Phối đồ thanh lịch cho mùa đông cùng len cổ cao

Khi “cô nàng thời tiết” đang thổi những cơn gió lạnh để thì thầm rằng một mùa đông lại chuẩn bị ghé qua thành phố. Cũng chính là lúc các quý ông nên chuẩn bị cho mình những chiếc áo len cao cổ. Bởi đây chính là “bảo bối” để  “hô biến” phong cách ăn mặc từ giản dị, đời thường đến sang lịch lãm, thời trang.

Áo len cổ cao xuất hiện đã rất lâu từ thế kỉ XV. Với những phiên bản đầu tiên trong vai trò trang phục của công nhân, thủy thủ và sĩ quan hải quân. Nhưng thời đại “hoàng kim” của  những chiếc áo len cổ cao được cho là thời gian cách đây 50 năm. Đó là năm 1968, khi những nhân vật nổi tiếng đưa những chiếc áo len cao cổ vào bộ sưu tập của họ.

Phối áo len cao cổ

Phối áo len cao cổ

Từ những chiếc áo dáng cổ điển thanh lịch, những chiếc áo dáng cổ phễu hiện đại. Đến những chiếc áo dáng cổ giả năng động, trẻ trung. Sự tiện dụng khi bạn có thể diện mẫu áo này đi làm, đi chơi hay bất kì đâu. Sẽ khiến bạn luôn ấm áp trong những ngày trở rét của mùa đông.

Phối áo len cao cổ

Phối áo len cao cổ

Sự đa dạng về hình dáng, sự đa năng của một chiếc áo len cao cổ đã chứng minh được sự thịnh hành của loại áo này. Tất cả đều có thể cho bạn những bộ trang phục thu hút mọi ánh nhìn. Nếu biết cách kết hợp đồ một cách thông minh.

Mục lục

1. Phối theo phong cách những năm 1970

Đây là khoảng thời gian phát triển rất mạnh của những chiếc áo len cổ cao. Lựa chọn những chiếc áo len cổ cao có khối lượng và độ dày vừa phải. Một chiếc quần tây sọc sẽ là điểm nhấn tuyệt vời để phối cùng chiếc áo bạn vừa chọn. Bạn đã thành chàng trai tối giản với lối kết hợp trang phục đầy ngắn gọn mà tính thời trang vẫn hiện hữu

Phối theo phong cách những năm 1970

Phối theo phong cách những năm 1970

Những mẫu áo jacket sang trọng sẽ khiến bộ trang phục của bạn trở nên lịch lãm hơn. Nhưng cũng không hề kém phần trẻ trung, năng động khi có sự xuất hiện một cách khéo léo của những đôi giày thể thao.

2. Phối cùng áo khoác da và blazer

Một chiếc blazer phóng khoáng sẽ phù hợp khi các chàng trai đi làm thường ngày hay đi chơi. Với kiểu dáng thoải mái, áo blazer sẽ mang đến phong cách thời trang trẻ trung hơn, năng động hơn. Các anh chàng còn có thể phối thêm khăn choàng hay diện thêm những đôi boot để trông thật sành điệu trên những con phố mùa đông.

Phối cùng áo khoác da và blazer

Phối cùng áo khoác da và blazer

Với những anh chàng không thích phong cách thư sinh và muốn hướng tới sự cá tính và mạnh mẽ, bụi bặm. Chiếc áo khoác da sẽ giúp áo len cổ lọ bỏ bớt đi sự chật hẹp, nghiêm chỉnh. Với cách phối này, các anh sẽ trở thành “soái ca” nổi loạn trong mắt các nàng đấy.

3. Phối cùng áo măng tô

Một anh chàng cổ điển, lịch lãm nhưng vô cùng thời trang sẽ là hình ảnh của bạn, khi phối áo len cổ cao cùng những chiếc áo măng tô sang trọng.

Phối cùng áo măng tô

Phối cùng áo măng tô

Từ những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới, đến những trang tạp chí chất lượng. Và ngay cả với những chàng trai khác trên thế giới đều diện những bộ trang phục như thế này. Cách phối măng tô cùng áo len cổ lọ là một cách phối thông minh và hoàn hảo.

4. Phối cùng suit

Dù là buổi gặp mặt bình thường ngoài văn phòng với khách hàng, đến những buổi tiệc tối. Những sự kiện hay những hội nghị quan trọng. Thì áo len cổ cao phối cùng suit là bộ trang phục mà chàng trai nào cũng cần ưu ái.

Phối cùng suit

Phối cùng suit

Những bộ suit sang trọng sẽ là một cách làm mới trang phục của bạn. Thay vì những chiếc sơ mi vốn đã quen thuộc. Sự kết hợp này sẽ khiến các chàng trai sở hữu một phong cách thoải mái hơn, nam tính hơn rất nhiều.

5. Đơn giản với chỉ áo len

Nếu bạn vẫn chưa thể tìm ra cho mình cách phối phù hợp với vóc dáng và môi trường sinh hoạt của bản thân. Hãy thử cách phối đơn giản này nhé.

Đơn giản với chỉ áo len

Đơn giản với chỉ áo len

Không cần phải lựa thêm áo khoác. Chỉ cần một mình chiếc áo len cổ cao thôi bạn cũng đã có một diện mạo thời trang. Nhưng để bộ trang phục không trở nên đơn điệu mà ngược lại trông rất sành điệu, thì bạn nên phối áo cùng những chiếc quần jean rách hay quần kaki. Những đôi boot lửng hay sneaker đi cùng sẽ khiến bạn trở nên thời thượng hơn.

Trong tiết trời mùa đông giá rét như thế này, một chiếc áo len cổ lọ sẽ luôn khiến bạn cảm thấy ấm áp dù đi đến bất cứ nơi đâu. Các quý ông của 30shine cũng nên sở hữu những chiếc áo len cổ cao để có những bộ trang phục cuốn hút và thời trang.

Nguồn: Fashionbeans