4 kiểu vuốt tóc nam đẹp các bé trai cũng để được năm 2019

Đừng nghĩ cậu nhóc nhà bạn còn quá bé để vuốt một kiểu tóc nam đẹp. 30Shine sẽ giới thiệu 4 mẫu tóc vuốt lý tưởng cho các hoàng tử bé dịp Tết.

Dù nhỏ tuổi, những mỗi cậu bé sẽ có gu thời trang riêng và cũng mong muốn sự chú ý. Đừng cố định con bạn với những mái tóc nam đơn giản thông thường. Nếu cậu nhóc muốn vuốt tóc, 4 kiểu tóc dễ thương dưới đây sẽ là gợi ý tốt:

Mục lục

Kiểu tóc Fade vuốt Side Part

toc nam

Tóc vuốt side part đẹp trang nhã dành cho các cậu bé

Tóc nam cắt tạo fade và vuốt side part là cách vừa dễ thương, vừa nhã nhặn để tạo kiểu cho mái tóc bé trai. Kiểu tóc nam này sẽ được duy trì trong thời gian dài, nên bạn không cần quá lo nếu con hiếu động làm hỏng kiểu tóc. Tóc fade side part cũng dễ dàng tạo kiểu.

Hãy tỉa gọn gàng mái tóc của cậu nhóc, tạo hiệu ứng mờ dần từ đỉnh đầu đến phần tóc phía trên cổ. Sử dụng gel tóc nam tốt nhất để vuốt tóc sang bên và chải gọn gàng. Lưu ý, gel vuốt tóc cho trẻ nhỏ nên làm từ thành phần thiên nhiên như gel nha đam, bơ hạt mỡ hay dầu hạnh nhân. Ngoài giữ kiểu, chúng còn có tác dụng nuôi dưỡng tóc. Việc còn lại là lên đồ thật đẹp cho cậu bé và ra ngoài.

Tóc nam mái lật kết hợp Undercut

toc nam

Kiểu tóc mái lật kết hợp undercut thời thượng

Tóc mái cũng có thể vuốt sang một bên thay vì để thả trước trán. Cách này sẽ giúp diện mạo của các cậu bé trông chải chuốt hơn. Tóc nam vuốt về một bên đặc biệt gây thích thú cho trẻ em. Phần mái lật kết hợp với undercut theo đúng xu hướng tóc đang “sốt” hiện nay. Hoàng tử nhí của bạn sẽ trông thời thượng nhất trong năm mới.Thêm nữa, nếu undercut nhẹ nhàng, trẻ sẽ thoải mái để mái tóc này đến trường hay đi chơi.

Để tạo tóc nam mái lật phối undercut, trước hết cần chải tóc để tạo thành phần mái vuốt sang một bên. Công việc này không dễ dàng, nên hãy giao mái tóc bé cho stylist chuyên nghiệp. Tóc hai bên và phía sau của bé được tạo kiểu undercut đơn giản.

Kiểu tóc Faux Hawk dễ thương

toc nam

Tạo kiểu Faux Hawk cho bé trai không cần cạo bên tóc

Đây là kiểu tóc nam mang phong cách hiện đại dành cho các cậu bé. Người “anh em” của Faux Hawk là Mohawk có phần ngổ ngáo và không phù hợp để vuốt hàng ngày. Faux Hawk nhẹ nhàng, gây ấn tượng thân thiện cho người nhìn hơn. Khi tạo kiểu này, mái tóc của cậu bé sẽ được cắt kiểu taper đơn giản, kết hợp với phần tóc trên đỉnh đầu vuốt nhọn như mỏ chim ưng. Bạn nên cầu thợ chỉ cắt ngắn hoặc undercut tóc hai bên, không cần cạo sát như của người lớn. Nó vẫn đủ để tạo độ tương phản, thu hút sự chú ý cho phần tóc vuốt. Cuối cùng, dùng gel vuốt chất lượng để kiểu tóc của cậu nhóc bóng bẩy hơn.

Tóc nam vuốt Pompadour ngắn

toc nam

Pompadour phù hợp với nam giới mọi lứa tuổi

Thật thiếu sót nếu bỏ pompadour ra khỏi danh sách những cách vuốt kiểu đẹp. Pompadour không chỉ dành cho đàn ông, nó vẫn trông tuyệt đẹp với tư cách một kiểu tóc dễ thương cho các chàng trai nhỏ. Thay vì kiểu pompadour lãng tử cổ điển, các cậu bé sẽ thích một kiểu pomdour ngắn và hiện đại hơn. Mái tóc bé sẽ được cắt thon dần quanh đầu và chải về sau. Tiếp đó dùng sản phẩm tăng kết cấu tóc và keo xịt tóc để hoàn thiện.

Dù bé chọn kiểu vuốt tóc nam nào, bạn cần nhớ chỉ nên cho con dùng các sản phẩm tạo kiểu thân thiện với trẻ em, kể cả khi nó không giữ kiểu lâu được. Nếu muốn cậu nhóc “soái” hơn Tết này, đặt lịch cắt tóc tạo kiểu ngay cho bé tại 30Shine.