14 kiểu tóc nam dài giúp bạn tỏa sáng như diễn viên điện ảnh (Phần II)

Tóc dài không phải là đặc quyền của giới nữ, nhiều nghệ sĩ nam rất hào hứng thay đổi hình ảnh với kiểu tóc nam phóng khoáng này. Đây cũng là cảm hứng để phái mạnh học hỏi và đổi mới guu thời trang tóc của mình.

Kiểu tóc nam dài dành cho nam chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều người. Nó còn được coi là mái tóc toát lên vẻ lãng tử, nam tính. Tính linh hoạt và mới lạ là điểm cộng của tóc dài. Tiếp nối phần I, ở bài viết này, 30shine sẽ cung cấp cho chàng trai nhiều kiểu tóc nam để lựa chọn.

Mục lục

6. Kiểu tóc búi và râu quai nón

Kiểu tóc búi và râu quai nón

Kiểu tóc búi và râu quai nón

Kiểu tóc búi phù hợp cho những chàng trai có bộ râu quai nón. Khi tóc búi cao kết hợp với độ dài của râu vừa phải giúp khuôn mặt bạn có độ cân đối hài hòa vô cùng nam tính và mạnh mẽ. Kết hợp với bộ râu được tỉa một cách tỉ mẩn là mấu chốt của kiểu tóc này. Việc búi tóc không làm cho bạn trở nên nữ tính. Ngược lại, nó phô diễn được những góc cạnh trên khuôn mặt và trông thật quyến rũ.

7. Kiểu tóc nam dài gợn sóng

Kiểu tóc nam undercut dài gợn sóng

Kiểu tóc nam undercut dài gợn sóng

Sự tương phản của một mái tóc dài gợn sóng và mái tóc dài là điểm nổi bật của kiểu đầu này. Mái tóc gợn sóng đem lại cảm giác nhẹ nhàng nhưng rất nổi bật khuôn mặt của chàng. Việc pha trộn giữa Undercut và tóc hơi xoăn chính là giải pháp tiết kiệm thời gian. Thay vì phải chăm sóc cả mái tóc xoăn cầu kỳ thì phần Undercut sẽ giúp bạn rút ngắn công đoạn này. Nếu thích kiểu này hãy liên hệ với 30Shine để đặt lịch. Đảm bảo nàng sẽ đổ gục trước mái tóc này của bạn.

8. Kiểu tóc nam giống người Bohemian

Kiểu tóc nam giống người Bohemian

Kiểu tóc nam giống người Bohemian

Kiểu tóc này được tạo một cách “cẩu thả” nhưng lại trông rất tự nhiên và nghệ thuật. Phái mạnh chỉ cần búi tóc lên lỏng tay một chút để tạo ra một kiểu tóc không theo trật tự nào. Kiểu tóc nam này phù hợp với các chàng trai có mặt hơi dài. Nếu sở hữu thêm bộ râu quai nón thì sẽ trở thành kiệt tác.

Đây là kiểu tóc phù hợp với những chàng trai có tính tình phóng khoáng, hoang dại. Tuy nhiên, đừng để mái tóc của bạn quá lộn xộn, nó sẽ phản chủ đấy. Lúc này, trông bạn sẽ rất lôi thôi và không mấy lịch sự.

9. Kiểu tóc nam xoăn tự nhiên

Mái tóc nam xoăn tự nhiên

Mái tóc nam xoăn tự nhiên

Thật may mắn khi người đàn ông được sở hữu mái tóc này, hãy tự tin tạo đủ kiểu mà bạn muốn. Các chàng không may mắn thế thì đừng lo bởi vì stylist của 30Shine sẽ “giải cứu” bạn. Chúng tôi sẽ đảm bảo những lọn tóc của bạn trông hoàn toàn tự nhiên. Phong cách này phù hợp với mái tóc đen và chúng tôi tin rằng phái nữ sẽ “tự đổ” ngay lập tức.

Ở Bài này 30shine cung cấp thêm một số kiểu tóc nam dài để đa dạng và bổ sung thêm cho phần I. Còn chần chừ gì nữa hãy đến với 30shine chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn. Nút đặt lịch ở cuối bài nhé!

Nguồn: Superhitideas