nhiên. Ngoài ra, ở lớp tóc dưới và chân tóc, có thể pha thêm chút sắc xám. Điều này giúp toàn bộ mái tóc có tông màu lạnh, thích hợp với các chàng tạo hình lạnh lùng.

Nhuộm màu tím và xanh lông công melt

Nhuộm tóc với kỹ thuật melt đang là xu hướng hot

Khác kỹ thuật ombré truyền thống, nhuộm kiểu melt cho các lọn tóc pha trộn màu sắc tuyệt vời đến mức bạn không rõ có bao nhiêu màu ánh lên trên tóc mình. Nhuộm melt với hai màu xanh – tím gốc là tạo hình thú vị cho những ai muốn sự khác biệt. Mái tóc này sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Cách nhuộm này sẽ cho hiệu ứng màu sắc 3D như khi bạn nhìn lông chim công. Cần lưu ý, để giữ hiệu ứng màu nhuộm lâu hơn, bạn nên sử dụng loại dầu gội nhẹ. Đàn ông có mái tóc sáng màu dễ tránh mất màu tóc hơn những ai sở hữu tóc tối màu.

Đừng lo lắng rằng những kiểu nhuộm tóc trên sẽ biến mái tóc của bạn thành rèm cửa di động. Màu tóc nhuộm đẹp nhất khi kết hợp với một kiểu tóc tuyệt vời. Đặt lịch tại 30Shine, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc và màu tóc nhuộm đẹp trai nhất cho mùa thu – đông 2018.

Nguồn: Latest Hairstyles