15 cuốn sách để bàn trà đàn ông đều nên có (Phần 1)

Giới thiệu những quyển sách bạn đang đọc là một cách lý thú để tạo hứng khởi cho bạn bè đến thăm nhà. Đây cũng là đề tài giúp bạn gần gũi và gắn kết hơn với những người bạn của mình. Dưới đây là 15 cuốn sách để bàn trà mà 30Shine cho rằng tất cả đàn ông đều nên có.

Đàn ông luôn cần có những phút giây trầm lắng, yên tĩnh để nghiền ngẫm những cuốn sách bổ ích. Điều này giúp bạn mở mang tầm hiểu biết cũng như trang bị thêm kiến thức khi giao tiếp với người khác. Tuy nhiên, việc đọc sách cũng cần phải có chọn lọc để tránh mất thời gian. Những cuốn sách sau chắc chắn sẽ không khiến cho bất kỳ chàng trai nào thất vọng.

Mục lục

Hit the Road (Lên đường)

Sách về những chuyến đi và cuộc sống như du mục

Hit the Road (tạm dịch: Lên đường)  là cuốn sách nói về những người đàn ông luôn khao khát thoát khỏi thành phố lớn. Họ tìm đến với cảnh sách thiên nhiên. Sách kể về cuộc sống của những người ở trại Volkswagen cho đến những căn nhà di động. Trong sách cũng có những bức ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và các mẹo sinh tồn. Đây là tất cả những thứ có thể truyền cảm hứng cho những người đàn ông đam mê khám phá, tìm hiểu cuộc sống hoang dã và bụi bặm.

The Last Stop (Điểm đến cuối cùng)

Có những điểm đến vẫn còn đó dù bị lãng quên

The Last Stop (tạm dịch: Điểm dừng cuối cùng) nhắc đến phần còn lại của những trạm xe nghỉ độc đáo của nước Mỹ. Sách là những hoài niệm về kỷ nguyên vàng của những chuyến đi xa bằng ô tô. Khi đó, cuộc hành trình cũng quan trọng như đích đến của mỗi con người luôn khát khao đạt đến vậy. Độc giả sẽ du hành ngược thời gian qua những bức ảnh về các địa điểm nổi tiếng. Đó là những nơi hàng triệu người đã dừng chân trong suốt nhiều thập kỷ. Ngạc nhiên thay, rất nhiều trong số những trạm nghỉ đó vẫn còn lại cho đến ngày nay.

Chắc chắn sau khi đọc xong cuốn sách này và có điều kiện đến với nước Mỹ, bạn sẽ không thể bỏ qua việc tìm đến một trong những trạm nghỉ trên để hoà mình và sống với nhân vật trong truyện.

100 years 100 buildins (100 năm, 100 tòa nhà)

Sách xuyên suốt 100 năm lịch sử kiến trúc

Đây thực sự là cuốn sách dành cho các chàng yêu thích kiến trúc. Sách giống như một người chứng kiến hành trình phát triển của kiến trúc trong 100 năm qua. Nó là trải nghiệm kiến trúc xuyên suốt một thế kỷ, từ 1915 đến 2015. Trong đó nhắc đến quá trình thiết kế và xây dựng những công trình tốt nhất vẫn còn tồn tại. Độc giả sẽ hiểu được tầm quan trọng đằng sau những kiệt tác kiến trúc này.

Hơn nữa, sách cũng đem đến cho những chàng trai đam mê kiến trúc những kiến thức hữu ích trong chuyên ngành này.

75 năm truyện tranh Marvel: Từ kỷ nguyên vàng đến màn ảnh bạc

Những anh hùng đi từ trang truyện lên màn ảnh

Truyện tranh Marvel có hàng triệu tín đồ trên khắp thế giới. Hàng loạt các phim bom tấn Hollywood khởi nguồn từ những anh hùng trên trang truyện. Cách chàng có thể ướt qua 700 trang và gần 2000 hình ảnh truyện tranh về các nhân vật được ưa thích suốt hơn 7 thập kỷ. Sách cũng cho một góc nhìn chân thật về các bậc thầy sáng tạo nên truyện tranh Marvel.

Đây chắc hẳn là quyển sách yêu thích của các fan cứng của Marvel. Nó se giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Còn gì tuyệt vời hơn việc sẽ được sống lại và xuyên suốt 75 năm cùng với những nhân vật bất tử này.

1000 hình xăm: Phiên bản Anh và Đức

Xăm hình là một nghệ thuật lâu đời

Với các đấng mày râu cá tính và yêu thích nghệ thuật xăm, không thể bỏ qua cuốn sách này. 1000 hình xăm cung cấp thông tin về một trong những hình thức nghệ thuật phổ biến nhất thế giới. Là sách bàn trà nên nó kể chuyện thông qua hình ảnh về những mẫu và kỹ thuật xăm. Người đọc đi theo hành trình từ những hình xăm cổ xưa đến các mẫu xăm thời thượng nhất.

Cuốn sách ưa thích cho thấy bạn quan tâm đến điều gì, thể hiện cá tính của bạn. Ngoài ra, ngoại hình cũng cho thấy phần nào được con người bạn. Với các mày râu đam mê nghệ thuật tạo kiểu tóc, 30Shine sẽ là điểm đến truyền cảm hứng lớn cho bạn.

Nguồn: The Manual