4 kiểu tóc uốn đẹp của sao Hollywood giúp nhan sắc chàng “lên hương”

Mọi nam giới đều muốn sở hữu kiểu tóc đẹp vạn người mê như một tài tử điện ảnh. 30Shine đã tổng hợp 4 kiểu tóc uốn đẹp, cực chất của các sao nam hàng đầu Hollywood giúp các chàng hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Mục lục

Kiểu Louche Locks của Jake Gyllenhaal

Có sự khác biệt lớn giữa sở hữu một mái tóc dài hơn và một kiểu tóc dài hơn. Kiểu của Jake Gyllenhaal nằm giữa lộn xộn và sinh động dựa vào việc pha trộn các sợi tóc dài ngắn khác nhau. Tóc ở sau và hai bên dài khoảng 15 cm, liên kết với phần tóc dài trên 20 cm ở đỉnh đầu. Điều này cho phép anh chàng thực hiện tóc uốn đẹp với những lọn sóng quyến rũ. Phần tóc mái được vuốt về sau và cố định dễ dàng nhờ sản phẩm tạo kiểu.

tóc uốn đẹp

Tóc uốn đẹp và quyến rũ của “hoàng tử Ba Tư”

Sự tương phản này cũng lặp lại ở bộ râu. Cách này giúp các chàng có cấu trúc mặt không giống kiểu Gyllenhaal vẫn vuốt được Louche Locks cực chất. Bộ râu là cách tuyệt vời để kéo dài khuôn mặt và giấu đi cằm nọng cho nam diễn viên. Tóc mai được nuôn dài gần trên má để tóc và râu nối liền dưới khuôn hàm và ria mép.

Mái tóc này phụ hợp với những anh chàng mang phong cách cổ điển. Ngoài ra, những chàng trai sở hữu mái kiểu đầu tóc uốn đẹp này sẽ toát lên một vẻ ngọt ngào, lãng mạn. Nó sẽ không mấy phù hợp với những anh chàng ưa sự năng động.

Tóc uốn đẹp với Slicked Back Supervillain của Tom Hardy

Nếu bạn mê mệt mái tóc chuốt của các nhân vật siêu phản diện trên màn ảnh, thì Tom Hardy chính là hình mẫu lý tưởng nhất. Kiểu tóc này không cần các mày râu dành cả giờ trước gương mỗi sáng. Nó không cần chăm sóc và chải chuốt quá nhiều và phù hợp với mọi thời tiết.

tóc uốn đẹp

Khuyến cáo không dành cho các chàng tóc quá mỏng

Slicked back supervillain cũng tạo sự tương phản về độ dài tóc. 30Shine đề xuất bạn nên cắt tóc ngắn chừng 3,5 cm ở hai bên và 13 – 15 cm trên đỉnh đầu. Tiếp đó, chỉ cần dùng pomade vuốt qua tóc ướt, rồi dùng được điều chỉnh cho phù hợp với bạn. Để mái tóc thêm ấn tượng bạn có thể biến tấu một chút. Bạn có tểh sử dụng “thủ thuật” tóc uốn đẹp cho phần mái. Có thể là uốn phồng hoặc uốn xoăn sóng nhẹ đều rất ấn tượng.

Nhưng với nam giới tóc quá mỏng, tốt nhất nên tìm hướng khác. Bởi tạo hình tóc ướt như này sẽ khiến họ trông giống ông bố trong Gia đình Simpson hơn là chàng Venom điển trai.

Kiểu tóc fade xám của Brad Pitt

Chống lại thời gian là vô ích. Chàng trai nào rồi cũng sẽ già đi, nhưng không có nghĩa là phải lặp lại điệp khúc comb-over giống Donald Trump. Thay vào đó, hãy làm như Brad Pitt. Kểu tóc fade xám của nam tài tử trong War Machine vô cùng phong độ. Vào vai quân nhân, yêu cầu đầu tiên cho mái tóc của Brad Pitt là phải gọn gàng. Stylist đã trung hòa được yếu tố này với thời trang và độ tuổi của siêu sao. Cả hai bên tóc đều để dài, bạn có thể vuốt gọn nó về sau nhờ sản phẩm tạo kiểu. Điều này không giống kiểu tóc comb-over mà tạo được vị trí tự nhiên hơn.

Với phần tóc mái, tóc uốn đẹp một chút cũng sẽ khiến bạn có một mái tóc ấn tượng hơn. Phần uốn này khiến cho mái tóc này đỡ “khô khan”. Nhưng không phải vì thế mà nó phá vỡ vẻ nam tính của style tóc này. Nó chỉ khiến cho bạn thêm cuốn hút và thời thượng hơn mà thôi.

tóc uốn đẹp

Vì sao phải chải tóc giống Donald Trump trong khi có thể đẹp trai như Brad Pitt?

Để giữ màu cho kiểu tóc đẹp này, các chàng cần chọn đúng công cụ. Với tóc có độ kiềm cao, nên sử dụng dầu gội có nguồn gốc quả họ chanh, để cân bằng độ pH. Tăng gấp đôi kem dưỡng ẩm cho tóc và giữ yên vài phút trước khi gội sạch. Sau đó, nhẹ nhàng vuốt nhờ loại kem tạo kiểu nhẹ nhàng, để giữ nếp tóc mà không che đi màu tự nhiên.

Kiểu tóc đẹp cộp mác Daniel Craig – bất động mọi lúc mọi nơi

Bất kể chàng James Bond chiến đấu ở đâu, từ nóc tàu cứng ngắc đến những bãi cỏ mềm mại bên sườn đồi, mái tóc của anh chưa bao giờ phải vuốt lại cả. Dù cho cuộc sống có phần tĩnh lặng, bạn vẫn có thể chọn kiểu tóc này. Hãy yêu cầu thợ cắt tóc giữ 3, 4 phần tóc ở sau và hai bên, tạo kiểu bằng tông đơ và lược. Điều quan trọng là phải giữ lượng tóc nhiều hơn ở đằng trước. Nhờ đó, các chàng mới có thể hơi vuốt sang bên.

tóc uốn đẹp

Mái tóc cực nam tính của tài tử Sòng bạc hoàng gia

Kết cấu tóc rất quan trọng. Nó giúp bạn trông không quá cứng nhắc. Cắt phần lớn tóc khi tóc đang khô, rồi tỉa nốt phần còn lại trên tóc ướt. Đàn ông không nên tỉa chân tóc quá nhiều. Nó phải được chuyển từ dày sang mỏng một cách tinh tế. Tạo hình cho kiểu tóc này của Daniel Craig cũng khá đơn giản. Bạn sấy khô tóc và dùng lược tròn để đưa tóc sang một bên. Kết thúc hoàn hảo với một số loại gel, sáp tăng kết cấu cho tóc.

Rất khó để bạn nổi tiếng như sao điện ảnh, nhưng có kiểu tóc đẹp như sao dễ hơn nhiều. Đặt lịch cắt tóc ngay tại 30Shine để sở hữu mái tóc tuyệt vời giúp tạo hình các chàng “tỏa sáng” như một siêu sao đích thực. Nếu bạn muốn sở hữu những mái tóc bồng bềnh, stylist sẽ tóc uốn đẹp khiến bạn không thể nào “bắt lỗi” được.

Nguồn: Fashionbeans