5 kiểu trang phục nhất định phải có trong tủ đồ của chàng trai hiện đại

Tủ đồ của nam giới không nhất thiết phải quá nhiều trang phục. Tuy nhiên, có 5 món mà bất kỳ người đàn ông hiện đại nào cũng nên sở hữu.

Mục lục

Áo thun không cổ basic

Áo thun không cổ basic là item thời trang không thể thiếu của bất kỳ ai. Đặc biệt là trong mùa hè, áo thun được sử dụng để mix lên các set đồ rất đa dạng. Những chiếc áo thun không cổ vô cùng dễ phối đồ. Các anh có thể kết hợp với quần short, quần jeans hay quần tây đều rất hợp.

Áo thun basic là món đồ cơ bản của mọi chàng trai

Áo thun basic là món đồ cơ bản của mọi chàng trai

Các màu trung tính nên được ưu tiên vì dễ mặc và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Ngoài những mẫu áo trơn thì áo in chữ hay logo thương hiệu cũng đều khá thông dụng. Hãy tiết chế lại các hình ảnh trên áo để trông nam tính và chỉn chu mọi lúc mọi nơi nhé.

Áo sơ mi trắng

Chàng soái ca trong chiếc áo sơ mi trắng là hình ảnh đốn tim không biết bao cô gái. Hơn cả một món trang phục, chiếc sơ mi giúp khoe ra rất nhiều món ưu điểm mà phái đẹp ngưỡng mộ. Bờ vai vững trãi vạm vỡ được tôn lên khi bạn diện áo sơ mi trắng.

Đôi lúc chiếc áo sơ mi trắng mang lại vẻ ngoài lịch sự chỉn chu. Đôi lúc sơ mi trắng lại toát lên nét phong trần lãng tử. Tùy vào cách mặc và kết hợp trang phục mà chiếc sơ mi sẽ làm chàng trai biến hóa thành các nét tính cách khác nhau. Người đàn ông ưa sự đơn giản sẽ chọn áo sơ mi thay cho những món trang phục rườm rà. Chỉ cần kết hợp với quần jean hoặc quần tây tối màu là đã đủ cho chàng xuống phố rồi.

Áo sơ mi trắng với nhiều kiểu biến hóa khác nhau

Áo sơ mi trắng với nhiều kiểu biến hóa khác nhau

Quần jeans

Áo thun hay kết hợp với quần jeans. Áo sơ mi cũng có thể kết hợp với quần jeans. Có thể nói quần jean hầu như có thể diện với mọi loại áo và là item các anh nhất định phải có trong tủ đồ của mình. Một chiếc quần jeans tối màu có kiểu dáng đơn giản sẽ giúp các anh diện được trong rất nhiều tình huống. Đi chơi, đi làm hay đi học đều có thể diện quần jeans. Quần jean phối với sơ mi trông đủ lịch sự. Quần jeans kết hợp áo thun năng động trẻ trung. Quần jean phối với blazer lại mang tới vẻ ngoài sành điệu, quyến rũ. Sẽ thật là thiếu sót nếu như trong tủ đồ của bạn không có món đồ phổ biến này.

Quần jeans là trang phục không thể thiếu của bất cứ chàng trai nào

Quần jeans là trang phục không thể thiếu của bất cứ chàng trai nào

Quần kaki hoặc quần tây

Quần jeans dẫu rất phổ biến và thông dụng. Nhưng trong một số trường hợp mặc quần jeans sẽ khiến bạn trông khá xuề xòa, không hợp hoàn cảnh. Chính lúc này, quần kaki hay chiếc quần tây sẽ là cứu tinh cho chàng đấy. Trong các bữa tiệc hoặc sự kiện quan trọng, quần tây có thể hoàn thành một cách hoàn hảo xứ mệnh được giao của nó. Những chiếc quần ống đứng với độ dài vừa phải trên mắt cá chân sẽ khiến chàng trông trẻ trung hơn. Kết hợp với thắt lưng và giày tây cùng tông màu sẽ khiến chàng có vẻ ngoài lịch sự nhưng cũng rất thời trang đấy.

Quần Tây là items dành cho các chàng khi đến những nơi quan trọng

Quần Tây là items dành cho các chàng khi đến những nơi quan trọng

Blazer

Không cần phải quá tốn kém đầu tư hẳn những bộ suit đắt tiền đâu. Một chiếc blazer nhẹ nhàng, đúng form người cũng đã khiến các quý ông trông sành điệu hơn đáng kể rồi. Xanh navy, xám, caro,…là những tông màu họa tiết xu hướng và rất dễ kết hợp đồ. Chọn những chiếc blazer mỏng, kiểu dáng nhẹ nhàng sẽ dễ diện trong nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên, khi mặc blazer bạn cần để ý kết hợp màu sắc với áo lót trong sao cho bắt mắt nhé.

Blazer giúp vẻ ngoài quý ông thêm sành điệu

Blazer giúp vẻ ngoài quý ông thêm sành điệu

Chỉ với 5 món đồ đơn giản các chàng đã có thể tha hồ phối kết hợp chúng với nhau để biến đổi phong cách mỗi ngày rồi. Hãy nhanh tay update lại ngay tủ đồ của mình nếu bạn đang thiếu một trong năm món đồ trên ngay thôi nào!