4 bí quyết khiến phái đẹp không thể rời bạn nửa bước

Bạn muốn nàng say đắm? Bạn muốn nàng chú ý đến bản thân nhưng lại chưa biết cách làm như thế nào? Đọc ngay bài viết này để nắm trong tay 4 bí quyết khiến con gái không thể rời nửa bước!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật tin tức về những kiểu tóc dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018!

Mục lục

1. Mùi cơ thể

Các bạn phải thật chú ý đến mùi trên cơ thể của bản thân. Bởi vì chỉ cần bạn hơi bốc mùi 1 chút là cô gái của bạn cũng phát hiện và đánh mất điểm rồi. Tối thiểu phải giữ cho cơ thể không được có mùi hôi. Quần áo ra mồ hôi thì phải thay ngay lập tức chứ không phải cứ mặc liên tục. Tất cũng là 1 điều các bạn cần chú ý khá nhiều vì chẳng ai thích những người hôi chân cả.

Làm thế nào để mùi cơ thể không còn bám theo bạn?

Hãy sử dụng chất khử mùi thường xuyên và đúng cách. Đừng nhầm lẫn chúng với nước hoa

Mùi hôi đã là thế nhưng mùi quá nồng lại cũng không phải quá tốt. Nhiều bạn thường xịt nước hoa quá nhiều, quá dày khiến mùi rất nồng khiến cho mọi người khó chịu. Các bạn chỉ nên xịt nước hoa từ 1-2 lần và xịt vào những chỗ có mạch đập như phần 2 bên cổ và cổ tay là đủ.

2. Quan tâm từ những điều nhỏ nhất

Đây là 1 điều cực kỳ quan trọng mà anh em nam giới nhất định phải để ý. Các bạn nữ khá là ấn tượng với sự quan tâm từ những điều nhỏ bé. Chỉ cần anh em để ý hơn 1 chút là cô nàng sẽ hạnh phúc nhớ mãi những điều đó.

1 số tip cơ bản để thể hiện sự quan tâm nhỏ bé mà anh em có thể học hỏi:

  1. Khi chuẩn bị đi xe máy thì hãy đội mũ và cài quai cho cô ấy, tiện gạt luôn phần để chân trên xe.
  2. Khi đi sang đường thì nắm chặt tay và dẫn cô ấy đi vào phía bên trong để cô ấy cảm nhận được sự che chở.
  3. Dù đi vào nơi đâu, hãy là người chủ động mở cửa trước và để cô ấy vào trước sau đó các bạn mới vào và đóng cửa.

Chỉ cần 1 vài hành động thể hiện sự quan tâm nhỏ bé như vậy thôi cũng đủ để ghi điểm rất nhiều trong mắt các nàng.

3. Nhường nhịn

Khi 2 người xảy ra mâu thuẫn hay xích mích vì bất cứ điều gì thì đầu tiên bạn cần phải nhớ là hạ cái tôi của mình xuống. Bạn không nên cãi lại hoặc làm tình hình trở nên quá căng thẳng. Nếu anh em cứ khăng khăng cãi nhau với nàng và nhất quyết phải thắng trong cuộc đối thoại thì xin chia buồn, bạn sắp bị đá rồi đấy.

Nhường nhịn nàng luôn là điều đặt lên hàng đầu

Nhường nhịn nàng luôn là điều đặt lên hàng đầu

Trong tình yêu thì không cần thắng thua nên hãy nhường nhịn bạn gái của mình hết sức nhé. Mình yêu cô ấy thì mình mới nhường cô ấy. Tuy là hơi khó 1 chút những anh em cứ làm đi, chắc chắn sẽ có hiệu quả.

4. Làm gì thì làm chứ nhất định phải đẹp trai!

Khi bạn đẹp trai, chính bản thân bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất là nhiều. Khi đẹp trai thì bạn gái của bạn cũng sẽ vui và tự hào vì bạn trai của mình luôn. Cách nhanh nhất và đơn giản nhất để đẹp trai đó chính là thay đổi kiểu tóc. Chỉ cần bạn cắt được 1 kiểu tóc gọn gàng, không bù xù là cũng đủ để nàng xao xuyến con tim rồi.

Muốn đẹp trai hãy đến ngay 30Shine!

Muốn đẹp trai hãy đến ngay 30Shine!

Và các bạn cũng đừng quên, muốn đẹp trai hãy tới ngay 30shine! Các stylist ở 30Shine sẽ cắt tạo kiểu cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt. Chỉ với 100k, anh em sẽ được trải nghiệm COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” mà chỉ duy nhất 30Shine mới có.

Đừng chần chừ làm gì nữa! Hãy nhấn nút đặt lịch ngay để đến 30Shine “lột xác” đẹp trai, kiếm ngay bạn gái thôi nào!